Đặc điểm nổi bật của máy khoan điện Bosch - Ưu nhược điểm khi dùng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy khoan điện Bosch đang được rất nhiều khách hàng tin dùng, có nguồn gốc từ Đức. Là thiết bị điện cầm tay chuyên dụng và linh hoạt trong việc sử dụng. Bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều người vẫn còn thắc mắc về dòng máy này. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những đặc điểm nổi bật của máy khoan điện Bosch!

    Đánh giá máy khoan điện Bosch

    Thiết kế của máy khoan điện Bosch

    Máy khoan điện Bosch được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng cách điện tốt, cấu hình chắc chắn, các đường nét uốn lượn và mối hàn vô cùng tỉ mỉ, tinh tế.

    may-khoan-dien-bosch-1

     Máy khoan điện Bosch có thiết kế tiện lợi

    Khi dùng máy khoan điện Bosch, bạn sẽ được trang bị một phích cắm điện chắc chắn, chân cắm được làm từ thép hợp kim nhôm, có khả năng chống lại oxy hóa cực kỳ tốt. Thiết kế máy được tối ưu hóa với kích thước nhỏ gọn, khả năng cầm nắm dễ dàng không trơn trượt trong lúc làm việc, giúp người dùng kiểm soát tốt hơn.

    Các dòng máy khoan điện Bosch được chế tạo từ chất liệu phụ kiện đi kèm cao cấp, được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại và tiên tiến theo tiêu chuẩn kỹ thuật của Đức. Đảm bảo về mặt chất lượng, ít bị hư hỏng, giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

    Ngoài ra, máy khoan điện Bosch có tuổi thọ cao hơn những loại máy thông thường khác. Hơn thế, đây còn là dòng máy khoan mạnh mẽ dành cho các thợ chuyên nghiệp trong môi trường làm việc khắc nghiệt, có đường kính khoan lớn, lực đập khá lớn và làm việc với chức năng khoan đục đa năng và hiệu quả cao.

    Cấu tạo hướng tới người tiêu dùng

    Máy khoan điện Bosch có phần tay cầm tiện dụng, được làm từ loại nhựa không bám bụi bẩn và chống trơn trượt do mồ hôi tay giúp bạn cầm khoan chắc hơn khi làm việc. Bên cạnh đó, bộ mũi khoan điện Bosch chuyên dụng được gia công tỉ mỉ là điểm mạnh lớn khiến nhiều khách hàng hài lòng khi sử dụng.

    Ngoài ra, máy khoan điện Bosch được trang bị kèm theo bộ phận chống rung đã được cải tiến và hoàn thiện tốt để khởi động cùng với máy, hoạt động hiệu quả hơn giúp bạn lái mũi khoan được chuẩn xác, chắc chắn và an toàn.

    Khả năng thực hiện khoan vượt trội

    Dòng máy khoan điện Bosch sản xuất tại Đức có động cơ và bộ phận truyền động của máy vô địch trong các dòng máy khoan đục hiện đại giúp máy có thể khoan bê tông vượt trội và chịu tải tốt.

    may-khoan-dien-bosch-2

     Máy khoan điện Bosch có khả năng hoạt động vượt trội

    Một điểm cộng nữa là máy hoạt động bền bỉ trong việc khoan các vật liệu như bê tông, tường gạch dễ dàng một cách nhanh chóng. Chính vì thế mà máy khoan điện Bosch được nhiều người ưa chuộng để sử dụng làm công cụ cho các công trình xây dựng, để phá vỡ…

    Ưu nhược điểm của máy khoan điện Bosch

    Ưu điểm khi sử dụng

    Máy khoan điện Bosch có nguồn gốc từ Đức chủ yếu đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng thực hiện các công việc nặng như công trường. Nổi bật với ưu điểm vận hàng mạnh mẽ, tuổi thọ cao tạo điều kiện cho ra năng suất lao động lớn.

    may-khoan-dien-bosch-3

     Máy khoan điện Bosch có nhiều ưu điểm

    Nhược điểm của máy khoan

    Bosch là dòng máy khoan chuyên dụng nên chỉ những người thợ có tay nghề và có kỹ thuật có thể vận hành được chúng một cách dễ dàng, từ thư thế cầm đến các thao tác đều đúng kỹ thuật.
    Phụ kiện máy và phụ kiện thay thế cho máy chỉ có thể sử dụng từ chính hãng. Việc này sẽ đảm bảo cho máy được hoạt động tốt và ổn định hơn với tuổi thọ cao, tránh hư hỏng nặng.

    Giá thành của máy khoan điện Bosch

    Giá sản phẩm máy khoan điện Bosch dao động từ 1 - 4 triệu đồng, phù hợp với các công ty mua cho nhân công sử dụng trong các công trình. Các chiếc máy khoan điện Bosch có giá rẻ trên thị trường nhất như máy khoan động lực Bosch 550, máy khoan động lực Bosch GSB 10 RE...được bán tại Super MRO. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ không phải lo ngại về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm được đảm bảo cho khách hàng.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận