Top 3 máy khoan bê tông Maktec tốt nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các thương hiệu máy khoan bê tông khác nhau, với vô vàn những thiết kế, mức giá và khả năng ứng dụng trong công việc. Trong đó máy khoan bê tông Maktec mặc dù chỉ vừa mới xuất hiện trên thị trường trong thời gian ngắn nhưng đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu về đặc điểm của máy khoan bê tông Maktec và top 3 sản phẩm tốt nhất hiện nay.

    Những ưu điểm nổi bật của máy khoan bê tông Maktec

    Maktec là một thương hiệu dụng cụ cầm tay đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Maktec, nhất là máy khoan, luôn có một vị thế vững chắc ở trên thị trường. Máy khoan bê tông Maktec với chất lượng Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt, có độ bền tốt và hiệu quả sử dụng được đánh giá cao. Sản phẩm đến từ thương hiệu Maktec sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật sau đây:

    1. Về thiết kế

    Máy khoan Maktec thiết kế đặc biệt chắc chắn, cũng như có độ bền bỉ hoàn hảo kể cả khi đã trải qua một thời gian sử dụng. Có kết cấu từ hợp kim và cao su, sử dụng tông màu đen đỏ hiện đại nên các mẫu máy khoan bê tông Maktec không thể bị lẫn lộn với bất kỳ sản phẩm nào.

    2. Hiệu suất vận hành

    Máy khoan bê tông Maktec được tích hợp và trang bị động cơ điện đa thì thuộc thế hệ mới nhất với công suất hoạt động có thể lên đến 1000W. Chính vì vậy mà dòng sản phẩm này đáp ứng và hoàn thành tốt các thao tác khoan trên nhiều các bề mặt vật liệu khác nhau như gỗ, thép, tường gạch, bê tông,...

    3. Trang bị nhiều các tính năng tiện ích

    Các model máy khoan Maktec được tích hợp nhiều các tính năng hỗ trợ tiện lợi khác nhằm mang đến cho người sử dụng sự thoải mái, dễ chịu trong quá trình làm việc. Những tính năng nổi bật được trang bị trong các model máy khoan Maktec đó là hệ thống giảm ồn, chống rung sốc, tính năng đảo chiều khoan, công tắc điều khiển 1 chạm tiện lợi…

    Nhược điểm của máy khoan bê tông Maktec

    Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì các model máy khoan Maktec vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm như:

    • Sản phẩm có giá thành cao hơn nhiều so với những loại máy khoan bê tông không có nguồn gốc xuất xứ.
    • Không có nhiều các linh kiện để thay thế, do đó người dùng sẽ rất khó khăn nếu như trong quá trình sử dụng gặp phải sự cố về máy.

    Một số model đáng mua nhất hiện nay

    Bạn phân vân không biết nên lựa chọn chiếc máy khoan bê tông nào có giá cả phải chăng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì hãy tham khảo ngay top 3 máy đục bê tông Maktec được giới thiệu dưới đây nhé.

    1. Maktec MT814

    Máy khoan Maktec MT814
    Máy khoan Maktec MT814

    Máy có công suất mạnh mẽ lên đến 710W có thể sử dụng để khoan bê tông, sắt thép và gỗ. Máy khoan Maktec MT814 có khả năng khoan được bê tông sâu 16mm, thép 13mm và gỗ là 30mm. Máy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, vỏ ngoài của máy được làm bằng chất liệu nhựa, tay cầm được thiết kế vừa tay, có độ nhám cao mang đến sự chắc chắn, êm tay và tạo sự an toàn khi sử dụng. Maktec MT814 có trọng lượng chỉ khoảng 2.1kg do đó khi sử dụng không hề gây ra mỏi tay, dễ dàng di chuyển. Ngoài ra máy còn có công tắc giúp hỗ trợ điều chỉnh tốc cách thông minh, tối đa hóa được hiệu quả sử dụng.

    2. Maktec MT870 710W

    Máy khoan Maktec MT870 710W
    Máy khoan Maktec MT870 710W

    Máy có công suất mạnh mẽ 710W cùng với tốc độ không tải lên đến 1.100 vòng/phút và lực đập lên đến 4.350 lpm. Máy khoan Maktec MT870 710W có khả năng khoan bê tông 22mm, thép 13mm, gỗ 32mm. Maktec MT870 có trọng lượng 2.5kg, thân máy được bọc một lớp nhựa tổng hợp phía ngoài tạo độ ma sát tốt. Ngoài ra, lớp vỏ bằng nhựa tổng hợp này còn đóng vai trò cách điện nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    3. Maktec MT871

    Máy khoan Maktec MT871
    Máy khoan Maktec MT871

    Máy khoan Maktec MT871 sử dụng mũi khoan đầu gài SDS Plus giúp việc tháo lắp mũi khoan được nhanh chóng và tiện lợi hơn. Máy với khả năng khoan tối đa cho gỗ là 32mm, thép 13mm và bê tông là 22mm. Maktec MT871 hoạt động với công suất cao lên đến 800W, tốc độ không tải đạt 4.500 vòng/phút mang đến khả năng làm việc một cách nhanh chóng. Tay cầm của máy được thiết kế dạng công thái học nên thao tác cầm nắm rất vừa vặn, thoải mái. Thiết kế cò bấm có độ đàn hồi giúp người dùng dễ dàng thao tác khi sử dụng.

    Trên đây Super MRO đã giới thiệu đến các bạn top 3 máy khoan bê tông Maktec tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết, các khách hàng của Super MRO sẽ có thể lựa chọn được một model phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận