5 mẫu máy cưa lọng Makita cầm tay bán chạy nhất

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy cưa lọng Makita đem đến nhiều tiện ích cho người dùng nhờ sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội và khả năng thao tác chính xác trên nhiều vật liệu. Mẫu mã máy cưa lọng Makita rất đa dạng giúp bạn thoải mái lựa chọn. Bài viết sau đây của Super MRO sẽ giới thiệu một số model máy cưa lọng Makita thông dụng nhất để bạn có thêm thông tin tham khảo.

    Máy cưa lọng Makita 4304

    Máy cưa Makita 4304 là lựa chọn hoàn hảo dành cho các công việc sửa chữa, sản xuất gia công cơ khí, nội thất, nghề mộc, thủ công mỹ nghệ. Makita 4304 có công suất lớn đến 600W, độ xọc đạt 500 – 3000 lần/phút phép cho cắt gỗ và thép hiệu quả với đường cắt có tính thẩm mỹ cao, chính xác đến từng milimet.

    Máy cưa lọng Makita 4304
    Máy cưa lọng Makita 4304

    Máy cưa Makita 4304 có trọng lượng nhẹ nên hạn chế gây mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài, dễ dàng di chuyển và bảo quản. Tay cầm hình chữ D kết hợp với các vết lõm đặc biệt có khả năng chống ma sát cực kỳ tốt, giúp người dùng cầm nắm thuận tiện, thoải mái và an toàn. Makita 4304 có thể ứng dụng cho nhiều vị trí nhỏ hẹp, ngóc ngách khó thao tác và cắt tạo hình tốt trên nhiều vật liệu như gỗ, thép, sắt, inox, nhựa,…

    Máy cưa lọng Makita 4350CT

    Máy cưa Makita 4350CT có kích thước rất nhỏ gọn được mệnh danh là máy cưa lọng mini, trọng lượng chỉ 2,4kg, rất thuận tiện trong từng thao tác, mang vác di chuyển đi khắp nơi cũng như việc cất giữ không gặp trở ngại gì. Kết cấu Makita 4350CT rất vững chắc, vỏ máy được làm từ nhựa siêu bền giúp máy chịu được lực va đập mạnh, lớp vỏ cũng có chức năng cách điện, cách nhiệt bảo đảm an toàn cho người dùng. Phần tay cầm được thiết kế dạng khuôn, vừa vặn với bàn tay của người Việt, đặc biệt trên tay cầm có các lõm chấm bi giúp tăng cường độ ma sát, hạn chế tối đa tình trạng trơn trượt, giúp chúng ta sử dụng máy chắc chắn, thuận tiện và an toàn. Mặc dù thiết kế gọn nhẹ đúng chuẩn của một chiếc máy cầm tay nhưng máy cưa Makita 4350CT lại đạt công suất 750W, tốc độ cắt mạnh mẽ, cho phép cắt vật liệu ở độ sâu lớn với đường cắt có tính thẩm mỹ cao và chính xác.

    Makita JV103D SYJ

    Nếu bạn cần dùng một chiếc máy cưa lọng có công suất lớn, có khả năng cắt tạo hình nhanh gọn, chính xác trên nhiều vật liệu thì máy cưa Makita JV103D SYJ là một ứng viên tuyệt vời nhất. Makita JV103D SYJ có thiết kế tay cầm kiểu vòng cung rộng rãi, thoải mái, thao tác cực kỳ dễ dàng và mượt mà. Kết cấu máy rắn chắc, chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo bền bỉ với thời gian. Đồng thời máy cưa lọng Makita JV103D SYJ sử dụng năng lượng pin nên có thể sử dụng linh hoạt cho nhiều vị trí, không phụ thuộc nguồn điện. Hệ thống sạc Makstar Optimum nạp đầy pin chỉ trong 22 phút giúp công việc của bạn trôi chảy và đạt hiệu quả cao.

    Máy cưa lọng Makita JV103D SYJ
    Máy cưa lọng Makita JV103D SYJ

    Makita JV103D SYJ sử dụng động cơ BL không chổi than đời mới, tốc độ làm việc 800 – 3000 lần/phút, có thể tùy chỉnh nhanh chậm rất dễ dàng, đáp ứng hoàn hảo cho mọi nhu cầu công việc. Kết hợp tốc độ nhanh và lưỡi cắt chuyên dụng giúp máy có khả năng cắt sâu tối đa đến 90mm trên gỗ. Cách thiết lập hành trình 3 điểm giúp máy cắt thẳng và cắt đường cong mượt mà, đẹp mắt.

    Máy cưa lọng Makita 4327

    Makita 4327 là một trong những mẫu máy cưa lọng Makita không thể thiếu đối với người thợ mộc, thợ cơ khí, máy được ứng dụng phổ biến ở xưởng mộc, gia công cơ khí, xây dựng, sửa chữa,… Máy cưa Makita 4327 được trang bị nhiều tốc độ hoạt động khác nhau để phù hợp với việc cắt, cưa những vật liệu như gỗ, kim loại mỏng, các chi tiết cứng, gạch, đá,… một cách dễ dàng và chuẩn xác. Thiết kế của Makita 4327 được đánh giá cao bởi tính gọn nhẹ, linh hoạt khi sử dụng, tay cầm có tính năng chống trượt tốt bảo đảm an toàn khi sử dụng. Chất liệu vỏ máy cách điện, cách nhiệt, chịu lực tác động, đặc biệt máy cưa Makita 4327 có thêm nắp che ở phần đầu lưỡi cưa nên có thể bảo vệ mắt khỏi tác động của bụi bẩn, mạt cưa.

    Máy cưa Makita 4328

    Máy cưa lọng Makita 4328 trang bị động cơ 450W, tốc độ không tải 3100 vòng/phút đem lại hiệu quả cắt gỗ nhanh và chính xác. Makita 4328 có khả năng cắt gỗ ở góc 90 độ đạt độ sâu tối đa 65mm, cắt sắt ở góc 90 độ đạt độ sâu tối đa 6mm.

    Máy cưa lọng Makita 4328
    Máy cưa lọng Makita 4328

    Về thiết kế và chất liệu cấu tạo nên máy cưa lọng Makita 4328 bạn cũng không cần phải lo lắng bởi dòng máy đến từ hãng Makita luôn đạt ưu điểm về độ bền, chất liệu cao cấp (chi tiết bên trong máy làm từ thép và hợp kim, lớp vỏ nhựa siêu bền có khả năng chống va đập tốt, cách điện, cách nhiệt), kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn, hiện đại, trọng lượng nhẹ giúp người dùng thao tác cả ngày vẫn không gây đau tay. Hơn nữa, giá thành của máy cưa lọng Makita 4328 khá rẻ cũng là một điểm cộng để bạn cân nhắc có nên dùng sản phẩm hay không.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận