Vì sao nên sử dụng máy cưa cắt gỗ của hãng Bosch?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Với những tính năng vượt trội cùng chất lượng hoàn hảo, máy cưa cắt gỗ của hãng Bosch đang dần chiếm ưu thế tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là những lý do mà bạn nên sở hữu một chiếc máy cưa cắt gỗ Bosch đang được hàng triệu người tin dùng.

    Những ưu điểm của máy cưa cắt gỗ đến từ Bosch

    Máy cưa cắt gỗ của Bosch với tính năng chính để phục vụ việc cưa, cắt gỗ, ứng dụng mạnh mẽ trong ngành mộc, xưởng làm gỗ và được xem là chiếc máy hỗ trợ rất đắc lực cho người thợ. Trên thị trường, máy cưa cắt gỗ có rất nhiều chủng loại với mẫu mã thiết kế riêng biệt, có máy cưa gỗ cầm tay, máy cưa đĩa, máy cưa lọng, máy cưa xích,… nhằm đáp ứng được yêu cầu của từng loại công việc.  Theo giới chuyên gia và những người thợ mộc chuyên nghiệp, trong số những dòng máy cưa gỗ hiện nay, sản phẩm của hãng Bosch có nhiều tính năng vượt trội hơn cả.

    Máy cưa cắt gỗ Bosch được người dùng đánh giá cao
    Máy cưa cắt gỗ Bosch được người dùng đánh giá cao

    Đặc điểm nổi bật của máy cưa gỗ Bosch:

    • Máy cưa gỗ Bosch được thiết kế rất gọn gàng, trọng lượng nhẹ, giúp người dùng dễ dàng trong việc thao tác máy trong thời gian dài đồng thời kiểm soát máy tốt hơn trong quá trình vận hành.
    • Dễ dàng thực hiện những đường cắt đa dạng như cắt thẳng, cắt vát, cắt xéo, vì vậy máy cưa Bosch cho phép thực hiện thuần thục những đường cưa sắc bén trong các thao tác xẻ dọc, xẻ ngang, xẻ vát thớ gỗ.
    • Máy cắt gỗ Bosch có trang bị khóa trục cho phép người dùng dễ dàng thay đổi đĩa cắt và lưỡi cưa để đáp ứng được các nhu cầu công việc khác nhau. Bởi vậy có thể nói máy cưa gỗ Bosch có chức năng như một máy cưa cầm tay đa năng.
    Máy cưa cắt gỗ Bosch có nhiều ưu điểm vượt trội
    Máy cưa cắt gỗ Bosch có nhiều ưu điểm vượt trội
    • Hệ thống dây điện được bố trí rất khoa học, bảo đảm an toàn cao trong thi công.
    • Sử dụng máy cưa Bosch bạn không lo có quá nhiều bụi mùn cưa thải ra bởi máy được trang bị tấm chắn bụi và chức năng thổi gió giúp mùn cưa không bám trên bề mặt cắt và hạn chế bay vào mắt người lao động.
    • Đặc biệt, máy cưa Bosch còn thiết kế thích hợp cho cả người thuận tay trái, đây được xem là một điểm khác biệt nổi bật của máy cưa Bosch so với các dòng máy cưa hiện có.
    • Bên cạnh đó, người dùng sẽ cực kỳ hài lòng với độ bền, sức chịu va đập tốt, ít biến dạng, tốc độ cao, cắt chính xác, đường cắt đẹp và đúng tiêu chuẩn mà máy cắt gỗ Bosch mang lại.

    Nhờ những ưu thế vượt trội như trên, máy cưa cắt gỗ Bosch có thể sử dụng linh hoạt ở những môi trường làm việc ngắt nghiệt, thường xuyên va đập, thời tiết thất thường,… nhưng máy vẫn bền bỉ với thời gian, đáp ứng hiệu suất công việc cao. Những đặc điểm của máy cưa cắt gỗ từ hãng Bosch có lẽ đã giúp bạn biết được lý do vì sao nên sở hữu một chiếc máy của thương hiệu dụng cụ cầm tay uy tín hàng đầu tại nước Đức.

    Top máy cưa cắt gỗ Bosch bán chạy nhất

    Nếu bạn yêu thích máy cưa cắt gỗ Của Bosch và đang muốn chọn mua một sản phẩm để cắt gỗ, xẻ gỗ thì đừng chần chừ với những model đang HOT nhất hiện nay:

    1. Máy cưa kiếm Bosch GSA 1100 E

    Máy cưa cắt gỗ Bosch GSA 1100E đáp ứng đầy đủ nhu cầu cưa, cắt gỗ với tốc độ làm việc cao, đường cắt chuẩn xác, thẩm mỹ.  Máy cho phép bạn thực hiện các thao tác cưa với độ dài hành trình 28mm hoặc cắt với độ sâu 230mm. Giá tham khảo: 2.670.000 đồng.

    2. Máy cưa lọng cầm tay Bosch GST 700

    Máy cưa lọng cầm tay Bosch GST 700 là một sản phẩm mới ra mắt của hãng Bosch tại thị trường Việt Nam. Máy sở hữu nhiều tính năng ưu việt giúp đẩy nhanh tiến độ thi công và tiết kiệm công sức cho người lao động. Máy hỗ trợ cắt tốt trên những tấm gỗ có độ dày 7cm. Giá tham khảo: 2.680.000 đồng.

    Máy cưa lọng cầm tay Bosch GST 700
    Máy cưa lọng cầm tay Bosch GST 700

    3. Máy cưa đĩa Bosch GKS 190

    Máy có thiết kế rất nhỏ gọn, nhẹ nhàng, thuận tiện làm việc ở những vị trí chật hẹp mà các máy cưa cỡ lớn khó tiếp cận. Máy cho phép cắt góc 45 độ hoặc 90 độ tuyệt đẹp, thực hiện đa dạng trên nhiều loại vật liệu như gỗ, kim loại,… Giá tham khảo: 2.190.000 đồng. Có thể nói nhiều năm qua máy cưa cắt gỗ của hãng Bosch đã được sự tin tưởng của nhiều người thợ lành nghề cũng như các hộ gia đình.

    Nếu bạn đang cần mua máy cưa cắt gỗ Bosch chính hãng có giá rẻ nhất có thể tham khảo tại Super MRO – địa chỉ cung cấp các loại máy cưa gỗ tốt nhất trên thị trường.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận