Nên mua máy khoan bê tông pin loại nào để sử dụng?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Hiện nay trên thị trường, máy khoan bê tông pin cũng đã được trang bị nhiều các tính năng không thua kém gì so với loại máy khoan bê tông chạy bằng điện. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn có ưu điểm nổi bật đó là tính di động rất cao, dễ dàng làm việc được trong mọi hoàn cảnh và ở mọi vị trí khác nhau. Vì vậy, bạn muốn sắm ngay một chiếc máy khoan pin nhưng lại không biết được loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hãy xem qua một vài gợi ý sau đây của Super MRO để có thể lựa chọn dễ dàng hơn nhé.

    Ưu điểm của máy khoan bê tông pin

    Những dòng máy khoan bê tông dùng pin hiện nay đã có rất nhiều cải tiến và được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, giúp máy có khả năng làm việc không hề thua kém, thậm chí còn có phần nổi bật hơn, những dòng máy khoan dùng điện.

    • Máy khoan bê tông pin sử dụng pin với điện thế pin lớn nên giúp việc khoan bê tông vô cùng hiệu quả.
    • Dòng máy khoan bê tông này được trang bị đầy đủ các phụ kiện hỗ trợ cho người sử dụng như thước đo độ sâu, tay cầm phụ…
    • Các sản phẩm dù chạy bằng pin nhưng vẫn mang đến lực khoan khỏe, tốc độ không tải cao nên việc khoan bê tông vô cùng nhanh chóng.
    • Máy khoan bê tông chạy bằng pin có thể làm việc một cách linh hoạt ở nhiều các vị trí khác nhau, không bị giới hạn về khoảng cách làm việc.
    • Máy khoan bê tông pin có trọng lượng không quá nặng nên trong quá trình sử dụng không hề gây mỏi tay, đau tay.
    • Dòng máy khoan có nhiều các chế độ khoan linh hoạt như khoan thường, khoan búa, và búa…

    Một số model máy khoan bê tông pin tốt nhất hiện nay

    Bạn phân vân không biết nên lựa chọn model máy khoan bê tông pin nào, bởi hiện nay trên thị trường có quá nhiều các mẫu mã khác nhau. Dưới đây là một số model máy khoan tốt nhất để các bạn tham khảo.

    1. Bosch GBH 180-li BL

    Bosch GBH 180-li BL
    Bosch GBH 180-li BL

    Máy khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180-li BL hoạt động với tốc độ không tải là 0 – 1800 vòng/phút nên công việc khoan được thực hiện một cách nhanh chóng nên giúp người dùng tiết kiệm được thời gian. Bosch GBH 180-li BL cho tốc độ đập là 0 – 5100 lần/phút và có khả năng khoan tối đa 20mm hiệu quả hơn trong việc khoan trên về mặt các chất liệu. Vỏ máy sử dụng chất liệu cao cấp, cứng cáp nên mang lại khả năng chịu được sự va đập mạnh.

    2. Makita DHR241RFE 18V

    Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR241RFE 18V
    Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR241RFE 18V

    Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR241RFE 18V sử dụng pin lithium 18V do đó thời gian sử dụng được rất dài. Việc được làm từ chất liệu cao cấp mang đến cho sản phẩm khả năng chịu nhiệt tốt và chống mài mòn một cách tối ưu, nâng cao độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm. Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR241RFE 18V có khả năng khoan tối đa ở trên bê tông là 20mm, thép là 13mm, gỗ là 26mm. Makita DHR241RFE 18V có đầu cặp chuôi gài SDS-Plus nên có khả năng thay mũi khoan một cách linh hoạt. Máy có 3 chức năng chính đó là khoan, đục và khoan búa nên người dùng sẽ linh động hơn trong việc lựa chọn chế độ phù hợp cho công việc.

    3. DeWalt 18V DCH253KN

    Máy khoan DeWalt 18V DCH253KN
    Máy khoan DeWalt 18V DCH253KN

    Máy khoan bê tông DeWalt 18V DCH253KN sử dụng pin với điện thế 18V và dung lượng pin của máy lên đến 5Ah sử dụng máy một cách liên tục trong thời gian dài. Máy có khả năng khoan được bê tông với đường kính là 24mm. Với núm vặn ở trên thân máy nên người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi với 3 chế độ. Ngoài ra máy còn được trang bị thêm thước đo độ sâu giúp việc khoan lỗ với độ sâu được chính xác hơn mà không cần phải sử dụng thêm dụng cụ đo đạc khác.

    Nếu như các bạn đang muốn tìm một chiếc máy khoan bê tông pin tốt và chất lượng thì không nên bỏ qua 3 model được giới thiệu ở trên. Hy vọng 1 trong 3 sản phẩm trên là sự lựa chọn mà các bạn đang cần tìm kiếm.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận