Top 3 máy khoan bê tông Makita đáng sở hữu nhất 2020

  • 1 bình luận

Mục lục

    Hầu hết các dòng máy khoan bê tông luôn luôn có sự đòi hỏi cao cả về chất lượng, độ bền, sự an toàn và hiệu suất làm việc. Trong đó máy khoan bê tông Makita là một trong các thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao nhất về chất lượng hiện nay. Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng mình điểm qua 3 model máy khoan bê tông Makita hiện đang được nhiều người lựa chọn trong năm nay nhé.

    Ưu điểm của máy khoan bê tông Makita

    Máy khoan bê tông Makita luôn đem đến cho người tiêu dùng sự hài lòng cao nhất bởi những ưu điểm nổi bật sau đây:

    • Hoạt động với công suất mạnh mẽ nên người dùng có thể sử dụng máy để khoan nhiều vật liệu một cách nhanh chóng và dễ dàng.
    • Cò máy có độ đàn hồi, giúp bấm nhẹ mà không hề đau tay hay mỏi tay nên vô cùng thoải mái cho người sử dụng.
    • Đặc biệt dòng máy khoan này còn có tính năng cách nhiệt, cách điện hiệu quả giúp mang đến sự thoải mái, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
    • Được thiết kế với kiểu dáng vô cùng ấn tượng, nhỏ nhẹ mang đến sự tiện lợi khi dùng.

    3 model máy khoan bê tông Makita nên mua

    Dưới đây Super MRO sẽ giới thiệu đến các bạn 3 model máy khoan Makita hiện đang được nhiều người yêu thích và đánh giá cao nhất trong năm 2020.

    1. Máy khoan bê tông Makita HR2810

    Máy khoan bê tông Makita HR2810
    Máy khoan Makita HR2810

    Tuy chỉ có công suất hoạt động 800W nhưng máy khoan Makita HR2810 lại có tốc độ khoan của lên đến 1.100 vòng/phút cùng với lực đập piston mạnh và tỷ lệ va đập không tải tối đa đạt đến 4.500 lần/phút. Vỏ và tay cầm của sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng cách điện cách nhiệt, ma sát tốt do đó giúp người dùng thao tác một cách thuận tiện, hạn chế việc bị đau tay, mỏi tay, trơn trượt. Máy khoan Makita HR2810 có trọng lượng 3.4kg và thiết kế một cách thông minh, vừa với tay cầm. Makita HR2810 được trang bị nhiều công nghệ cao nên sản phẩm đặc biệt an toàn, phù hợp với tất cả người dùng cả chuyên nghiệp và không chuyên.

    2. Máy khoan bê tông Makita HR2610

    Máy khoan bê tông Makita HR2610
    Máy khoan Makita HR2610

    Đây là chiếc khoan cầm tay có công suất 800W và có vận tốc khoan là 1200 vòng/phút, tốc độ va đập lớn với 4600 lần/phút. Makita HR2610 có thể khoan bê tông dày tối đa 26mm, khoan thép dày tối đa 13mm và khoan gỗ dày tối đa 32mm. Máy khoan Makita HR2610 với trọng lượng chỉ 2.8kg kết hợp với tay cầm tiện dụng, kết cấu máy chắc chắn mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái khi sử dụng.

    3. Máy khoan Makita HR2470

    Makita HR2470 là một model khoan búa cao cấp  được trang bị công suất tầm trung và được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Sản phẩm có tốc độ không tải là 1100 vòng/phút, số lần va đập không tải đạt 4500 lần/phút. Máy có đường kính khoan tối đa ở trên bề mặt bê tông là 24mm, trên thép là 13mm và khoan gỗ là 32mm.

    Máy khoan Makita HR2470
    Máy khoan Makita HR2470

    Máy khoan Makita HR2470 được sản xuất từ vật liệu cao cấp, do đó mà máy có khả năng chống chịu được va đập vô cùng tốt, không dễ bị tác động từ môi trường bên ngoài và khó bị oxy hóa. Khi hoạt động, máy chạy rất đầm không gây ra tiếng ồn nhiều, không kêu rít hay rung giật.

    Trên đây là top 3 máy khoan bê tông Makita đáng mua nhất năm 2020 mà Super MRO muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có thể tham khảo, lựa chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    5/5
    (1 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    1 Bình luận

    K
    Anh Kiên
    Bài viết rất hữu ích
    Trả lời
    09:47 25/03/2022

    Thông tin bình luận