Giải đáp thắc mắc liệu máy khoan có bắt vít được không?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Nhiều khách hàng băn khoăn liệu máy khoan có bắt vít được không khi có nhu cầu sử dụng. Cách sử dụng máy khoan để bắt vít như thế nào? Ưu điểm của máy khoan bắt vít ra sao? Cùng Super MRO tìm hiểu kỹ hơn về việc máy khoan có bắt vít được không qua nội dung dưới đây.

    Máy khoan có dùng để bắt vít được không?

    Nhiều bạn đọc quan tâm liệu máy khoan bắt vít được không? Bởi chúng ta đều muốn sở hữu cho mình chiếc máy khoan đa năng, phục vụ một số công việc bắt vít lúc cần thiết. Câu trả lời cho câu hỏi máy khoan có bắt vít được không là có. 

    may-khoan-co-bat-vit-duoc-khong-1

    Máy khoan có thể dùng để bắt vít

    Tuy nhiên, không phải máy khoan nào cũng có thể bắt vít, tùy dòng máy khoan khác nhau và đầu kẹp mũi khoan để quyết định xem máy có thể thực hiện bắt vít được hay không. Một số dòng máy khoan có thể bắt vít hiện nay như máy khoan xoay, máy khoan đa năng, máy khoan pin và chỉ có số ít mã có thể thực hiện, nó còn cần đến đầu chuyển đổi. 

    Ngoài ra, chúng ta cần chọn máy khoan có chức năng đảo chiều thuận tiện cho việc siết mũi vít vào và lấy mũi vít ra khỏi vật liệu.

    Hướng dẫn cách sử dụng máy khoan để bắt vít

    Máy khoan có bắt vít được không? Cách sử dụng máy khoan để bắt vít như thế nào? Để thực hiện công việc bắt vít từ mũi khoan, bạn cần chú ý các thao tác theo hướng dẫn dưới đây:  

    • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị một chiếc máy khoan có khả năng bắt vít. Ví dụ bạn có thể chọn các loại máy khoan pin Bosch có mã GSR với chức năng khoan đa năng và bắt vít ốc.
    • Bước 2: Sau đó bạn lựa chọn đầu vít bake phù hợp với đinh hoặc cỡ vít.
    • Bước 3: Cách bắt vít bằng máy khoan bạn thực hiện tương tự máy bắt vít thông thường, bạn hãy cố định hoặc gá tạm mũi vít lên trên bề mặt cần lắp vào.
    • Bước 4: Sau đó, bạn đưa mũi máy khoan bắt vít vào rãnh ốc vuông góc 90 độ với bề mặt vật liệu. Tiếp theo, bạn thực hiện nhấn nhẹ công tác cho máy khoan bắt vít hoạt động.
    • Bước 5: Bước tiếp theo, bạn bắt đầu dùng lực của tay kết hợp lực của máy để đưa mũi vít vào đúng vị trí đã định sẵn. Chúng ta cần lưu ý chọn chiều xoay của mũi vít phù hợp chiều thao tác làm việc.
    Giải đáp thắc mắc liệu máy khoan có bắt vít được không?

    Lựa chọn đầu vít bake phù hợp

    Ưu điểm của máy khoan bắt vít

    Máy khoan vặn vít được người dùng đánh giá cao bởi khả năng làm việc đa năng vô cùng tiện dụng. Do đó, thiết bị có thể đáp ứng tốt những yêu cầu công việc khác nhau của người dùng.

    may-khoan-co-bat-vit-duoc-khong-2

    Ưu điểm khi dùng máy khoan bắt vít

    Ưu điểm khi dùng máy khoan bắt vít dùng điện

    Máy khoan bắt vít dùng điện hoạt động với động cơ và công suất vô cùng mạnh mẽ, bền bỉ. Nhờ đó mà người dùng có thể tiết kiệm thời gian làm việc hơn máy khoan bắt vít dùng pin. Thiết bị phù hợp cho công việc chuyên bắt vít với tần suất cao, thường xuyên. Bạn có thể tham khảo ngay top 5 mẫu máy khoan bắt vít dùng điện được đánh giá cao

    Tuy nhiên, dòng máy bắt vít dùng điện không có tính linh hoạt cao so với máy dùng pin. Do máy phải kết nối với nguồn điện trực tiếp nên bạn sẽ khó khăn khi di chuyển thiết bị đến nhiều nơi khác nhau.   

    Ưu điểm khi dùng máy khoan bắt vít dùng pin

    Máy khoan bắt vít dùng pin có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và linh động khi sử dụng. Thiết bị có thể được sử dụng làm việc ở nhiều không gian, vị trí khác nhau. Đặc biệt, máy khoan bắt vít dùng pin còn có thể dùng ngay cả các khu vực trên cao không có nguồn điện. 

    Công suất và động cơ của thiết bị tương đối ổn định, phù hợp sử dụng trên bề mặt vật liệu gỗ, sắt, thép, tường,... Tuy nhiên, giá thành của máy khoan bắt vít pin đều cao hơn loại máy khoan vặn vít bằng điện.

    Câu hỏi máy khoan có bắt vít được không đã được giải đáp rất chi tiết và cụ thể. Sử dụng máy khoan để bắt vít cực hữu ích, đem lại sự thuận tiện cho người dùng khi thao tác công việc. 

    may-khoan-co-bat-vit-duoc-khong-3

    Mua máy khoan bắt vít chính hãng tại Super MRO

    Một trong các địa chỉ bán máy khoan bắt vít uy tín hàng đầu hiện nay là Super MRO - Đại siêu thị vật tư phụ tùng online. Nơi đây cung cấp đa dạng các dòng máy khoan bắt vít chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý. 

    Bài viết đã giới thiệu đến bạn đọc câu trả lời cho câu hỏi máy khoan có bắt vít được không. Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu và chọn mua thiết bị, hãy liên hệ Super MRO - Đại siêu thị vật tư phụ tùng online theo số hotline 024 2224 8888.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận