Đánh giá tính năng, ưu điểm máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE

  • 0 bình luận

Mục lục

    Trong số các dòng máy khoan bê tông Bosch, mã GBH 2-26DRE được rất nhiều người thợ chuyên nghiệp ưa chuộng sử dụng. Máy có thiết kế chắc chắn, tích hợp các chức năng thuận tiện, an toàn và có khả năng làm việc mạnh mẽ, khoan đục trên nhiều bề mặt vật liệu. Bài viết này Super MRO sẽ đánh giá chi tiết máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm.

    Thiết kế máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE mang tính thẩm mỹ cao

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thân máy phủ màu xanh đen sạch sẽ, giúp che đi nhiều vết bẩn khó chùi, duy trì độ mới trong quá trình sử dụng. Trọng lượng của máy rất nhẹ, chỉ 2,8kg nên người dùng có thể cầm nắm, di chuyển dễ dàng.

    may-khoan-bua-bosch-gbh-2-26-dre-1

    Thiết kế máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE có tính thẩm mỹ cao

    Đồng thời, các nút công tắc, điều chỉnh chức năng đều được đặt gần phần tay cầm nên người dùng có thể thao tác làm việc dễ dàng chỉ bằng một tay. Ở mỗi nút công tắc cũng có biểu tượng minh họa nên tạo sự tiện lợi cho người dùng chưa biết cách sử dụng máy.

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE tích hợp đa chức năng

    Sở dĩ máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE được ưa chuộng bởi nhà sản xuất đã tích hợp đa chức năng trên sản phẩm. Sở hữu một chiếc máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE, bạn có thể điều chỉnh linh hoạt giữa ba chế độ khoan riêng biệt là khoan thường, khoan búa và đục tỉa vật liệu.

    • Khoan thường: Chế độ khoan trên các vật liệu như gỗ, kim loại
    • Khoan búa: Chế độ khoan trên các bề mặt vật liệu cứng kết hợp với lực búa, tăng sức công phá lớn hơn.
    • Đục tỉa vật liệu: Chế độ đục tỉa trên các bề mặt vật liệu cứng, khả năng làm việc giống với những chiếc máy đục chuyên nghiệp.

    Ngoài 3 chế độ linh hoạt, máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE cũng tích hợp các chức năng thuận tiện như đầu chuyển, đảo chiều, chống rung và điều khiến tốc độ điện tử. Việc tích hợp đa chức năng giúp máy đáp ứng được các nhu cầu làm việc khác nhau của người dùng.

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE có khả năng làm việc mạnh mẽ, hiệu quả

    Với những tính năng tích hợp thuận tiện, đa dạng, máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE có thể làm việc hiệu quả, đáp ứng các nhu cầu công việc khác nhau. Đồng thời, thông số kỹ thuật như công suất 800W, tốc độ không tải 900 vòng/phút, năng lượng va đập 3J,... cũng thể hiện khả năng khoan bê tông mạnh mẽ của máy.

    Chế độ đảo chiều, kiểm soát tốc độ điện tử giúp người dùng dễ khoan đục, đạt hiệu suất cao khi sử dụng máy làm việc, tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình thao tác khoan đục, bắt vít hay phá các mảng tường, bề mặt vật liệu.

    may-khoan-bua-bosch-gbh-2-26-dre-2

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE có khả năng làm việc mạnh mẽ

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE có thể khoan trên nhiều bề mặt vật liệu

    Ưu điểm nổi bật của máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE đó là có thể thay đổi rất nhiều mũi khoan khác nhau, kết hợp cùng các chế độ linh hoạt giúp người dùng khoan đục trên nhiều bề mặt vật liệu. Các loại mũi khoan phù hợp với máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE được cung cấp rất đa dạng trên thị trường, người dùng có thể tự chọn lựa và tháo lắp vào máy một cách dễ dàng. Phạm vi khoan đục của máy như sau:

    • Đường kính khoan tối đa ở bê tông: 26 mm
    • Đường kính khoan tối đa ở tường gạch: 68 mm
    • Đường kính khoan tối đa ở vật liệu kim loại: 13 mm
    • Đường kính khoan tối đa ở vật liệu gỗ: 30 mm

    Độ an toàn của máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE được nâng cấp vượt trội

    Đặc biệt, điểm được đánh giá cao ở máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE là độ an toàn đã được nhà sản xuất nâng cấp vượt trội. Từ kết cấu máy sử dụng chất liệu cao cấp, có khả năng chống va đập, chịu lực và cách điện tốt, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng máy mà không phải lo sợ sẽ bị rò rỉ điện.

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE cũng cải tiến tay nắm chính và phụ với báng mềm, độ nhám cao nên không gây ra cảm giác nhức mỏi khi sử dụng lâu. Chế độ tự động ngừng quay khi kẹt mũi khoan của máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE cũng đảm bảo sự an toàn, hạn chế tối đa chấn thương cho người dùng khi sử dụng máy.

    may-khoan-bua-bosch-gbh-2-26-dre-3

    Độ an toàn của máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE được nhà sản xuất nâng cấp vượt trội

    Có thể khẳng định, máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE là thiết bị có hiệu suất làm việc lớn nhưng vẫn rất linh hoạt và an toàn, tiện lợi cho người dùng. Máy có thể ứng dụng từ các công việc không chuyên đến quy mô công trình, dự án chuyên nghiệp.

    Với mọi thắc mắc cần giải đáp hay khi bạn có nhu cầu sở hữu máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE, bạn hãy trực tiếp liên hệ tới hotline 024 2224 888 Super MRO để được hỗ trợ. Chúng tôi là địa chỉ chuyên phân phối, cung cấp máy khoan của các thương hiệu lớn, cam kết sẽ đem lại sản phẩm tốt, giá hợp lý nhất cho bạn!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận