Giá máy khoan bê tông nào tốt nhất trong năm 2020?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Giá máy khoan bê tông nào tốt nhất năm 2020 chính là một trong những vấn đề được người dùng quan tâm. Thị trường máy khoan bê tông hiện tại đang có xuất hiện nhiều thương hiệu giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Vậy nên chọn mua loại máy nào, giá máy khoan bê tông nào tốt luôn là vấn đề được người dùng đặc biệt quan tâm. Các sản phẩm thuộc top các máy khoan bê tông có chất lượng tốt, giá cả tốt và được sử dụng phổ biến hiện nay sẽ được giới thiệu trong bài viết này.

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 5–40 D 40MM

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 5–40 D hoạt động với công suất mạnh mẽ giúp nâng cao hiệu quả công việc. Máy khoan bê tông 1100W 40mm Bosch GBH 5–40 D thiết bị không thể thiếu để hỗ trợ cho việc khoan và đục phá bê tông.

    1. Công dụng:

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 5–40 D được dùng để khoan phá bề mặt đường, trần bê tông cốt thép, hoặc là đế móng; dùng để đào những khối lượng lớn cứng và rắn, hoặc có  sỏi phủ mặt và nhiều hơn thế nữa.

     


    Máy khoan bê tông Bosch GBH 5–40 D 40MM

    2. Ưu điểm:

    • Máy được cấu tạo để chống bụi nên cho tuổi thọ bền lâu nhất trong cùng hạng máy trên thị trường.
    • Sản phẩm có công suất định mức đầu vào lên đến 1100W, tốc độ đập lên đến 2900bpm, tốc độ định mức 170 – 340 rpm cho hiệu năng làm việc tối ưu nhất. 
    • Các bộ phận điện tử của máy rất ổn định, có 6 cài đặt tốc độ cho người dùng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với công việc.
    • Khóa Vario có 12 tư thế đục khác nhau nên vô cùng tiện dụng. 

    Máy khoan bê tông 1100W HR4030C 40mm

    Máy khoan bê tông 1100W HR4030C 40mm là sản phẩm chính hãng của thương hiệu nổi tiếng tương đương Makita. Máy được sử dụng để khoan những vật liệu là tấm bê tông, gỗ, thép hoặc là các vật liệu cứng một cách dễ dàng. May có khả năng chịu lực tốt, có thể chống chịu tốt với sự mài mòn, biến dạng khi bị tác động mạnh khi làm việc. MAKITA HR4030C hoạt động mạnh mẽ với tay cầm thoải mái, chống trượt và rất êm tay.

    1. Công dụng:

    Máy khoan bê tông 1100W HR4030C 40mm là thiết bị giúp người dùng trong việc khoan, đục phá bê tông, phá bề mặt đường, trần bê tông cốt thép, đế móng…. Máy thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp xây dựng, cơ khí…

    Máy khoan bê tông 1100W HR4030C 40mm
    Máy khoan bê tông 1100W HR4030C 40mm

    2. Đặc trưng của máy:

    • Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ 1.100W, tốc độ không tải từ 230 – 460 vòng/ phút mang đến hiệu suất hoạt động cao, công việc khoan đục được diễn ra một cách liên tục, không bị gián đoạn.
    • Sản phẩm được trang bị với dây điện dài đến 5 mét nên có thể sử dụng được trong một không gian rộng lớn.

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-20 DRE

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-20 DRE là một mẫu máy khoan bê tông nổi bật trên thị trường. Bosch GBH 2-20 DRE có thiết kế nhỏ gọn, công suất lớn 600W được tích hợp thêm chức năng đục cho hiệu suất và năng suất đục lớn.

    1. Công dụng:

    Máy được sử dụng để khoan lỗ hay siết chặt hai vật lại với nhau, khoan bê tông, thép và các loại vật liệu xây dựng khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của người sử dụng.

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-20 DRE
    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-20 DRE

    2. Ưu điểm nổi bật:

    • Máy có trọng lượng nhẹ mang lại sự tiện lợi khi sử dụng.
    • Tay cầm của máy có phủ một lớp cách điện nên người dùng có thể sử dụng một cách an toàn.
    • Máy có công suất hoạt động cao mang đến hiệu suất làm việc cao.

    Những điều cần cân nhắc khi mua máy khoan bê tông

    Khi lựa chọn máy khoan bê tông ngoài việc cân nhắc đến giá máy khoan bê tông, bạn cũng cần chú ý đến những điều sau đây:

    1. Khả năng đảo chiều - rất quan trọng

    Khả năng đảo chiều của máy là một chức năng rất quan trọng khi sử dụng máy khoan. Chức năng này giúp người dùng tháo các vật dụng khi vặn dễ dàng, cũng như các ốc vít vặn vào và ra một cách an toàn và nhanh chóng.

    2. Những thương hiệu máy khoan bê tông nào nên chọn?

    Giá máy khoan bê tông nào tốt có lẽ chưa đủ quyết định để bạn chọn mua một chiếc máy khoan tốt. Có rất nhiều các thương hiệu máy khoan bê tông như là máy khoan bê tông Bosch, Stanley, Makita… Mỗi thương hiệu đều có các điểm nổi trội riêng, điều bạn cân nhắc là không chỉ về giá mà thương hiệu máy khoan bê tông đó có uy tín hay không.

    3. Công suất hoạt động của máy khoan bê tông

    Công suất là yếu tố quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tốc độ khoan, thời gian và chất lượng khoan. Bạn cần căn cứ vào công suất trung bình để bạn có thể mua cho gia đình sử dụng hay dùng tại nhà máy, xưởng, công trường…

    4. Chất liệu máy khoan bê tông và mũi khoan

    Chất liệu khoan, mũi khoan là yếu tố cực kỳ quan trọng. Nếu bạn khoan các vật liệu cứng như bê tông, việc chọn mũi không là quan trọng. Mũi khoan chất lượng cao khi sử dụng vào những vật liệu cứng sẽ đảm bảo độ bền khi khoan không gãy. Tiếp theo là các chức năng khác như khoan tường, vặn ốc vít, sửa chữa hoặc là để tân trang nhà cửa các bạn nên chọn những phụ kiện tốt của thương hiệu Bosch & Makita.

    Giá máy khoan bê tông nào tốt? Có thể nói, 3 mẫu máy khoan bê tông được giới thiệu ở trên chắc chắn chúng đều có giá tốt, chất lượng và độ bền bỉ nhất mà bạn đang tìm kiếm.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận