4 Tips quan trọng giúp bạn chọn được máy khoan bê tông Bosch chính hãng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Sở hữu chiếc máy khoan bê tông Bosch chính hãng quả thực không phải là điều dễ dàng, bởi trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều hàng giả hàng nhái, nhằm đánh lừa người tiêu dùng. Tuy nhiên với 4 cách kiểm tra sản phẩm dưới đây, sẽ giúp bạn hạn chế nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng. Cùng theo dõi nhé.

    Kiểm tra tem sản phẩm trên máy khoan bê tông Bosch chính hãng

    Tem sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng, nguồn gốc sản phẩm. Do đó nhà sản xuất muốn để bảo vệ thành quả lao động của mình, tránh trường hợp sản phẩm bị một số đối tượng xấu lợi dụng, đánh cắp bản quyền và làm nhái, các đơn vị sản xuất uy tín sẽ không bao giờ bỏ qua khâu dán tem sản phẩm. Đây chính là lý do để giải thích vì sao ở hầu hết các sản phẩm trên thị trường, đặc biệt là các sản phẩm thuộc lĩnh vực điện, điện tử, đồ công nghệ...đều có tem sản phẩm.

    Khi mua máy khoan bê tông của Bosch người dùng nên quan tâm đến tem của sản phẩm
    Khi mua máy khoan bê tông của Bosch người dùng nên quan tâm đến tem của sản phẩm

    Với máy khoan bê tông Bosch Đức chính hãng cũng vậy, trước khi quyết định rút hầu bao chi tiền để mua máy, người dùng không nên bỏ qua yếu tố kiểm tra tem sản phẩm này. Quy trình kiểm tra cũng không có gì quá phức tạp, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây:

    • Bước 1: Trên tem sản phẩm, hãy cào vào phần “Nơi cào” để lấy mã số an ninh.
    • Bước 2: Trên thân máy khoan bê tông Bosch, bạn hãy tìm số seri của máy.
    • Bước 3: Sau khi đã có được mã số an ninh và số seri của máy, bạn hãy nhắn tin theo cú pháp <DAmã số@số seri rồi gửi đến tổng đài 8099>. Sau khi các bạn thực hiện cú pháp này, tổng đài sẽ trả kết quả về hàng chính hãng hoặc không chính hãng, kèm theo thời gian bảo hành của sản phẩm cho bạn.

    Kiểm tra thông tin trên phiếu bảo hành của máy khoan bê tông Bosch Đức chính hãng

    Hiện nay để đánh lừa người tiêu dùng, một số đơn vị kinh doanh không uy tín đã cố tình tạo ra phiếu bảo hành “rởm”. Nếu như bạn là người xuề xòa, dễ tính thì rất dễ gặp phải những loại phiếu bảo hành “rởm” này. Thay vì việc cầm phiếu bảo hành bỏ vào túi để đem về nhà, bạn nên đọc kỹ những thông tin được in trên phiếu bảo hành có đầy đủ các tiêu chí cơ bản như: điều kiện bảo hành, thời gian bảo hành, cách thức bảo hành, địa chỉ trung tâm bảo hành...hay không. Nếu không thì các bạn nên cân nhắc lại việc mua sản phẩm máy khoan đó. Ngoài ra, bạn nên yêu cầu cửa hàng kinh doanh cung cấp cho bạn phiếu bảo hành mới, khi phiếu bảo hành họ đưa cho bạn bị rách nát, mờ chữ...

    Kiểm tra xuất xứ của máy khoan bê tông Bosch chính hãng

    Nguồn gốc xuất xứ cũng là một yếu tố người dùng không nên xem nhẹ khi chọn lựa mua máy khoan, do đó với máy khoan bê tông Bosch chính hãng bạn nên xem xét về yếu tố xuất xứ của chúng. Bosch mặc dù là thương hiệu đến từ Đức, nhưng máy khoan Bosch chính hãng sẽ có 3 xuất xứ, đó là Malaysia, Trung Quốc và Đức. Thông thường với mỗi loại máy có xuất xứ từ nước nào sẽ được in ngay trên thân máy, người dùng có thể dễ dàng kiểm tra bằng mắt thường, thông qua cụm từ “Made in…” Nếu:

    • Trên thân máy ghi là “Made in Germany”, nghĩa là máy đó có xuất xứ Đức.
    • “Made in China”, nghĩa là có xuất xứ từ Trung Quốc.
    • “Made in Malaysia”, nghĩa là máy có xuất xứ từ Malaysia
    Máy khoan bê tông Bosch chính hãng có 3 xuất xứ là: Trung Quốc, Đức, Malaysia
    Máy khoan bê tông Bosch chính hãng có 3 xuất xứ là: Trung Quốc, Đức, Malaysia

    Có lẽ đến đây nhiều người sẽ bắt đầu phân vân, vậy nên mua máy khoan bê tông Bosch chính hãng có xuất xứ Đức, Trung Quốc hay Malaysia sẽ tốt hơn? Máy khoan bê tông Bosch chính hãng có xuất xứ từ 3 nước trên sẽ có chất lượng tương đương nhau. Bởi chúng đều được sản xuất dựa trên công nghệ thống nhất của hãng Bosch. Tuy nhiên có một lưu ý mà người dùng nên biết, đó là sau khi thực hiện kiểm tra sản phẩm chính hãng bằng cách này, người dùng nên quay lại cách kiểm tra bằng tem sản phẩm, điều này sẽ làm gia tăng tính xác thực cho sản phẩm của bạn.

    Máy khoan bê tông Bosch chính hãng
    Máy khoan bê tông Bosch chính hãng

    Kiểm tra các chi tiết trên máy khoan bê tông Bosch

    Khi đến các đại lý, cửa hàng kinh doanh máy khoan bê tông Bosch, người dùng đừng vội chi tiền để sở hữu máy. Thay vào đó bạn nên trực tiếp cầm máy để kiểm tra các chi tiết được lắp đặt trên máy. Thông thường với những máy khoan Bosch không chính hãng, khi cầm máy lên bạn sẽ nhận thấy máy khá lỏng lẻo, các mối nối nhìn không chắc chắn. Khi sử dụng sản phẩm sẽ tạo ra độ rung và tiếng ồn lớn. Ngược lại với máy khoan Bosch chính hãng sẽ cho cảm giác thiết kế sắc nét hơn, cầm máy đầm tay hơn, các mối nối chắc chắn hơn.

    Trên đây là một số tips để người dùng có thể dễ dàng chọn lựa được máy khoan bê tông Bosch chính hãng. Nếu có thể bạn hãy cố gắng thực hiện tất cả những tips trên khi mua hàng nhé.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận