2 mẫu máy cưa bàn Makita phù hợp nhất cho các xưởng gỗ

  • 0 bình luận

Mục lục

    Đối với các xưởng chế biến gỗ chuyên nghiệp với quy mô vừa và nhỏ việc đầu tư những chiếc máy cưa bàn là hoàn toàn hợp lý. Trong số những dòng máy cưa bàn hiện nay, máy cưa bàn Makita là loại thông dụng và được ưa chuộng. Dưới đây là top 2 máy cưa bàn có khả năng cắt, xẻ gỗ vô cùng mạnh mẽ bạn có thể cân nhắc để lựa chọn.

    Các dòng máy cưa bàn Makita đều được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới cho phép sản phẩm sở hữu thiết kế hoàn hảo, cân đối, có khả năng chịu lực cao và cực kỳ an toàn. Dòng sản phẩm này được làm từ những chất liệu cao cấp vừa đem đến tính thẩm mỹ, độ an toàn cho người dùng đồng thời bảo vệ máy chắc chắn trước những tác động từ môi trường, kéo dài tuổi thọ của máy. Máy cưa bàn Makita MLT100 và máy cưa bàn Makita 2704 có khả năng cắt gỗ, xẻ gỗ cực kỳ mạnh mẽ, cắt gỗ thành nhiều hình dạng và kích thước theo yêu cầu, độ thẩm mỹ đường cắt cao, hiệu suất vượt trội và cực kỳ bền bỉ. Vì vậy, đây là 2 dòng máy cưa bàn phù hợp nhất dành cho các xưởng gỗ.

    Máy cưa bàn Makita luôn có chất lượng hoàn hảo
    Máy cưa bàn Makita luôn có chất lượng hoàn hảo

    1. Máy cưa bàn Makita MLT100 1500W

    Máy cưa bàn Makita MLT100 sở hữu thiết kế độc đáo nhờ sự kết hợp của chất liệu nhựa cao cấp và hợp kim chống gỉ sét, trang bị công suất mạnh mẽ, khả năng vận hành êm ái, ổn định đã trở thành một sản phẩm tiện dụng được nhiều xưởng mộc và xưởng chế biến gỗ sử dụng.

    Máy cưa bàn Makita MLT100 có bàn cắt mở rộng, tính năng cách điện kép
    Máy cưa bàn Makita MLT100 có bàn cắt mở rộng, tính năng cách điện kép

    Makita MLT100 có rất nhiều ưu điểm vượt trội để người dùng cân nhắc có nên lựa chọn hay không:

    - Kích cỡ trung bình 107 x 76 x 38cm, trọng lượng 34kg, dễ dàng cho việc lắp đặt, không chiếm nhiều diện tích trong nhà xưởng. 

    - Makita MLT100 có chân đế vững vàng, phong cách chắc chắn, chống rung lắc khi cắt xẻ gỗ cường độ cao. 

    - Bộ khung của máy cưa bàn MLT100 có khả năng chống va đập tốt để có thể sử dụng lâu dài.

    - Thiết kế tay cầm vừa vặn, dễ dàng thao tác và điều khiển. 

    - Dòng máy cưa bàn này có thể đem đến đường cắt chính xác và linh hoạt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhờ trang bị chốt chặn cố định vật liệu, thước đo và thanh dẫn hướng giúp việc xác đinh hướng cắt và góc cắt chính xác dù bạn cần cắt thẳng, cắt nghiêng hay cắt xéo.

    - Makita MLT100 được trang bị công suất 1500W, tốc độ 4300 vòng/phút cùng với lưỡi cắt lớn 260mm cùng hệ thống chỉnh góc linh hoạt cho phép Máy cưa bàn Makita MLT100 có khả năng cắt sâu đến 91mm ở góc 90 độ và độ sâu 63mm ở góc 45 độ.

    - Người dùng có thể tuyệt đối an tâm khi sử dụng máy cưa bàn này bởi tính năng cách điện kép an toàn, vành bảo vệ lưỡi cắt và bộ phận hút bụi đảm bảo vệ sinh, hạn chế bụi văng vào mắt.

    2. Máy cưa bàn Makita 2704 1.650W

    Máy cưa bàn Makita 2704 được xem là một cỗ máy cắt gỗ thực thụ dành cho ngành công nghiệp gỗ với nhu cầu sử dụng liên tục nhiều giờ đồng hồ mỗi ngày. Với công suất mạnh mẽ, thiết kế tối ưu, độ bền cao, khả năng chống chịu lực tốt cùng rất nhiều ưu điểm vượt trội, Makita 2704 sẽ giúp quá trình cắt xẻ gỗ diễn ra linh hoạt, nhanh chóng và cực kỳ hiệu quả.

    Máy cưa bàn Makita 2704 siêu mạnh mẽ với khả năng cưa cắt toàn diện
    Máy cưa bàn Makita 2704 siêu mạnh mẽ với khả năng cưa cắt toàn diện

    Ưu điểm của sản phẩm:

    - Máy cưa bàn Makita 2704 là cỗ máy toàn năng, siêu mạnh mẽ nhờ trang bị động cơ có dung tích xilanh 75.6cc, công suất 1.650W đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ, có thể làm việc liên tục nhiều ngày.

    - Máy cưa bàn Makita 2704 trang bị lưỡi cắt có đường kính 260mm, tốc độ 4800 vòng/phút có thể cắt sâu đến 93mm ở góc 90 độ và 64mm ở góc 45 độ. Chất lượng đường cắt mượt mà, thẩm mỹ, đẹp mắt, đảm bảo sự hài lòng tối đa.

    - Máy cưa bàn Makita 2704 có khả năng cắt gỗ chính xác và linh hoạt đến từng milimet nhờ có khả năng chỉnh góc cắt từ 0.5 – 45.5 độ, thanh dẫn và thước đo để cắt chính xác nhất.

    - Ngoài ra, Makita 2704 còn có bộ khung cứng cáp, phong cách sang trọng, thiết kế hoàn hảo với tay cầm chắc chắn, phần bệ đỡ có thể xếp lại mở ra rất thuận tiện khi sử dụng và bảo quản, có bánh xe dễ dàng di chuyển. Máy cưa bàn Makita 2704 và Makita MLT100 là những cỗ máy chế biến gỗ hoàn hảo nhất xứng đáng được trang bị cho các xưởng mộc, xưởng gỗ quy mô công nghiệp. Máy cưa bàn Makita sẽ giúp nâng cao năng suất, giảm thiểu chi phí nhân công và cho ra những thành phẩm chất lượng cao nhất.

    Nếu bạn đang cần mua máy cưa bàn Makita để đáp ứng nhu cầu cắt sẽ gỗ liên tục thì đừng quên ghé đến Super MRO nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận