Top 5 máy khoan bê tông Bosch bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Dòng sản phẩm máy khoan bê tông Bosch luôn được đánh giá cao bởi thiết kế tinh tế, thông minh, tích hợp chức năng linh hoạt và công suất hoạt động mạnh mẽ. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy khoan bê tông Bosch thì có thể tham khảo top 5 dòng máy bán chạy nhất trên thị trường trong bài viết dưới đây.

    Máy khoan Bosch GBH 5-40D

    Dòng máy khoan bê tông Bosch có công suất hoạt động khủng, lực công phá mạnh mẽ mà những người thợ chuyên nghiệp nên sử dụng là Bosch GBH 5-40D. Máy khoan bê tông Bosch GBH 5-40D có thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ và tay cầm phủ lớp cách điện an toàn đồng thời không gây nhức mỏi trong khi sử dụng.

    may-khoan-be-tong-bosch-1

    Máy khoan bê tông công suất khủng của thương hiệu Bosch

    Nhà sản xuất sử dụng những vật liệu cao cấp, có khả năng cách nhiệt, cách điện tốt cho Bosch GBH 5-40 D nên vừa tăng độ bền vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khả năng làm việc của máy được đánh giá rất cao nhờ công suất khủng 1100W, tốc độ đập 2900 vòng/phút, đường kính mũi khoan tối đa 38mm. Ứng dụng máy khoan bê tông Bosch GBH 5-40D dùng để khoan lỗ, kết nối các vật dụng và đặc biệt là khoan bê tông, thép, vật liệu xây dựng hiệu quả.

    Máy khoan bê tông GBH 2-24 DRE thương hiệu Bosch

    Trong số các máy khoan bê tông Bosch bán chạy trên thị trường, GBH 2-24 DRE được đánh giá cao về thiết kế tinh tế, thông minh với tốc độ khoan nhanh, hiệu quả. Khả năng khoan của Bosch GBH 2-24 DRE được tối ưu nhờ bộ vỏ dạng khớp, chất liệu cấu tạo cao cấp, chống mài mòn, chống va đập, cách điện tốt.

    Công suất hoạt động 790W, lực đập 2.7J, tốc độ đập 4200 vòng/phút, tốc độ không tải 930 vòng/phút giúp máy khoan bê tông Bosch GBH 2-24 DRE khoan lỗ, khoan các vật liệu một cách mạnh mẽ, hiệu quả. Thiết kế kiểu dáng và trọng lượng gọn nhẹ giúp người dùng bảo quản dễ dàng, cầm nắm thuận tiện. Khớp ly hợp an toàn bảo vệ động cơ không bị quá tải, không bị kẹt và báng mềm trên tay cầm chính - phụ sẽ giúp người dùng thực hiện các thao tác khoan đục chính xác, không nhức mỏi.

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV được đánh giá có khả năng hoạt động mạnh mẽ nhất trong các sản phẩm cùng dòng máy. Máy có khả năng khoan đục mạnh mẽ, nhanh chóng với công suất 820W, lực đập 3.2J, tốc độ đập 5100 vòng/phút, tốc độ không tải 1300 vòng/phút. Phạm vi khoan đục của máy áp dụng trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau, đường kính khoan tối đa trên bê tông - 28mm, trên gỗ - 30mm, trên kim loại - 13mm, trên tường gạch - 68mm,...

    may-khoan-be-tong-bosch-2

    Thiết kế máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV chắc chắn, hiện đại

    Thiết kế máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV kết cấu chắc chắn, có tay cầm phụ trợ lực và tích hợp tấm ly hợp chống rung đảm bảo sử dụng êm ái, bền bỉ trong thời gian dài mà không gây tê mỏi. Khả năng chống rung được tích hợp giúp đảm bảo độ bền của máy vượt trội, cao hơn 25% so với các máy cùng dòng.

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-20 DRE

    Mã máy khoan bê tông Bosch GBH 2-20 DRE sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm chiếc máy có đường kính khoan bê tông 20mm. Bosch GBH 2-20 DRE có thông số về công suất 600W, lực đập 1.7J, tốc độ không tải tối đa 1400 vòng/phút và tích hợp 3 chức năng giúp tăng hiệu suất làm việc cao hơn.

    Thiết kế máy nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ 2.3kg và đi kèm với phụ kiện hộp đựng tạo sự thuận tiện cho người dùng bảo quản, di chuyển, hạn chế tối đa va đập làm ảnh hưởng tới máy. Tay cầm phụ, thước đo độ sâu và đầu kẹp SDS Plus hiện đại hỗ trợ người dùng tháo lắp mũi khoan dễ dàng, thực hiện các thao tác làm việc chính xác, an toàn, hiệu quả nhất.

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE

    Với nhu cầu tìm mua máy khoan bê tông Bosch chuyên dụng, bán chạy trên thị trường, Super MRO xin gợi ý mã GBH 2-26 DRE. Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE là dòng máy chuyên dụng được chuyên gia và thợ chuyên nghiệp sử dụng cho các công trình xây dựng, xây lắp điện nước, công nghiệp nặng,...

    may-khoan-be-tong-bosch-3

    Bosch GBH 2-26 DRE là dòng máy khoan chuyên dụng bán chạy trên thị trường

    Công suất máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE là 800W, lực đập 3J, tốc độ không tải 900 vòng/phút, tốc độ đập 4000 vòng/phút đảm bảo hoạt động máy mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong công việc. Thiết kế máy sử dụng vật liệu cao cấp, cách nhiệt, cách điện và kết cấu chắc chắn giúp tăng độ bền, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Với những thông tin phía trên, chắc hẳn bạn đã có thêm gợi ý để lựa chọn máy khoan bê tông Bosch phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của mình.

    Mọi thắc mắc và các vấn đề cần tư vấn, tìm mua máy khoan bê tông Bosch chính hãng, chất lượng sẽ được giải đáp, hỗ trợ tốt nhất khi bạn gọi tới hotline 024 2224 888 của Super MRO.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận