Top 3 máy khoan bê tông Bosch tốt nhất cho dân xây dựng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Với những người làm nghề xây dựng thì chiếc máy khoan bê tông là dụng cụ không thể thiếu. Nhưng hiện nay trên thị trường máy khoan bê tông có sự góp mặt của rất nhiều các thương hiệu khác nhau, với mỗi thương hiệu sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Điều này cũng đã tạo nên sự khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm. Và trong số đó máy khoan bê tông Bosch là thương hiệu được nhiều người biết đến và sử dụng nhất. Bởi nó sở hữu nhiều các tính năng ưu việt và có sự đa dạng về mẫu mã. Nếu như các bạn đang có ý định mua máy khoan Bosch nhưng vẫn chưa biết nên chọn model nào thì đừng bỏ qua top 3 máy khoan bê tông Bosch được giới thiệu trong bài viết dưới đây nhé.

    Thông tin về thương hiệu Bosch

    Bosch là một tập đoàn lớn trên thế giới, được thành lập vào năm 1886 tại Đức. Thương hiệu Bosch bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1994 với một văn phòng đại diện và đến năm 2007 thì thành lập  Công ty TNHH Robert Bosch.

    Máy khoan bê tông Bosch có tốt hay không?

    Trong số các dòng máy khoan bê tông hiện có trên thị trường thì máy khoan bê tông Bosch là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Về cơ bản, máy khoan Bosch sở hữu nhiều các ưu điểm nổi bật nhưng cũng có một vài nhược điểm.

    Ưu điểm của máy khoan Bosch

    Để trả lời cho câu hỏi máy khoan bê tông Bosch có tốt hay không thì chúng ta cần tìm hiểu về những ưu điểm của nó. Máy khoan Bosch sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật sau đây:

    • Về thiết kế: Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, đặc biệt còn được trang bị thêm hệ thống hút bụi mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Với phần cò súng có sự đàn hồi cao nên khi sử dụng không cần phải sử dụng lực nhiều mà vẫn vô cùng nhạy. Do đó mà khi sử dụng không gây đau tay, mỏi tay.
    • Về độ bền: Máy khoan bê tông Bosch sử dụng các chất liệu cao cấp do đó mang đến độ bền bỉ cao, có khả năng chịu được các va đập mạnh.
    • Hiệu suất làm việc: Được trang bị với công suất hoạt động cao có thể lên đến trên 500W do đó hiệu suất làm việc của máy khoan Bosch rất cao, có thể sử dụng để khoan trên nhiều các bề mặt khác nhau.
    • Với màu sắc thiết kế có 2 gam màu chủ đạo là xanh đậm và đen vừa giúp tạo nên được sự khỏe khoắn vừa giữ cho máy luôn sạch sẽ như mới

    Nhược điểm của sản phẩm

    Bên cạnh những ưu điểm được kể ở trên thì máy khoan Bosch vẫn có một số nhược điểm như giá thành không rẻ như những máy khoan không rõ nguồn gốc xuất xứ, vẫn chưa được trang bị nhiều các tính năng và công năng.

    3 model máy khoan bê tông Bosch được lựa chọn nhiều nhất

    Đây là điều mà nhiều người dùng băn khoăn nhiều nhất, bởi mỗi model sẽ có có những ưu điểm nhất định. Nếu như bạn muốn mua một sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng thì hãy tham khảo 3 model dưới đây nhé.

    1. Máy khoan đục bê tông Bosch GSH 16-30

    Máy hoạt động mạnh mẽ nhờ vào lực va đập đơn 45J và công suất của mô tơ 1750W nên mang đến hiệu quả làm việc cao. Sản phẩm thường được sử dụng trong các công trình để đục phá bê tông, tường và các bề mặt cứng nhất.

    Máy khoan đục bê tông Bosch GSH 16-30
    Máy khoan đục bê tông Bosch GSH 16-30

    Máy khoan đục bê tông Bosch GSH 16-30 với tay nắm lớn nên người dùng có thể điều khiển một cách dễ dàng. Đặc biệt máy có chức năng kiểm soát rung nên giúp chúng ta điều khiển các thao tác khoan được chính xác hơn và đặc biệt là không gây mỏi tay, đau tay, ê tay. Công tắc bật/tắt của máy được bố trí ngay ở phía dưới tay cầm nên tránh được trường hợp người dùng không may đụng tay làm tắt dụng cụ ngoài ý muốn khi đang sử dụng.

    2. Máy khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180-Li BL

    Bosch GBH 180-Li BL có thiết kế với kiểu dáng chắc chắn không hề thua kém một sản phẩm máy khoan bê tông bằng điện. Vỏ máy được làm bằng chất liệu cao cấp, cứng cáp với khả năng chịu được va đập tốt.

    Máy khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180-Li BL
    Máy khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180-Li BL

    Máy được thiết kế chuyên dụng để khoan tường, bê tông, khoan gỗ… giúp người dùng tiết kiệm được thời gian cũng như sức lực khi làm việc. Máy khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180-Li BL được trang bị nhiều chế độ khoan khác nhau như chức năng búa, chế độ xoay mũi đục dẹt, khoan búa, khoan thông thường… Bosch GBH 180-Li BL hoạt động với tốc độ đập 0 – 5100 lần/phút mang đến khả năng khoan sâu tối đa trên các chất liệu khác nhau, cụ thể như:

    • Khả năng khoan sắt, thép tối đa: 13mm
    • Khả năng khoan gỗ tối đa: 30mm
    • Khả năng khoan bê tông tối đa: 4 - 20mm.

    3. Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-18 RE

    Máy được thiết kế với công suất lớn 550W, tốc độ không tải 0 - 1,550 v/p do đó sẽ giúp cho công việc được hoàn thành một cách dễ dàng hơn. Máy được thiết kế với báng mềm ở trên tay cầm và vỏ hộp số, má đỡ đấm sau để thuận tiện hơn trong việc khoan gỗ và thép.

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-18 RE
    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-18 RE

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-18 RE được sử dụng để khoan lỗ, vặn vít trên các chất liệu như bê tông, gỗ, kim loại và các vật liệu khác tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được một model máy khoan bê tông Bosch phù hợp nhất để sử dụng, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu và đảm bảo an toàn cho người dùng.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận