Top các loại máy khoan bê tông Bosch được ưa chuộng nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy khoan bê tông Bosch hay còn được gọi là máy khoan búa Bosch là dòng máy khoan được sử dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy khoan bê tông Bosch khác nhau nên khách hàng thường rất khó khăn trong việc lựa chọn. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về top các loại máy khoan bê tông Bosch được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Đôi nét về máy khoan bê tông Bosch

    Máy khoan bê tông Bosch là sản phẩm chuyên sử dụng trong các ngành xây dựng với công suất cao, hiệu năng tối đa giúp tạo nên những sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các công việc đòi hỏi phải thao tác trên bề mặt bê tông cứng rắn.

    may-khoan-be-tong-bosch-1

    Máy khoan bê tông Bosch được sử dụng phổ biến tại Việt Nam

    Máy khoan bê tông Bosch là dòng máy khoan phổ biến tại thị trường Việt Nam hiện nay. Máy hoạt động nhờ piston bên trong tác động trực tiếp lên trục khoan. Vì vậy, máy vừa có thể xoay vừa có thể đập giúp mũi khoan tiến sâu nhanh. 

    Khi sử dụng ở chế độ đục, máy thường rung giật rất mạnh nên có thể công phá những vật liệu cứng, bền, chắc chắn. Do đó, nếu bạn đang cần tìm cho mình một chiếc máy để khoan, đục bê tông thì máy khoan bê tông Bosch chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    Top các loại máy khoan bê tông Bosch được ưa chuộng nhất hiện nay

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy khoan bê tông Bosch phù hợp với những mục đích sử dụng khác nhau. Sau đây sẽ là top các máy khoan bê tông Bosch đang được ưa chuộng nhất.

    Máy khoan bê tông Bosch mã GBH 2-26 DRE

    GBH 2-26 DRE là một trong những dòng máy khoan búa Bosch bán chạy nhất hiện nay. Dòng máy này được thiết kế khá nhỏ gọn, bền chắc và có thể đáp ứng tốt được các yêu cầu khoan bê tông. Đây là dòng máy khoan có 3 chức năng mang đến khả năng làm việc đa năng cho người sử dụng.

    may-khoan-be-tong-bosch-2

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE bán chạy nhất hiện nay

    Máy hoạt động với công suất lên tới 800W, lực đập là 2.7J với tốc độ không tải và đập cực mạnh mẽ. Vì vậy, nên dòng máy khoan búa GBH 2-26 DRE có thể khoan được trên trên nhiều loại vật liệu như bê tông, gỗ, thép,…

    Dòng máy khoan này cũng có khả năng cách điện cực tốt, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng trong quá trình sử dụng.

    Máy khoan bê tông Bosch mẫu GBH 180-LI BL

    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một dòng máy khoan bê tông Bosch chất lượng thì tuyệt đối không thể bỏ qua máy khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180-LI BL. Đây là dòng máy khoan hiện đại, sử dụng pin 18V mạnh mẽ. Máy sở hữu lực  đập đạt 2J với tốc độ không tải và tốc độ đập đều rất cao. Vì vậy máy có thể dùng để khoan gỗ, khoan kim loại và khoan bê tông.

    Đây cũng là dòng máy khoan được trang bị công nghệ hiện đại, sử dụng động cơ không chổi than cao cấp, bền bỉ giúp tăng hiệu suất làm việc. Máy khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180-LI BL sử dụng pin Li - ion cao cấp, cung cấp nguồn năng lượng mạnh, tuổi thọ cao với thời gian sạc pin ngắn.

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 36 V-LI 4.0Ah

    Dòng máy khoan này được thiết kế với khả năng hoạt động mạnh mẽ như máy dùng điện thông thường. Chính vì vậy, sản phẩm thích hợp để sử dụng cho những công việc ngoài trời.

    may-khoan-be-tong-bosch-3

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 36 V-LI 4.0Ah có thiết kế nhỏ gọn

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 36 V-LI 4.0Ah có thiết kế gọn nhẹ, mạnh mẽ và cơ động. Máy được trang bị pin sạc Li - ion bền bỉ với thời gian sạc nhanh.

    Hi vọng với những thông tin hữu ích về máy khoan bê tông Bosch mà chúng tôi cung cấp trên đây chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho công việc của bạn. Với những chiếc máy khoan bê tông Bosch này bạn sẽ giải quyết được các công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về dòng máy khoan bê tông có thể tham khảo tại website của Super MRO.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận