Máy cưa Makita và 4 ưu điểm nổi bật có thể bạn chưa biết

  • 0 bình luận

Mục lục

    Khi cần cắt hoặc cưa vật liệu người ta thường nghĩ ngay đến máy cưa Makita. Lý do gì khiến cho máy cưa Makita được người dùng yêu thích đến như vậy? 4 ưu điểm tuyệt vời của Makita sẽ giúp bạn có câu trả lời.

    Máy cưa Makita – Thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản

    Nhật Bản là quốc gia đã quá nổi tiếng với nhiều thương hiệu, trong đó hãng Makita ra đời từ năm 1915 cho đến nay vẫn chưa hề có một sự cố nào về chất lượng sản phẩm, đem đến sự hài lòng tối đa cho người dùng. Chính vì vậy, khi cần cắt vật liệu với công suất mạnh mẽ và đường cắt đẹp mắt bạn đừng bỏ lỡ máy cưa Makita.  Máy cưa Makita được sản xuất từ nhiều nhà máy trên thế giới như Trung Quốc, Đức, Thái Lan, Anh, Mỹ đáp ứng được nhu cầu của người dùng trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, bạn dễ dàng mua được dòng máy cưa chính hãng với giá thành rất hợp túi tiền và có thể thực hiện được nhiều chức năng.

    Máy cắt sắt Makita được nhiều người tin dùng

    4 thế mạnh vượt trội của máy cưa Makita

     

    • Công suất mạnh mẽ

      Máy cưa Makita được trang bị động cơ điện có tốc độ quay lớn cho phép máy vận hành với hiệu suất cao, giúp việc cắt xẻ diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, đỡ tốn công sức và đạt hiệu quả cao. Máy cũng sở hữu năng suất làm việc đáng ngưỡng mộ, thực hiện được nhiều nhiệm vụ, đáp ứng được nhu cầu làm việc liên tục trong thời gian dài. Chính thiết kế đồng bộ, tỉ mỉ trong từng chi tiết của máy cưa Makita càng củng cố cho công suất, hiệu năng mạnh mẽ của sản phẩm.  

    • Thiết kế thông minh

      Các kỹ sư hàng đầu của hãng Makita đã thiết kế ra chiếc máy cưa Makita hoàn hảo trong từng chi tiết. Máy có thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng, trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang vác đến nơi làm việc và có thể vận hành ở nhiều không gian làm việc khác nhau. Bảo quản cất giữ rất dễ dàng do không chiếm nhiều diện tích. Phần tay cầm được bọc bằng chất liệu cao su cao cấp có tính năng cách nhiệt, cách điện đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, thiết kế tay cầm rất nhỏ gọn có chức năng chống trượt, cầm nắm chắc chắn, thoải mái dễ chịu khi sử dụng.

    Máy cưa Makita có thiết kế thông minh
    Máy cưa có thiết kế thông minh

     

    • Chất liệu cao cấp, bền bỉ

      Máy cưa Makita được làm bằng chất liệu hợp kim và nhựa cao cấp cho phép máy có lớp vỏ cứng cáp, chắc chắn, chịu lực tốt, khó bị biến dạng nếu bị va đập trong quá trình làm việc. Những chất liệu này cũng cho phép máy cưa Makita có khả năng chống gỉ sắt, độ bền cao, chống ăn mòn hiệu quả và sử dụng được trong thời gian lâu dài.  

    • Đa dạng mẫu mã

      Nhằm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng máy cưa Makita có rất nhiều phiên bản khác nhau, mỗi loại có công suất, tính năng phù hợp với những mục đích nhất định, do đó người dùng có rất nhiều sự lựa chọn. Máy cưa Makita công suất thấp phù hợp với nhu cầu cắt vật liệu có kích thước mỏng. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp như xưởng cơ khí, xưởng gia công chế tạo, xưởng xẻ gỗ,… chọn máy cưa công suất cao sẽ phù hợp.

    Người dùng có nhiều lựa chọn máy cưa Makita
    Người dùng có nhiều lựa chọn máy cưa

    Đảm bảo an toàn khi sử dụng máy cưa Makita

    Sau khi đã mua được máy cưa Makita chính hãng người dùng cũng cần phải lưu ý một số vấn đề trong quá trình sử dụng:

    • Sử dụng máy cưa Makita đúng mục đích: Với Makita dùng chuyên cắt sắt lưỡi cưa sẽ có chất liệu đặc biệt đảm bảo thao tác cưa trơn tru, hạn chế các trầy xước trên bề mặt kim loại. Nhưng nếu cần dùng máy cưa để cắt gỗ thì lại phải dùng lưỡi cưa sắt. Do đó, phải biết mục đích dùng máy cưa làm gì để chọn đúng loại máy cần dùng.
    • Luôn đeo bảo hộ lao động trước khi cắt, cưa với máy cưa Makita để tránh bị chấn thương, bị bỏng hoặc ảnh hưởng xấu đến thị lực do tia lửa bắn ra.
    • Khi không sử dụng máy nữa thì phải tắt công tắc và nguồn điện để tránh sự cố chập điện, cháy nổ, để máy nghỉ ngơi và đồng thời tiết kiệm được tối đa chi phí vận hành.

    4 ưu điểm trên đây có đủ thuyết phục bạn mua máy cưa Makita? Đến với Super MRO để mua được máy cưa Makita chính hãng và giá thành phải chăng nhất nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận