Một số mẫu máy khoan bê tông giá rẻ được nhiều người lựa chọn

  • 1 bình luận

Mục lục

    Máy khoan bê tông hiện nay trên thị trường có khá nhiều các mức giá khác nhau từ rẻ, tầm trung cho đến cao. Với những người dùng có mức tài chính tầm trung thì việc lựa chọn và mua máy khoan bê tông giá rẻ chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.  Nếu như bạn vẫn chưa biết mẫu máy khoan bê tông giá rẻ nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, vậy thì có thể tham khảo ngay một số model được gợi ý dưới đây nhé.

    Lựa chọn máy khoan bê tông giá rẻ như thế nào?

    Cách lựa chọn máy khoan giá rẻ như thế nào để có được một sản phẩm chất lượng và mang đến hiệu quả tốt cho công việc.

    1. Lựa chọn máy khoan bê tông giá rẻ theo chức năng

    Trên thị trường hiện nay máy khoan bê tông giá rẻ cũng có khá nhiều mẫu mã nhưng về cơ bản thì chúng có nguyên lý hoạt động tương tự nhau. Với một chiếc máy khoan giá rẻ đa năng có thể vừa khoan vừa đập và được trang bị nhiều các chức năng khác nhau như khoan gỗ, khoan sắt. Ngoài ra khi các bạn lựa chọn máy khoan bê tông cũng cần chú ý đến công suất của máy. Đặc biệt các bạn không nên lựa chọn những máy khoan giá rẻ không có nguồn gốc rõ ràng, bán trôi nổi ở trên thị trường. Nó vừa có hiệu năng làm việc kém, không đảm bảo được sự an toàn lại còn nhanh hỏng.

    2. Chọn máy khoan bê tông giá rẻ theo thương hiệu

    Bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng. Hiện nay có 2 thương hiệu máy khoan bê tông nổi tiếng được biết đến nhiều nhất đó là Bosch và Makita sở hữu nhiều những sản phẩm đa năng, bền đẹp và sử dụng hiệu quả.

    3. Chọn mua máy khoan bê tông ở những địa chỉ uy tín

    Khi lựa chọn máy khoan bê tông giá rẻ thì đây chính là điều mà các bạn cần phải lưu ý nhé. Những địa chỉ cung cấp máy khoan bê tông sẽ đảm bảo được chất lượng của sản phẩm, chế độ bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được tốt hơn.

    Một số model máy khoan bê tông đang hot hiện nay

    Nếu như bạn không có điều kiện để mua những sản phẩm máy khoan bê tông cao cấp thì có thể tham khảo những mẫu máy khoan bê tông giá rẻ và chất lượng được nhiều người tin dùng dưới đây nhé.

    1. Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE

    Máy khoan bê tông giá rẻ Bosch GBH 2-26DRE với thiết kế nhỏ gọn, thông minh giúp mang đến sự tiện lợi tối ưu cho người sử dụng. Bosch GBH 2-26DRE được trang bị tính năng đảo chiều và điều khiển tốc độ điện tử tự động do đó mà người dùng khi sử dụng sẽ dễ dàng kiểm soát được tốc độ, đường đi của mũi khoan.

    2. Máy khoan bê tông 800W Makita HR2610

    Máy khoan bê tông 800W Makita HR2610

    Máy không chỉ hoạt động mạnh mẽ với công suất 800W mạnh mẽ, bền bỉ trong nhiều giờ liên tục. Máy có hệ thống chống rung nên khi sử dụng để khoan bê tông cực kỳ êm ái và không bị kêu hay lắc máy. Máy khoan bê tông 800W Makita HR2610 được thiết kế hoàn hảo với phần tay cầm phụ nằm ngay ở bên dưới mũi khoan giúp cho người dùng cầm máy được chắc chắn hơn, dễ dàng trong việc thao tác và không bị đau tay, mỏi tay.

    3. Máy khoan bê tông 800W Dewalt D25133K new

    Máy khoan bê tông 800W Dewalt D25133K new

    Dewalt D25133K  là một dòng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu mã thiết kế, chất lượng cũng như hiệu quả làm việc, độ an toàn và độ bền. Máy khoan bê tông 800W Dewalt D25133K new được làm bằng chất liệu cao cấp, có kết cấu nhỏ gọn và chắc chắn giúp người dùng dễ dàng cầm nắm, khi sử dụng không bị trơn trượt và dễ dàng lái mũi khoan để thao tác được chính xác nhất.

    Hy vọng với 3 model máy khoan bê tông giá rẻ và chất lượng được gợi ý trong bài viết này sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc tham khảo và chọn mua máy phù hợp. Chúc các bạn nhanh chóng lựa chọn được một chiếc máy khoan bê tông như ý muốn nhé.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    5/5
    (1 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    1 Bình luận

    T
    Vũ Minh Tuấn
    Bài viết rất chuyên nghiệp!
    Trả lời
    10:47 01/03/2022

    Thông tin bình luận