Những yếu tố cần lưu ý khi chọn mũi khoan cho máy khoan bê tông

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy khoan bê tông là dòng máy hoạt động với công suất lớn, chuyên dùng để khoan phá, đục các vật liệu cứng, rắn chắc,... Để đảm bảo hiệu suất hoạt động tốt, ngoài việc chọn chiếc máy chất lượng, bạn cũng cần chọn mũi khoan phù hợp. Những yếu tố cần lưu ý khi chọn mũi khoan cho máy khoan bê tông sẽ được chia sẻ chi tiết dưới đây.

    Sự tương thích với máy khoan bê tông

    Yếu tố đầu tiên cần chú ý đó là sự tương thích giữa mũi khoan và máy khoan. Mỗi thương hiệu máy khoan bê tông sẽ tương ứng với một bộ mũi khoan riêng và bạn cần sử dụng đúng bộ được sản xuất kèm theo để máy hoạt động tốt nhất. Phần đầu và chuôi mũi khoan cần đặc biệt chú ý lắp vừa khít với máy.

    khoan-be-tong-1

     Chọn mũi khoan cần đảm bảo tương thích với máy khoan

    Đầu mũi khoan bê tông phải chắc chắn

    Nên ưu tiên chọn phần đầu mũi khoan bê tông hình chữ X để tăng khả năng chống rung, hỗ trợ khoan đúng trọng tâm vật liệu. Thiết kế lưỡi cắt 4 cạnh hình học cũng là lựa chọn tối ưu, giúp hạn chế tối đa trường hợp bị kẹt hay gãy mũi khoan trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nếu chất liệu đầu khoan và thân mũi khoan khác nhau thì bạn đảm bảo mối nối liên kết giữa hai phần chắc chắn, ăn khớp.

    Chuôi mũi khoan bê tông phải phù hợp với đầu kẹp

    Khi chọn chuôi mũi khoan bê tông, bạn cần phải chú ý tới sự phù hợp, tương thích của phần chuôi và phần đầu kẹp mũi khoan. Chuôi mũi khoan phải được lắp vừa khít, liên kết chắc chắn với đầu kẹp để đảm bảo hoạt động của máy luôn duy trì ở mức tốt nhất. Đồng thời, bạn cũng cần quan tâm tới chức năng của máy để lựa chọn kích thước đường kính chuôi mũi khoan phù hợp.

    Chất liệu mũi khoan bê tông chuyên dụng

    Chất liệu là yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn mũi khoan bê tông. Những chất liệu có đặc điểm cứng cáp, rắn chắc, độ bền cao mới đảm bảo khả năng xuyên thủng các bề mặt vật liệu hiệu quả mà không gây mài mòn, kẹt hay gãy mũi. Khi chọn mũi khoan bê tông, bạn nên ưu tiên những sản phẩm làm từ chất liệu hợp kim thép vì độ cứng vượt trội, ít bị hao mòn, gãy khi khoan vật liệu cứng.

    khoan-be-tong-2

    Nên chọn mũi khoan chất liệu hợp kim thép

    Đồng thời, bạn cũng cần lưu ý chọn mũi khoan có một lớp phủ bao bọc ở bên ngoài. Lớp bọc bên ngoài sẽ giúp tăng độ bền cho mũi khoan, hạn chế tình trạng han gỉ, mài mòn khi sử dụng trong thời gian dài.

    Mũi khoan bê tông có khả năng thoát phôi tốt

    Máy khoan bê tông là dòng máy chuyên dụng luôn hoạt động ở cường độ cao nhằm khoan phá, đục các bề mặt vật liệu cứng. Với đặc điểm này, loại mũi khoan được lựa chọn phải có khả năng thoát phôi tốt để hạn chế tình trạng kẹt, gãy mũi trong khi khoan. Những chiếc mũi khoan thiết kế có 4 rãnh sẽ là lựa chọn hoàn hảo với khả năng thoát phôi tốt. Lựa chọn mũi khoan 4 rãnh cũng đồng thời giúp giảm độ mài mòn và cải thiện tốc độ khoan nhanh, hiệu quả hơn.

    Địa chỉ mua mũi khoan bê tông chất lượng, chính hãng, phù hợp với máy

    Hãy luôn nhớ rằng một chiếc máy khoan bê tông chỉ hoạt động hiệu quả, tối ưu công suất khi bạn lựa chọn được bộ mũi khoan phù hợp. Để mua mũi khoan bê tông chất lượng, phù hợp với dòng máy sử dụng, tốt nhất bạn nên tìm tới những địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, chính hãng. Super MRO sẽ là địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín - chất lượng hàng đầu, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

    khoan-be-tong-3

    Mua máy khoan và phụ kiện mũi khoan chất lượng tại Super MRO

    Super MRO chuyên cung cấp và phân phối công cụ dụng cụ, thiết bị cầm tay đa dạng như máy khoan, máy mài góc, máy cắt, máy vặn vít,... chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Chúng tôi đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với giá thành hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường.

    Các sản phẩm tới tay khách hàng đều đảm bảo đầy đủ phụ kiện và được bảo hành chính hãng theo quy định. Super MRO cũng hỗ trợ giao hàng tận nơi, triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn để tối ưu quyền lợi cho khách hàng.

    Qua những thông tin cung cấp trên bài viết, chắc hẳn bạn đã nắm rõ những yếu tố cần lưu ý khi chọn mũi khoan cho máy khoan bê tông. Với nhu cầu chọn mua bộ máy khoan bê tông và phụ kiện mũi khoan đi kèm chất lượng, chính hãng, bạn đừng ngần ngại liên hệ tới hotline 024 2224 8888 của Super MRO để được hỗ trợ tư vấn và báo giá sản phẩm.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận