Những thông tin chi tiết về máy khoan bê tông Makita hr2470

  • 0 bình luận

Mục lục

    Makita là một thương hiệu nổi tiếng đã trải qua quá trình kiểm nghiệm và đạt được mọi tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm đầu ra cho người tiêu dùng. Trong đó, máy khoan bê tông Makita hr2470 là một trong những model nổi trội của thương hiệu này. Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu chi tiết về máy khoan đa năng Makita hr2470 nhé.

    Đặc điểm nổi bật của máy khoan bê tông Makita hr2470

    Makita hr2470 là một trong những model máy khoan bê tông được trang bị với công suất hoạt động lớn và nhận được nhiều lời khen từ người tiêu dùng. Hãy cùng Super MRO tìm hiểu xem máy khoan bê tông Makita hr2470 có những đặc điểm nổi bật nào nhé.

    1. Kiểu dáng thiết kế

    Máy khoan đa năng Makita hr2470 có thiết kế cò súng với độ đàn hồi cao, chỉ cần bấm nhẹ, không cần quá nhiều lực nên không hề gây đau tay, mỏi tay khi phải làm việc lâu. Máy có tay nắm chính được thiết kế một cách thông minh theo kiểu dáng công thái học tiện lợi, có độ ma sát cao nên khi sử dụng sẽ giúp cho máy được cố định một cách chắc chắn hơn. Vỏ ngoài của máy khoan bê tông Makita hr2470 được làm bằng chất liệu nhựa có khả năng chịu lực, chống va đập và cách điện tốt. 

    Đặc điểm nổi bật của máy khoan bê tông Makita hr2470
    Đặc điểm nổi bật của máy khoan Makita hr2470

    2. Hoạt động bền bỉ và chịu lực tốt

    Sản phẩm có công suất hoạt động lên đến 780W cùng với tốc độ không tải cao, có thể hoạt động được trong một khoảng thời gian dài. Makita hr2470 có tuổi thọ cao, có khả năng chống chịu được va đập, chịu lực lớn. Nên người dùng có thể yên tâm sử dụng model này mà không phải lo lắng đến việc hỏng. Với công tắc thông minh giúp người dùng có thể chuyển đổi giữa khoan thông thường và khoan động lực một cách dễ dàng. Đầu cặp của máy có khóa mang đến khả năng chống chịu va đập cao cùng với tay nắm phụ có chốt chặn độ sâu.

    3. Được trang bị nhiều tính năng mang lại hiệu quả cho công việc

    Máy khoan bê tông Makita hr2470 không chỉ được trang bị công suất lớn, tốc độ không tải cao mà model máy này còn được trang bị thêm hai chức năng “khoan xoay với búa” và “chỉ mục đích” rất tiện lợi cho người sử dụng.

    Được trang bị nhiều tính năng mang lại hiệu quả cho công việc

    Máy còn có khả năng đảo chiều cùng với việc dễ dàng tháo lắp thay mũi khoan, khóa kép nên người dùng có thể khoan được nhiều các vật liệu khác nhau như gỗ, nhôm, bê tông, kim loại cứng…Ngoài ra các bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng máy khoan Makita hr2470 để bắt vít, khoan nông, khoan sâu. Một điều đặc biệt ở máy khoan đa năng Makita hr2470 đó là độ an toàn khi sử dụng máy cao, có thể cách điện và chống ẩm tốt.

    Ưu điểm của máy khoan bê tông Makita hr2470

    Máy khoan bê tông Makita hr2470 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật sau đây:

    • Máy có 3 chức năng đó là khoan, khoan búa và đục mang đến hiệu quả làm việc cao và lựa chọn được chức năng làm việc phù hợp với nhu cầu.
    • Người dùng sẽ dễ dàng trong việc tháo lắp các bộ phận một cách linh hoạt đặc biệt là mũi khoan để phù hợp với mục đích sử dụng.
    • Sản phẩm được cải tiến để rút ngắn được thời gian khoan lên đến 50% khi người dùng sử dụng ở chế độ khoan.
    Ưu điểm của máy khoan bê tông Makita hr2470
    Ưu điểm của máy khoan Makita hr2470
    • Đầu khoan của máy khoan bê tông Makita hr2470 có khả năng đảo chiều để người dùng có thể tháo ốc vít, khớp kì một cách an toàn.
    • Dòng máy khoan này được trang bị báng mềm nằm ở trên tay nắm chính, vỏ hộp số, má đỡ đấm sau để hỗ trợ cho việc khoan thép, khoan gỗ được dễ dàng và an toàn hơn.
    • Tay cầm phụ giúp người dùng khi sử dụng sẽ cầm nắm được chắc chắn hơn, không bị trượt, hỗ trợ việc gia công được chính xác, hiệu quả và có thể dễ dàng đổi bên.
    • Công tắc bấm giúp bạn có thể lựa chọn được giữa hai chế độ khoan thông thường và khoan động lực.
    • Máy khi sử dụng ít bị rung, hạn chế được tiếng ồn bởi có sự trang bị hệ thống Anti – Vibration Technology.
    • Thiết kế đèn LED giúp người dùng có thể làm việc được ở những nơi thiếu ánh sáng.

    Có thể nói máy khoan bê tông Makita hr2470 chính là một sản phẩm hỗ trợ đắc lực và hiệu quả cho công việc khoan, bắt vít của các bạn. Hy vọng qua đây các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu làm việc của mình.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận