Máy khoan bê tông pin Makita - Sự lựa chọn tuyệt vời cho “dân” xây dựng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Nếu là một “dân” xây dựng thứ thiệt, hẳn bạn sẽ không còn quá xa lạ với cái tên “Máy khoan bê tông pin Makita”. Vậy có gì nổi bật ở sản phẩm này khiến chúng trở nên “ăn khách” đến vậy? Câu trả lời sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

    Máy khoan bê tông pin Makita là loại máy đa chức năng

    Máy khoan bê tông pin Makita là một sản phẩm đến từ Nhật Bản được người tiêu dùng ưa chuộng. Máy khoan Makita không đơn thuần chỉ được dùng vào việc khoan bê tông, mà chúng còn được dùng để khoan trên nhiều chất liệu khác như: kim loại, gỗ nhờ các đầu chuyển đổi mũi khoan. Đây là một trong những điểm cộng mà người dùng đánh giá rất cao về loại máy này. Bởi cùng một loại máy người dùng có thể sử dụng để khoan trên nhiều chất liệu khác nhau, điều này không những làm gia tăng năng suất lao động, mà còn giúp tiết kiệm một khoản kinh phí không hề nhỏ cho người dùng, trong việc phải mua sắm nhiều loại máy khoan cho mỗi chất liệu.

    Máy khoan bê tông pin Makita có khả năng khoan trên nhiều chất liệu nhờ đầu chuyển đổi

    Đặc biệt khi dùng máy khoan Makita, điều mà người dùng dễ nhận thấy nhất đó là máy cho tốc độ nhanh, mạnh, chuẩn xác, giúp quá trình khoan diễn ra dễ dàng hơn. Không những thế, loại máy này được hãng Makita trang bị cho công nghệ AVT, do đó trong quá trình sử dụng việc rung động lực sẽ được giảm đi rất nhiều điều này giúp cho người điều khiển máy khoan ít bị cảm giác tê tay và mỏi tay khi vận hành. Ngoài ra còn có một nguyên nhân nữa khiến cho loại máy này được người tiêu dùng ưa chuộng, đó là ngoài công dụng khoan máy còn có khả năng bắt vít rất tốt. Máy khoan bê tông pin Makita với khả năng vừa có thể khoan bê tông vừa có thể bắt vít, nên hiện đang là một trong những cái tên được người dùng nhắc đến nhiều nhất, trên thị trường máy khoan cầm tay hiện nay.

    Máy khoan bê tông dùng pin Makita đa dạng về chủng loại

    Máy khoan bê tông pin Makita được sản xuất dựa trên nhu cầu của người dùng, do đó máy khoan bê tông Makita hiện nay có rất nhiều chủng loại để người dùng lựa chọn. Các bạn nên tùy vào mục đích sử dụng và tiềm lực kinh tế của bản thân, người dùng có thể chọn sản phẩm cho phù hợp. Nếu bạn không biết nên chọn dòng máy nào là phù hợp nhất, đừng ngại, hãy nhờ nhân viên bán hàng của Super MRO  tư vấn hộ bạn nhé.

    Máy khoan pin Makita có nhiều chủng loại cho người dùng lựa chọn

    Máy khoan bê tông pin Makita có tính tiện lợi cao

    So với các loại máy khoan dùng dây, máy khoan bê tông dùng pin của hãng Makita đem đến sự tiện lợi cho người dùng khi phải làm việc ở những công trường cách xa nguồn điện. Trong quá trình sử dụng các bạn sẽ không phải lo lắng chuyện mất điện ảnh hưởng đến công việc của mình nữa. Thay vào đó bạn chỉ cần sạc pin cho máy là có thể đưa chúng đi bất cứ đâu bạn muốn. Hiện nay pin được sử dụng cho máy khoan bê tông của hãng Makita là loại pin tốt với độ bền cao, khả năng sạc nhanh, ít bị chai pin. Không những vậy máy khoan bê tông pin Makita còn được thiết kế nhỏ gọn, nên việc vận chuyển máy cũng không có gì quá khó khăn.

    Máy không bị nóng khi hoạt động lâu

    Thông thường với các sản phẩm máy khoan trên thị trường, người dùng sẽ nhận thấy nhiệt độ của máy nóng dần lên sau khi sử dụng trong thời gian dài, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến năng suất làm việc của người dùng. Tuy nhiên với máy khoan bê tông Makita do được hãng trang bị cho công nghệ mô tơ BL với khả năng chống nước, chống bụi...do đó máy sẽ bền hơn trong quá trình sử dụng và hạn chế được tình trạng nóng máy.

    Máy khoan bê tông dùng pin Makita có khả năng cách nhiệt nên không gây nóng máy khi sử dụng trong thời gian dài

    Đặc biệt nòng súng của máy được trang bị tính năng đàn hồi, không cần dùng lực quá mạnh để bấm máy, do đó sẽ làm giảm gánh nặng cho người điều khiển máy, giúp họ đỡ mỏi và đỡ đau tay hơn. Mặc dù máy khoan bê tông dùng pin của thương hiệu Makita sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, tuy nhiên chúng cũng tồn tại một số nhược điểm, đơn cử như việc mẫu mã kém bắt mắt là một ví dụ. Nguyên nhân là do hãng Makita chú trọng phát triển về chất lượng sản phẩm, chính vì vậy kiểu dáng và mẫu mã của sản phẩm có phần yếu thế hơn so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

    Có lẽ đến đây bạn đã biết được máy khoan bê tông pin Makita có những ưu điểm nào nổi bật rồi đúng không nào. Hy vọng với những thông tin vừa được chia sẻ có thể giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa máy khoan bê tông phù hợp.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận