Top 5 máy khoan cầm tay công suất lớn tốt nhất trên thị trường

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy khoan cầm tay công suất lớn loại nào tốt, bền, đó là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy khoan đến từ các thương hiệu khác nhau nên gây khó khăn cho người dùng trong quá trình lựa chọn. Vì vậy, bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn top 5 máy khoan cầm tay công suất lớn tốt nhất hiện nay.

    Máy khoan bê tông hiệu Dewalt D25144K-B1

    Một trong những dòng máy khoan cầm tay công suất lớn hiện nay được nhiều người tin dùng là dòng máy khoan Dewalt D25144K-B1 được sản xuất theo công nghệ hiện đại hàng đầu Châu Âu, đảm bảo độ bền của máy luôn ở trạng thái tốt nhất. 

    may-khoan-cam-tay-con-suat-lon-1

    Máy khoan cầm tay công suất lớn Dewalt D25144K-B1 

    Công suất hoạt động của máy đạt 900W với tốc độ không tải 1.550 vòng/phút. Vì vậy, dòng máy này có thể dễ dàng thao tác trên nhiều vật liệu khác nhau như gỗ, sắt, tường, bê tông.

    Phần tay cầm của máy được thiết kế chắc chắn, êm ái, có độ ma sát, tránh trơn trượt giúp máy hoạt động một cách cổ định và chuẩn xác hơn. Bên cạnh đó, ở phía trên tay cầm có các nút điều khiển giúp người dùng có thể thao tác một cách dễ dàng.

    Tuy là dòng máy khoan cầm tay công suất lớn nhưng máy lại có trọng lượng nhẹ chỉ 3.1kg nên thuận tiện di chuyển đến nhiều không gian làm việc khác nhau. Đặc biệt, hệ thống tự ngắt điện ở máy sẽ hoạt động khi máy làm việc quá tải, giúp khả năng khoan gỗ, bê tông được chính xác nhất.

    Máy khoan búa dòng Bosch GBH 2-26 DRE

    Bosch GBH 2-26 DRE là một trong những dòng máy khoan cầm tay công suất lớn được thiết kế đặc biệt với báng mềm trên tay nắm chính và tay nắm phụ. Đặc biệt, dòng máy khoan búa Bosch GBH 2-26 DRE có khả năng khoan tốt các bề mặt bê tông cũng như tường gạch, gỗ hay kim loại.

    may-khoan-cam-tay-con-suat-lon-2

    Máy khoan cầm tay công suất lớn Bosch GBH 2-26 DRE chính hãng 

    Dòng máy này hoạt động với mức công suất đầu vào định mức là 800W, tốc độ va đập định mức: 0 - 4000 lần/phút. Với các dòng máy khoan búa thì chỉ số va đập càng cao thì khả năng khoan sẽ càng nhanh và càng hiệu quả.

    Máy khoan cầm tay công suất lớn Bosch GBH 2-26 DRE có khả năng khoan bê tông với đường kính tối đa là 26mm. Dòng máy này cũng sở hữu mức công suất lớn nên máy có khả năng khoan tường gạch, cắt lõi với đường kính tới 68mm.

    Máy khoan búa thương hiệu Stanley SHR263K-B1

    Đây là dòng máy khoan cầm tay công suất lớn được sản xuất theo công nghệ hiện đại của USA chuyên dùng để khoan bê tông, gỗ, sắt thép. Máy khoan búa Stanley SHR263K-B1 có công suất khá lớn 850W với tốc độ không tải 0 - 1150 vòng/phút giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ, khoan chính xác và nhanh gọn.

    Đặc biệt, Stanley SHR263K-B1 này là dòng máy chuyên dụng dùng để khoan bê tông với tốc độ búa đập 0 - 4.300 lần/phút bền bỉ, khả năng chịu va đập mạnh và năng suất làm việc cao. Phần mũi và đầu lắp mũi khoan được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp, giúp khoan một cách chính xác, đảm bảo tính thẩm mỹ trên bề mặt vật liệu.

    may-khoan-cam-tay-con-suat-lon-3

    Máy khoan cầm tay công suất lớn Stanley SHR263K-B1 lên đến 850W

    Dòng máy khoan này được thiết kế nhỏ gọn, vỏ máy được làm bằng nhựa tổng hợp có khả năng chịu nhiệt, chịu lựa và chống va đập tốt. Phần tay cầm chống trượt giúp giảm rung, tích hợp với công tắc điện có hệ thống cách điện an toàn. Máy còn được thiết kế thêm một phần tay cầm phụ giúp người dùng có thể giữ khoan khi làm việc dễ dàng.

    Máy khoan búa Makita HP2070 20Mm 2 tốc độ

    Dòng máy khoan cầm tay công suất lớn này là sản phẩm đến từ thương hiệu Makita nổi tiếng của Nhật Bản với công suất mạnh mẽ 1010W, tốc độ không tải 2900 vòng/phút. Vì vậy, máy có thể dễ dàng khoan vào bên trong các vật liệu cứng giúp công việc đạt hiệu quả tốt nhất.

    Dòng máy khoan Makita HP2070 20Mm được thiết kế cò súng có độ đàn hồi, bấm nhẹ giúp người dùng không bị đau tay hay mỏi tay trong quá trình sử dụng. Phần vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa có khả năng chịu lực cũng như cách nhiệt, cách điện tốt.

    Dòng máy khoan búa 2 tốc độ Makita HP2070 20Mm thường được ứng dụng trong các ngành công nghiệp, xây dựng, cơ khí,…

    may-khoan-cam-tay-con-suat-lon-4

    Máy khoan cầm tay công suất lớn Makita HP2070 20Mm

    Máy khoan búa dòng Bosch GBH 2-28 DFV

    Bosch GBH 2-28 DFV là sản phẩm chuyên dụng dùng để khoan tường, bê tông,… giúp tiết kiệm thời gian cũng như sức lao động. Dòng máy khoan cầm tay công suất lớn này được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, có độ chính xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả tốt nhất trong công việc.

    Dòng máy khoan búa Bosch GBH 2-28 DFV hoạt động với công suất mạnh mẽ lên tới 820W, tốc độ đập 5100 lần/phút cùng lực đập 3.2J. Vì vậy, máy có thể khoan lỗ sâu trên bê tông và các vật liệu cứng. Đặc biệt dòng máy này tích hợp tấm ly hợp chống rung kết hợp với thiết kế báng cầm và tay nắm phụ mềm giúp máy hoạt động êm ái. Bên cạnh đó, với trọng lượng nhẹ, máy giúp người dùng giảm cảm giác tê mỏi khi sử dụng trong thời gian dài.

    may-khoan-cam-tay-con-suat-lon-5

    Máy khoan cầm tay công suất lớn Bosch GBH 2-28 DFV

    Như vậy trên đây là top 5 máy khoan cầm tay công suất lớn tốt nhất trên thị trường hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các dòng máy khoan thì có thể liên hệ với Super MRO để được tư vấn, hỗ trợ.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận