3 máy cưa đĩa cầm tay được thợ mộc yêu thích nhất

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy cưa đĩa cầm tay là một thiết bị không thể thiếu đối với người thợ mộc, máy cưa đĩa cầm tay có khả năng cắt gỗ linh hoạt, chính xác và hiệu quả giúp người thợ đỡ tốn thời gian, công sức so với cắt gỗ thủ công. Dưới đây là top 3 máy cưa đĩa cầm tay tốt nhất dành cho những người làm nghề mộc. Cùng tham khảo nhé!  

    Máy cưa đĩa cầm tay Stanley Stel 311 – Mỹ

    Stanley Stel 311 là máy cưa đĩa cầm tay cao cấp đến từ hãng Stanley nổi tiếng tại nước Mỹ đang được rất nhiều thợ mộc yêu thích bởi những tính năng vượt trội. Máy cưa đĩa Stanley Stel 311 có kích thước vô cùng gọn nhẹ với lưỡi cắt có đường kính 185mm và đường kính trục chỉ 20mm, thuận tiện cho việc di chuyển, thao tác cắt gỗ cũng dễ dàng hơn. Stanley Stel 311 là một cỗ máy mạnh mẽ hoạt động dựa vào mô tơ chổi than có công suất đến 1500W cùng tốc độ không tải đến 5.500 vòng/phút giúp việc cắt gỗ đạt năng suất vượt trội.

    Máy cưa đĩa cầm tay Stanley Stel 311
    Máy cưa đĩa Stanley Stel 311

    Lưỡi cưa của máy cưa đĩa Stanley Stel 311 được làm từ kim loại cứng, chống gỉ sét, rất chắc chắn, thiết kế 36 bánh răng giúp việc cắt gỗ đạt tốc độ cao hơn. Máy cưa đĩa Stanley Stel 311 còn khiến người dùng hài lòng bởi độ bền hoàn hảo, có thể dùng tốt trong nhiều năm nhờ được làm từ chất liệu cao cấp, kết cấu có độ gắn kết hoàn chỉnh, mô tơ chổi than cực kỳ bền bỉ và đặc biệt phần động cơ của máy được gắn rất nhiều thanh tản nhiệt có nhiệm vụ làm mát hiệu quả, giúp máy hoạt động tốt dù sử dụng liên tục trong nhiều giờ.  

    Máy cưa đĩa cầm tay Total TS1141856 – Đức 

    Máy cưa đĩa cầm tay Total TS1141856 sử dụng động cơ mô tơ chổi than, công suất 1400W cùng tốc độ không tải 4800 vòng/phút sẽ giúp người thợ mộc hoàn thiện được tất cả những công việc gia công gỗ như xẻ dọc, xẻ ngang, xẻ vát thớ gỗ,… Máy cưa đĩa Total TS1141856 có thể cắt ở góc nghiêng 45 độ hoặc cắt thẳng đứng ở góc 90 độ đều hiệu quả với độ sâu cắt tối đa đến 65mm. Máy cũng được trang bị lưỡi cưa bằng hợp kim cao cấp, chống gỉ sét, hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ. Lưỡi cưa có 24 bánh răng.

    Máy cưa đĩa cầm tay Total TS1141856
    Máy cưa đĩa Total TS1141856

    Ngoài ra, Total TS1141856 còn có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho việc thao tác, dùng lâu cũng không gây mỏi tay. Vành bảo vệ lưỡi cắt cùng thiết kế tay cầm chắc chắn của máy cưa đĩa cầm tay Total TS1141856 đảm bảo an toàn cho người dùng.  

    Máy cưa đĩa cầm tay Gomes GB-2185 – Trung Quốc

    Gomes GB-2185 là chiếc máy cưa đĩa cầm tay có thiết kế nhỏ gọn đúng chuẩn của một dụng cụ cầm tay chuyên dùng cho người thợ mộc. Máy cưa đĩa Gomes trang bị khóa đòn bẩy để điều chỉnh độ sâu, đường kính lưỡi cưa là 185mm.  Bạn có thể dùng máy cưa đĩa Gomes GB-2185 để cắt thẳng, cắt nghiêng hiệu quả tùy theo nhu cầu sử dụng, đường cắt chất lượng cao, cắt được nhiều kiểu dáng theo yêu cầu.

    Máy cưa đĩa cầm tay Gomes GB-2185
    Máy cưa đĩa Gomes GB-2185

    Ưu điểm lớn nhất của máy cưa đĩa Gomes GB-2185 chính là ở giá thành, máy có giá rẻ hơn nhiều so với các loại máy cưa đĩa khác nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc tốt, năng suất cao, độ bền vượt trội. Vì vậy, máy cưa đĩa Gomes GB-2185 liên tục có mặt trong danh sách những máy cưa đĩa cầm tay tốt nhất dành cho thợ mộc. Trên đây là 3 loại máy cưa đĩa cầm tay đáng tin cậy nhất được nhiều thợ mộc sử dụng.

    Nếu bạn đang cần mua máy cưa đĩa cầm tay chính hãng từ các hãng nêu trên thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Super MRO – địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị điện & dụng cụ cầm tay uy tín tại Hà Nội để được tư vấn cụ thể nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận