Những đặc điểm và ứng dụng phổ biến khi dùng máy khoan động lực

  • 0 bình luận

Mục lục

    Khi bạn có nhu cầu sử dụng máy khoan mà không cần đến chức năng như khoan bê tông mà vẫn đảm bảo được chất lượng và hiệu quả công việc thì thiết bị khoan động lực là một lựa chọn khá hoàn hảo. Những thông tin chia sẻ dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn về những đặc điểm ứng dụng của máy khoan động lực trong đời sống hàng ngày.

    Máy khoan động lực là gì?

    Đây là một thiết bị khoan hoạt động trên lực tác động của piston lên trục khoan tạo thành áp suất nén trong máy, sau đó đẩy lùi mũi khoan về phía trước theo phương vuông góc với trục khoan và lực vặn hoặc mô men xoắn giúp cho mũi khoan được tiến dâu và nhanh hơn.

    may-khoan-dong-luc-1

     Máy khoan động lực có lực va đập piston lớn

    Ưu điểm nổi bật của máy khoan động lực là lực va đập piston lớn và tốc độ khoan cực nhanh, tuy nhiên lực sinh ra lại yếu hơn dòng khoan búa, khoan bê tông chuyên dụng, thiết bị này khoan được các chất liệu như gỗ, sắt, bê tông mỏng và được ứng dụng phổ biến và rộng rãi. Máy khoan bê tông chủ yếu để khoan tường, gỗ và các thiết bị chất liệu cứng cực kỳ hiệu quả và chất lượng cao.

    Những dòng máy khoan động lực thế hệ mới của hãng sản xuất lớn đều đã được cải tiến và tối ưu hóa nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Trên thị trường hiện nay, có hai dòng máy khoan khoan động lực chính là dùng điện và dùng pin.

    Khoan điện sẽ có công suất vượt trội và hiệu năng làm việc mạnh mẽ vì vậy được nhiều người sử dụng. Khoan pin sẽ có công suất yếu hơn nhưng được đánh giá cao ở sự tiện dụng và tính cơ động cao.

    Ưu điểm và tính ứng dụng của máy khoan động lực

    Hầu hết các dòng máy khoan động lực điều đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, chúng đều được trang bị những tính năng và công suất hoạt động khác nhau. Tuy nhiên, xét về mặt cơ bản thì tất cả các dòng máy chính hãng đều chất lượng tốt, ví dụ như Bosch GSB 13 RE khoan sâu nhanh với lỗ khoan đẹp trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau.

    Hiện nay một số dòng máy khoan động lực mới của các hãng được trang bị thêm nhiều tính năng đảo chiều quay cũng như điều khiển tốc độ điện tử giúp người tiêu dùng dễ dàng kiểm soát được mũi khoan và xử lý các sự cố như kẹt và gãy mũi khoan. Trang bị vòng bi được cải tiến và định mức tải động cao hơn giúp máy hoạt động mạnh mẽ và trơn tru hơn, làm tăng tuổi thọ sử dụng máy tối đa. 

    may-khoan-dong-luc-2.

    Ưu điểm và tính ứng dụng của máy khoan động lực

    Bên cạnh đó, khoan động lực còn có những ứng dụng đặc biệt quan trọng trong việc thi công và sửa chữa nhà cửa, khoan lắp các thiết bị máy lên tường như tivi, điều hòa, bình nóng lạnh và quạt treo tường…Đối với những người thợ điện, thợ mộc và thợ máy chuyên nghiệp thì với chiếc máy khoan cầm tay này là một dụng cụ hỗ trợ lao động không thể nào bỏ qua.

    Các máy khoan động lực được đáng giá tốt nhất hiện nay

    Hiện nay, máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE set là bộ máy khoan đứng đầu trong danh sách sản phẩm được người tiêu dùng đáng giá cao. Sản xuất theo công nghệ Đức tại nhà máy Malaysia chất lượng, khả năng hoạt động và độ bền hoàn hảo nhất.

    Ngoài ra các máy khoan động lực khác của thương hiệu Bosch như Bosch GSB 10 RE, Bosch GSB 550 với những phụ kiện đi kèm chính hãng giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí khi mua hàng.

    may-khoan-dong-luc-3

    Máy khoan động lực Bosch sản xuất theo công nghệ Đức

    Những sản phẩm máy khoan động lực đến từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín như Makita, Stanley, Dewalt…được bán tại Super MRO với giá thành cạnh tranh tốt nhất đến với người tiêu dùng.

    Bên cạnh đó, bạn còn được sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên am hiểu rất kỹ về các dòng máy khoan động lực. Từ đó, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một thiết bị phù hợp với mục đích sử dụng cũng như vừa với túi tiền của mình nhưng đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm chính hãng.

    Ngoài ra, tại Super MRO còn cung cấp nhiều loại thiết bị khoan khác như máy khoan búa, máy khoan dùng pin cầm tay tiện lợi cho người tiêu dùng. Hãy truy cập và khám phá sản phẩm mà bạn muốn chọn mua ngay nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận