Máy cưa bàn Makita MLT100 – Cỗ máy thực thụ của người thợ mộc

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy cưa bàn Makita MLT100 được thiết kế chuyên dụng để cưa gỗ, xẻ gỗ, máy trang bị công suất 1500W, tốc độ không tải 4300 vòng/phút cùng lưỡi cắt sắc bén có độ bền cao. Sử dụng máy cưa bàn Makita MLT100 giúp người thợ thao tác một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn.

    Thiết kế của máy cưa bàn Makita MLT100

    Máy cưa bàn Makita MLT100 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến tại Nhật Bản nên có thiết kế rất đẹp mắt, cao cấp, sang trọng và hiện đại. Chất liệu máy làm từ thép không gỉ và lớp vỏ bằng nhựa tổng hợp có thể chịu lực va đập lớn. Kết cấu máy rắn chắc, bền vững, tuổi thọ lâu bền.

    Bàn cắt rộng cho phép cắt được những tấm ván lớn
    Bàn cắt rộng cho phép cắt được những tấm ván lớn

    Máy cưa bàn Makita MLT100 cũng đem đến sự an toàn tối đa cho người dùng nhờ thiết kế vành chắn bảo vệ lưỡi cưa và bộ phận hút bụi để hạn chế tối đa bụi văng bắn vào mắt gây thương tích cho người dùng. Tay cầm có kích cỡ vừa tay người dùng, độ nhám cao có tác dụng chống trơn trượt tốt, cầm nắm rất thoải mái và dễ dàng thao tác ngay cả khi tay đang bị dính dầu nhớt. Và đặc biệt, máy cưa bàn Makita MLT100 còn có chốt chặn cố định vật liệu, thước đo và thanh dẫn hướng giúp chúng ta dễ dàng cắt gỗ theo các góc mong muốn.

    Thông số kỹ thuật:

    • Công suất: 1500W
    • Tốc độ không tải: 4300 vòng/phút
    • Khả năng cắt tối đa: Góc thẳng 0 độ (đạt chiều sâu cắt tối đa 91mm), góc nghiêng 45 độ (đạt chiều sâu cắt tối đa 63mm)
    • Đường kính lưỡi cắt: 255mm
    • Kích thước: 726 x 984 x 333mm
    • Trọng lượng: 34.1kg
    • Dây dẫn điện: 2.5m
    Tay quay dùng để chỉnh góc và nâng lưỡi cưa
    Tay quay dùng để chỉnh góc và nâng lưỡi cưa

    Máy cưa bàn Makita MLT100 sở hữu công suất lớn giúp máy vận hành ổn định, bền bỉ, cưa cắt được trên nhiều chất liệu. Tốc độ không tải lớn cùng lưỡi cưa sắc bén giúp cưa nhanh và chính xác hơn. Thiết bị còn có khả năng hoạt động liên tục mà không lo bị nóng hay dừng đột ngột. Sản phẩm có thể cắt gỗ theo nhiều phương khác nhau như cắt dọc, cắt ngang, cắt nghiêng, cắt rãnh,…

    Máy là lựa chọn tuyệt vời cho việc cắt, xén gỗ chuyên nghiệp ở các xưởng mộc, đơn vị gia công gỗ công nghiệp. Bàn cưa của Makita MLT100 có kích thước rất nhỏ gọn với chiều dài từ 59 - 79 cm và chiều rộng từ 61 - 76cm cùng trọng lượng 34.1kg - tương đối nhẹ so với một chiếc máy cắt gỗ bàn công suất lớn, do đó việc lắp đặt, sử dụng và bảo quản máy không hề gây khó khăn cho người dùng.

    Ưu điểm nổi bật của máy cưa bàn Makita MLT100

    Sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật về chất liệu, độ bền, thiết kế cũng như hiệu suất làm việc đã giúp máy cưa bàn Makita MLT100 trở thành một lựa chọn lý tưởng trong các xưởng cơ khí nhỏ, xưởng mộc tại gia. Cụ thể hơn thì vì sao bạn nên mua Makita MLT100?

    Máy cưa bàn Makita MLT100 có khả năng cắt gỗ nhanh và chính xác
    Máy cưa bàn Makita MLT100 có khả năng cắt gỗ nhanh và chính xác
    • Chất liệu cao cấp:

    Máy cưa bàn Makita MLT100 có các chi tiết bên trong được làm bằng thép chống gỉ sét, có khả năng chống chịu tốt, rắn chắc, ít bị tác động trong quá trình sử dụng. Lớp vỏ bên ngoài làm bằng nhựa cao cấp, chịu va đập tốt, do đó sản phẩm có độ bền cao, bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

    • Hoạt động mạnh mẽ, độ chính xác cao:

    Máy cưa bàn Makita MLT100 có công suất mạnh mẽ giúp công việc của bạn đạt năng suất cao, hoạt động liên tục mà không bị giảm hiệu suất. Kết cấu máy vững chắc, lưỡi cưa sắc bén giúp cắt gỗ hiệu quả và chính xác.

    • Phần tay cầm:

    Tay cầm của máy được thiết kế có độ nhám cao, cầm rất chắc tay, đảm bảo không bị trơn trượt trong quá trình sử dụng, do đó máy đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng.

    • Phụ kiện đi kèm

    Thiết bị còn có nhiều phụ kiện đi kèm như lưỡi cưa TCT, thanh dẫn hướng, thước vuông góc, cờ lê, thanh đẩy, thước tam giác,…

    • Giá thành sản phẩm

    Máy có mức giá tương đối rẻ so với các dòng máy cưa bàn cỡ lớn khác cùng công suất, đa số thợ mộc có thể đầu tư được. Những thông tin trên đây hy vọng có thể giúp bạn có đánh giá khách quan về máy cưa bàn Makita MLT100.

    Để tham khảo mẫu máy cũng như có những trải nghiệm thực tế về sản phẩm, hãy ghé đến Super MRO bạn nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận