Giới thiệu một số model máy khoan bê tông Dongcheng hot nhất

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy khoan bê tông Dongcheng dù không được nổi tiếng như các dòng máy khoan bê tông Bosch của Đức hay Dewalt từ Mỹ. Nhưng dòng máy khoan bê tông Dongcheng đến từ Trung Quốc vẫn luôn được khá nhiều các khách hàng quan tâm bởi có giá thành rẻ, mẫu mã đẹp và dễ dàng tìm thấy ở mọi cửa hàng. Sau đây các bạn hãy cùng Super MRO tham khảo ngay một số model máy khoan Dongcheng đang hot nhất hiện nay nhé. Biết đâu các bạn sẽ lựa chọn được một model phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

    Đôi nét về thương hiệu Dongcheng

    Dongcheng là một tập đoàn hàng đầu của Trung Quốc chuyên nghiên cứu, sản xuất các dụng cụ máy móc, cơ khí và những thiết bị cầm tay. Dongcheng là một trong những tập đoàn xương sống của Trung Quốc về sản xuất các dụng cụ điện. Với nhà xưởng của Dongcheng được tọa lạc trên một khu đất rộng có diện tích lên đến 112.800m2 trong đó diện tích xây dựng chiếm đến 58.000 m2. Các sản phẩm của Dongcheng như máy khoan, máy mài, máy đục, máy cắt sắt,… luôn được kiểm nghiệm một cách kỹ càng trước khi tung ra thị trường để đến tay người tiêu dùng.

    Những ưu điểm của máy khoan bê tông Dongcheng

    Máy khoan bê tông Dongcheng sở hữu những ưu điểm nổi bật thu hút được khách hàng đó là:

    • Thương hiệu máy khoan bê tông này được thiết kế khá bắt mắt nên thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng Việt quan tâm, đây là một trong những ưu điểm nổi bật của Dongcheng.
    • Sản phẩm trang bị công suất lớn giúp mang đến hiệu quả tốt nhất cho công việc.
    • Một chiếc máy khoan Dongcheng trên thị trường dao động khoảng từ 4-5 triệu đây là mức giá khá phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

    Tuy nhiên, bên cạnh đó dòng sản phẩm này cũng có nhược điểm đó là độ bền thường không cao chỉ dao động khoảng từ 2-3 năm.

    Một số model máy khoan bê tông Dongcheng tốt nhất hiện nay

    Bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn model máy khoan bê tông nào cho phù hợp với nhu cầu làm việc của mình vậy thì còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay những model máy khoan bê tông Dongcheng được giới thiệu dưới đây.

    1. Máy khoan Dongcheng DZC05-26

    Máy khoan Dongcheng DZC05-26

    Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, báng cầm của máy thông với tay cầm phụ chống trơn trượt, nên khi sử dụng không gây ra cảm giác bị tê tay, đau tay. Dongcheng DZC05-26 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 720W mang đến khả năng khoan bê tông cực mạnh và có đường kính mũi khoan lên đến 26mm. Vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp mang đến độ bền cao và khả năng hoạt động một cách bền bỉ. Máy khoan bê tông Dongcheng DZC05-26 có tốc độ không tải từ 0 – 1200 vòng/phút, tốc độ đập 4000 lần/phút mang đến khả năng hỗ trợ khoan vật liệu một nhanh chóng. 

    2. Máy khoan Dongcheng DZC02-28

    Máy khoan Dongcheng DZC02-28

    Dongcheng DZC02-28 là dòng máy khoan cực khỏe khoắn hoạt động với động cơ lên đến 960W. Máy khoan bê tông Dongcheng DZC02-28 có khả năng đục các lớp bê tông dày, đồng thời máy còn được tích hợp thêm cả chức năng khoan bê tông tạo lỗ. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị thêm thanh điều chỉnh độ sâu, tay nắm phụ do đó máy rất chắc chắn và mang đến mũi khoan một cách chính xác tuyệt đối khi khoan. Máy khoan Dongcheng DZC02-28 mang đến 3 tác dụng cho người dùng chính đó là khoan, khoan búa và đục. Máy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, nên hiệu quả trong công việc và dễ dàng trong việc thao tác bằng một tay. 

    3. Máy khoan Dongcheng DZJ20


    Máy khoan Dongcheng DZJ20

    Dongcheng DZJ20 là dòng máy khoan bê tông hoạt động cực khỏe khoắn với động cơ 600W. Máy được trang bị tay nắm phụ do đó rất chắc chắn và chính xác khi khoan. Tuy máy khoan Dongcheng DZJ20 có khối lượng lên đến 6.8 kg nhưng hiệu quả làm việc của máy cũng vô cùng tốt. Máy có tốc độ không tải 900 v/p và đường kính khoan bình thường lớn nhất là 20mm.

    Trên đây là 3 model máy khoan bê tông Dongcheng để các bạn tham khảo. Hy vọng qua đây các bạn đã thêm được nhiều các thông tin bổ ích giúp việc lựa chọn được đơn giản hơn.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận