Tại sao nên mua máy khoan pin Stanley? Top sản phẩm chất lượng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại máy khoan pin cầm tay, điển hình như máy khoan pin Stanley đang được rất nhiều người lựa chọn để sử dụng. Vậy tại sao loại máy khoan này được nhiều người yêu thích đến vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm.

    Nguồn gốc máy khoan pin Stanley

    Stanley là một thương hiệu đang nổi tiếng trên thị trường về sự cải tiến các dòng sản phẩm máy khoan nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và tiện ích nhất.

    may-khoan-pin-stanley-2

    Máy khoan pin Stanley có mặt tại thị trường Việt Nam từ những năm 2000

    Máy khoan pin Stanley được ra đời và bắt đầu có mặt trên thị trường Việt Nam từ những năm 2000. Thương hiệu có nguồn gốc từ Mỹ trực thuộc tập đoàn Stanley Black&Decker chuyên sản xuất các công cụ chuyên nghiệp, dụng cụ và phụ kiện phục vụ sinh hoạt đời sống con người.

    Hầu hết những sản phẩm máy khoan pin thuộc Stanley đều được thiết kế tối ưu hóa năng suất hoạt động, độ bền cũng như sự thoải mái cho người sử dụng. Có rất nhiều loại máy khoan pin cầm tay để người dùng có thể tùy ý lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng.

    Tại sao nên mua máy khoan pin Stanley?

    Xét về tính tiện lợi thì máy khoan pin Stanley có kiểu dáng nhỏ gọn, cầm vừa tay tạo sự thoải mái và không tốn nhiều công sức khi làm việc, mang lại hiệu suất cao hơn. Sản phẩm dùng pin sạc nên không có dây điện cắm trực tiếp khi khoan, vì vậy dễ dàng di chuyển xung quanh, có thể sử dụng ở môi trường không có điện và ẩm ướt.

    Với nhiều loại máy đa dạng giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa loại máy khoan pin phù hợp với mục đích sử dụng, tránh được những lãng phí không cần thiết. Với mục đích sử dụng càng cao thì có thể lựa chọn máy có công suất càng lớn để hoạt động được mạnh mẽ và hiệu quả cao.

    Phụ kiện đi kèm cho mỗi sản phẩm đầy đủ cùng với giá thành cạnh tranh thị trường giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

    may-khoan-pin-stanley-1

    Máy khoan pin Stanley có khả năng hoạt động mạnh mẽ

    Gợi ý sản phẩm máy khoan pin Stanley chất lượng

    Máy khoan pin cầm tay Stanley rất đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại. Dưới đây là các sản phẩm máy khoan pin Stanley bạn có thể tham khảo:

    Máy khoan pin Stanley SCH12S2-B1

    Đây là sản phẩm được thiết kế kết hợp máy khoan pin vừa là máy vặn vít. Được trang bị kèm theo 2 pin sạc Li-ion 10,8V nhưng có công suất làm việc tương đương với máy khoan pin 12V. Máy khoan pin động lực Stanley SCH12S2-B1 có thời gian sạc pin rất nhanh, chỉ mất 70 phút. Tốc độ hoạt động không tải nhanh tương đương với máy khoan pin 18V, 0-400 vòng/phút và 0-1500 vòng/phút, việc này giúp khoan và bắt vít được hiệu quả hơn.

    Sản phẩm này sử dụng cỡ vít tối đa là 7mm cộng với tính năng đổi chiều giúp bắt vít trên mặt gỗ, sắt và tường được nhanh chóng hơn. Nhờ vào tính năng chỉnh mô men xoắn tới 20 mức giúp khoan vật liệu mạnh mẽ hơn.

    may-khoan-pin-stanley-3

    Máy khoan pin Stanley có thời gian sạc pin nhanh chóng

    Trên máy được dán tem chống giả giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng. Bên cạnh đó là các thông số kỹ thuật máy dễ quan sát. Máy khoan pin cầm tay sử dụng đầu kẹp auto lock, trang bị đèn Led chiếu sáng giúp làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng.

    Máy khoan pin Stanley SCH20C2K 18V

    Đây là chiếc máy khoan cầm tay được thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng phù hợp với mọi địa hình, vị trí làm việc. Nhờ vào sự linh hoạt và độ chính xác cao rất phù hợp cho những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ như khoan và và vặn vít.

    Stanley SCH20C2K 18V được trang bị tính năng đảo chiều và đèn hiệu báo tình trạng pin, thiết kế đầu cặp có đường kính 13cm, kích thước trục vít 7mm cùng với lực mô men xoắn cực lớn có thể giúp vặn và điều chỉnh lên đến 45Nm. Sử dụng công nghệ ứng dụng pin Li-Ion giúp khoan gỗ, sắt và tường một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn.

    Báng tay cầm bọc lớp cao su mềm giúp tối ưu hóa cầm tay và dễ dàng sử dụng ở bất kỳ nơi đâu, không lo vướng vận dây nguồn, trang bị nút sạc điều chỉnh tốc độ giúp thực hiện khoan gỗ và thép dễ dàng hơn.

    Mua máy khoan pin Stanley ở đâu uy tín và chất lượng?

    Để có thể mua được một sản phẩm tốt mà không phải lo ngại về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của máy khoan pin Stanley thì bạn có thể mua hàng tại Super MRO - đơn vị chuyên cung cấp máy khoan cầm tay chính hãng uy tín trên thị trường. Khi mua hàng tại đây, khách hàng có thể được hưởng những chế độ ưu đãi đặc biệt vô cùng hấp dẫn.
    Để tham khảo và biết rõ hơn về các dòng sản phẩm máy khoan pin Stanley, hãy truy cập vào trang website Super MRO. Nếu có thắc mắc gì về sản phẩm thì có thể gửi phản hồi ngay cho chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận