Cách chọn máy khoan bê tông Makita chính hãng, chất lượng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy khoan bê tông Makita là một trong những dòng máy khoan đang được sử dụng phổ biến hiện nay trên thị trường. Bên cạnh những hàng chính hãng chất lượng thì cũng có những sản phẩm nhái được bày bán trên thị trường gây hoang mang cho khách hàng. Vì vậy, bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn cách chọn máy khoan bê tông Makita chính hãng, đảm bảo chất lượng.

    Các tiêu chí để chọn mua máy khoan bê tông Makita

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm máy khoan bê tông đến từ các thương hiệu khác nhau. Vì vậy trước khi mua bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình để mua được loại phù hợp. Tránh trường hợp mua loại máy có quá nhiều tính năng mà công việc của mình lại không dùng đến, như vậy rất lãng phí. 

    may-khoan-be-tong-makita-1

    Tiêu chí để chọn mua máy khoan bê tông Makita

    Chọn mua máy khoan bê tông Makita theo mục đích sử dụng

    Trước khi mua máy khoan bê tông Makita hay bất cứ loại nào khác bạn cần phải biết mục đích sử dụng của mình. Từng dòng máy khoan Makita sẽ có khả năng làm việc, công suất phù hợp với từng công việc khác nhau.

    • Nếu bạn sử dụng trong nhà, không cần khoan vật liệu quá dày thì bạn có thể chọn loại 2 chức năng (máy khoan bê tông): khoan thường và khoan búa .
    • Nếu bạn sử dụng ở các công trường, khoan các vật liệu cứng thì nên chọn loại 3 chức năng (máy khoan đục bê tông): Khoan thường, khoan búa và đục phá bê tông

    Nếu không rõ mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn phải những chiếc máy khoan không phù hợp sẽ không đáp ứng được hiệu quả trong công việc.

    Chọn mua máy khoan Makita dựa vào chế độ khoan

    Việc lựa chọn chế độ khoan cũng là một trong những tiêu chí lựa chọn máy khoan vô cùng quan trọng mà bạn cần phải chú ý. Bởi máy khoan bê tông Makita có đa dạng mẫu mã với những chiếc máy khoan tích hợp nhiều chức năng. Do đó, bạn cần chọn sản phẩm có chức năng phù hợp với công việc bạn hay làm.

    Giá mua máy khoan bê tông Makita

    Máy khoan Makita có đa dạng sản phẩm với các mức giá khác nhau. Tùy vào điều kiện tài chính và nhu cầu của bạn mà lựa chọn mua máy tầm trung hay máy khoan phân khúc giá cao.

    Máy khoan bê tông chính hãng là sản phẩm có giá thành ở phân khúc cao cấp. Với hàng nhái thì mức giá nó sẽ rẻ hơn nhưng chất lượng kém. Vì vậy, bạn không nên tiết kiệm chi phí mà chọn hàng nhái bởi bạn sẽ mất nhiều chi phí hơn để sửa chữa chúng.

    may-khoan-be-tong-makita-2

    Tùy theo công suất mà giá máy khoan bê tông Makita sẽ khác nhau

    Vỏ hộp máy khoan

    Một chiếc máy khoan chính hãng phải có đầy đủ các thông số kỹ thuật, tem chống hàng giả, hàng nhái, phiếu kích hoạt bảo hành, chứng từ,... Bạn có thể dựa vào các yếu tố này để lựa chọn máy khoan chính hãng.

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn máy khoan theo nhu cầu sử dụng dựa vào mã máy được ghi trên vỏ hộp. Bởi trên vỏ hộp của mỗi loại máy khoan sẽ có mã máy do nhà sản xuất cung cấp. 

    Kiểm tra các thông số của máy khoan bê tông Makita

    Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng trong công việc mà bạn lựa chọn loại máy khoan có trọng lượng phù hợp. Nếu sử dụng thông thường thì nên chọn loại máy có trọng lượng nhẹ, như vậy sẽ thuận tiện hơn trong việc cầm, nắm. Nếu làm việc trong các công trường xây dựng hay ngành công nghiệp thì nên chọn loại máy có công suất lớn. Tốc độ làm việc sẽ phụ thuộc vào công suất của máy. Thông thường một chiếc máy có công suất mạnh mẽ sẽ mang lại hiệu quả công việc cao hơn. Vì vậy, bạn nên chọn mua những loại máy khoan bê tông Makita có công suất trên 500W.

    Địa chỉ mua máy khoan bê tông Makita chính hãng

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp dòng máy khoan Makita. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm hàng đầu.

    Super MRO là một trong những địa chỉ được khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Bởi các sản phẩm tại đây đều đảm bảo là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm cũng ở mức hợp lý, vừa với túi tiền của người tiêu dùng. 

    may-khoan-be-tong-makita-3

    Mua máy khoan bê tông Makita chính hãng tại Super MRO

    Super MRO cũng mang đến đa dạng mẫu mã, sản phẩm để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Vì vậy nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn loại máy nào thì đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy khoan bê tông Makita hãy đến với Super MRO - Đại siêu thị vật tư phụ tùng online bằng cách truy cập vào website của chúng tôi để tham khảo sản phẩm. 

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận