Top 3 máy khoan bê tông 3 chức năng tốt nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Bất cứ người dùng nào khi lựa chọn và mua máy khoan bê tông đều quan tâm đến các chức năng làm việc của nó. Với máy khoan bê tông, chúng ta sẽ có hai sự lựa chọn đó là máy khoan bê tông 2 chức năng và 3 chức năng. Nhưng trong bài viết này, Super MRO chủ yếu sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin về máy khoan bê tông 3 chức năng.

    Máy khoan bê tông 3 chức năng là gì?

    Dòng máy khoan bê tông 3 chức năng có các chế độ: khoan thường (dùng để khoan bắt vít, khoan các vật liệu gỗ, sắt, thép),  khoan búa (chuyên để khoan bê tông) và thêm chức năng đục bê tông. Dòng máy với công năng mạnh mẽ này sẽ giúp các anh em thợ có thể thực hiện nhiều thao tác một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.

    5 Đặc điểm nổi bật chính

    • Máy khoan bê tông 3 chức năng sẽ cung cấp cho người dùng khả năng lựa chọn trước các chế độ làm việc sao cho phù hợp nhất; dễ dàng điều chỉnh, cố định chắc chắn với công tắc chọn cả khi máy được làm việc ở trên vật liệu có độ cứng lớn.
    • Dòng máy khoan này làm việc với công suất mạnh mẽ, có tốc độ không tải và lực đập lớn giúp mang lại hiệu quả làm việc cao, nhanh chóng.
    • Sản phẩm được trang bị với nhiều các chức năng như điều chỉnh tốc độ điện tử, duy trì thao tác khoan…
    • Hầu hết các model đều có khả năng thay thế máy đục phá bê tông, do đó giúp tiết kiệm được chi phí mua sắm một cách tối đa cho người dùng.
    • Máy khoan bê tông 3 chức năng thường có giá thành cao hơn so với những dòng máy khoan thông thường.

    Top 3 máy khoan bê tông 3 chức năng nên mua nhất

    1. Bosch GBH 2-26 DRE 800W

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE 800W
    Máy khoan 3 chức năng Bosch GBH 2-26 DRE 800W

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE 800W được trang bị động cơ siêu bền có công suất hoạt động lên đến 800W giúp máy có lực khoan mạnh mẽ và bền bỉ trong thời gian hoạt động. Bosch GBH 2-26 DRE 800W được tích hợp với 3 chức năng khoan thường, khoan búa và đục bê tông một cách hoàn hảo với tốc độ khoan 900 vòng/phút, tốc độ đập 4.000 lần/phút và lực đập 3J một cách mạnh mẽ. Bosch GBH 2-26 DRE 800W khoan bê tông có đường kính từ 4 – 26mm, khoan gỗ 30mm và khoan sắt là 13mm. Sản phẩm được thiết kế với tông màu xanh đen vô cùng đẹp mắt và hiện đại.

    2. OSHIMA K3CN26

    Máy khoan 3 chức năng OSHIMA K3CN26
    Máy khoan 3 chức năng OSHIMA K3CN26

    Máy khoan 3 chức năng OSHIMA K3CN26 có 3 chức năng đó khoan, khoan búa, đục trên các chất liệu khác nhau với kích thước khoan bê tông là 26mm, khoan thép là 13mm, khoan gỗ là 30mm. Máy khoan 3 chức năng OSHIMA K3CN26 hoạt động với tốc độ không tải từ 0 – 1.100 vòng/phút giúp công việc khoan, đục một cách dễ dàng và nhanh chóng. Máy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, trang bị thêm tay cầm phụ giúp người sử dụng không bị trơn trượt nên rất an toàn.

    3. Máy khoan 3 chức năng Dewalt D25033K

    Máy khoan 3 chức năng Dewalt D25033K
    Máy khoan 3 chức năng Dewalt D25033K

    Dewalt D25033K hoạt động với công suất 710W kết hợp cùng với tốc độ không tải 1550 vòng/phút mang lại hiệu suất công việc cao cho người sử dụng. Máy khoan Dewalt D25033K với 3 chức năng tiện lợi cho người dùng đó là khoan, khoan búa và búa giúp người dùng có thể sử dụng máy trên bề mặt bê tông cứng. Máy khoan 3 chức năng Dewalt D25033K được cấu tạo từ các thành phần kim loại mang đến sự chắc chắn và độ bền cao. Sản phẩm có độ rung thấp khi vận hành nhờ vào cơ cấu va đập cân bằng và tay nắm chống giật lại.

    Bài viết trên đã nêu ra cho bạn những gợi ý cho sản phẩm máy khoan bê tông 3 chức năng. Hy vọng rằng qua bài viết, các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích để việc lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý trở nên dễ dàng hơn.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận