Giới thiệu top 4 máy khoan bê tông Bosch 800w đang được ưa chuộng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy khoan bê tông là một thiết bị không thể thiếu được trong các công trình xây dựng. Và khi nhắc đến máy khoan bê tông thì chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến thương hiệu Bosch đến từ Đức.Với máy khoan bê tông Bosch thì không thể không nhắc đến các model máy khoan bê tông Bosch 800w. Máy khoan bê tông Bosch 800w được trang bị với công suất lớn giúp hoạt động một cách mạnh mẽ và có thiết kế nhỏ gọn giúp các bạn có thể dễ dàng thực hiện được các công việc sửa chữa, lắp đặt cần đến máy khoan. Dưới đây các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu chi tiết hơn về 4 model máy khoan bê tông Bosch 800w nhé. Để biết sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng với công việc của các bạn hay không nhé. 

    Đặc điểm chung của máy khoan bê tông Bosch 800w

    Máy khoan bê tông Bosch 800w với những đặc điểm nổi bật sau đây mà chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn. Đặc điểm của các model máy khoan bê tông Bosch 800w:

    Tính năng:

    • Má đỡ đấm sau để khoan cho gỗ và thép.
    • Với vòng đệm bị giúp ngăn ngừa việc đứt cáp.
    • Tay nắm chính và tay nắm phụ có báng mềm giúp làm êm tay, khi sử dụng không làm mỏi tay.
    • Khớp ly hợp an toàn.

    Phạm vi khoan:

    • Khoan bê tông với mũi khoan búa có đường kính từ 4 – 26mm.
    • Với các mũi khoan búa có khả năng làm việc tối ưu trên bê tông: 8 – 16 mm.
    • Khoan tối đa trên tường gạch, cắt lõi có đường kính mũi khoan tối đa là 68mm.
    • Khoan trên thép với đường kính khoan tối đa 13mm.
    • Khoan trên gỗ với đường kính khoan tối đa 30mm.

    Chức năng:

    • Điều khiển tốc độ biến đổi vô cấp.
    • Điều khiển tốc độ điện tử.
    • Khớp ly hợp an toàn.

    4 Model máy khoan bê tông Bosch 800w đang được ưa chuộng

    Hầu hết khi lựa chọn máy khoan bê tông Bosch thì bất cứ ai cũng sẽ ưu tiên lựa chọn các model có khả năng hoạt động cao với công suất lên đến 800W. Hãy cùng chúng mình điểm danh qua 4 model máy khoan bê tông Bosch 800w đang hot dưới đây nhé.

    1. Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 E

     


    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 E

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 E được trang bị với hai chế độ khoan đó là khoan thường và khoan búa. Sản phẩm này được trang bị chức năng điều chỉnh tốc độ điện tử giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc sử dụng. 

    2. Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 RE

     


    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 RE

    Bosch GBH 2-26 RE là model được nâng cấp từ model máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 E cũng làm việc với hai chế độ khoan đó là khoan thường được sử dụng để khoan tường, khoan gỗ, các vật liệu mềm.  Ngoài ra máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 RE còn được tích hợp thêm chức năng đảo chiều khoan do đó có thể hạn chế được tối đa các lỗi có thể xảy ra và khắc phục được hiện tượng kẹt mũi khoan nhanh chóng.

    3. Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DE

     Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DE

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DE được nâng cấp hơn so với máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 RE có 3 chức năng đó là khoan thường, khoan búa và đục bê tông. Nhưng máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DE lại không được trang bị chức năng đảo chiều, thích hợp với những người sử dụng để chuyên khoan lỗ. Máy có chế độ đục mạnh mẽ, lực đập 2.J do đó mà người sử dụng có thể chinh phục được mọi vật liệu cứng một cách nhanh chóng.

    4. Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE

     Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE

    Bosch GBH 2-26 DRE là một model máy khoan hoạt động mạnh mẽ nhất trong 4 model được giới thiệu trong bài viết này. Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE sở hữu 3 chế độ khoan đó là khoan thường, khoan búa, đục bê tông. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm nhiều các tính năng như điều chỉnh tốc độ điện tử, đảo chiều khoan vặn vít.

    Trên đây là những thông tin chi tiết về 4 model máy khoan bê tông Bosch 800w mà chúng mình muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng 1 trong 4 model trên đây là model máy khoan bê tông mà các bạn đang cần tìm kiếm.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận