Những tính năng nổi trội của máy cưa xích chạy điện

  • 0 bình luận

Mục lục

    Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn máy cưa xích chạy điện hay máy cưa xích chạy xăng. Trong đó máy cưa xích chạy điện với nhiều tính năng ưu việt đang rất được các gia đình ưa chuộng. Vậy máy cưa xích chạy điện là gì? Có những ưu điểm gì nổi trội? Nếu bạn có cùng thắc mắc này thì hãy đọc ngay bài viết sau đây để có câu trả lời nhé!

    Máy cưa xích chạy điện là gì?

    Máy cưa xích chạy điện là dòng máy cưa cầm tay sử dụng nguồn điện để hoạt động. Máy cưa xích sử dụng điện áp 220V/50Hz hoàn toàn phù hợp với lưới điện quốc gia tại nước ta, do đó dòng máy cưa xích này phù hợp với hầu hết các gia đình.

    Máy cưa xích chạy điện cần có nguồn điện để hoạt động
    Máy cưa chạy điện cần có nguồn điện để hoạt động

    Một số đặc trưng kỹ thuật của máy cưa xích chạy điện: - Công suất dao động từ 1800W – 2000W, có khả năng cắt, cưa rất mạnh mẽ. - Thiết kế nhỏ gọn, kích thước trung bình khoảng 455mm x 245mm x 200mm, dễ dàng thao tác và thuận tiện cho việc di chuyển. - Trọng lượng: 4 – 4.6kg  - Tốc độ cắt 14.5m/s giúp người dùng thao tác cưa cắt được mịn màng và nhanh chóng. - Chiều dài thanh dẫn: 300mm (18″). - Dây dẫn điện: 3 – 4 m

    Ưu điểm vượt trội của máy cưa xích chạy điện

    Nếu bạn muốn mua một chiếc máy cưa có công suất mạnh mẽ, có khả năng cắt xẻ hiệu quả, năng suất cao, đảm bảo an toàn, tiết kiệm chi phí thì máy cưa xích chạy điện là một lựa chọn chính xác. Bởi máy cưa xích này sở hữu rất nhiều ưu thế nổi trội so với các dòng máy cưa khác mà chúng ta sẽ tìm hiểu ngay sau đây.

    Khả năng vận hành mạnh mẽ:

    Với công suất lên đến 2400W đã giúp máy cưa chạy điện có khả năng đốn cây, cắt gỗ cực kỳ ấn tượng, động cơ hoạt động mạnh mẽ, tốc độ cắt cực kỳ cao có thể lên đến 405m/phút, giúp giảm thiểu thời gian lao động và đỡ tốn sức lực cho con người.

    Máy cưa chạy điện có công suất mạnh mẽ
    Máy cưa chạy điện có công suất mạnh mẽ

    So sánh với máy cưa xích chạy xăng có thể thấy động cơ của máy cưa chạy điện mặc dù hoạt động siêu mạnh nhưng lại vô cùng êm ái, không hề phát ra tiếng ồn ào khó chịu và đặc biệt không xả ra khí thải nên rất thân thiện với môi trường.

    Thiết kế thông minh:

    Máy cưa xích chạy điện được thiết kế rất nhỏ gọn, nhẹ nhàng, cấu tạo đơn giản giúp cho người dùng có thể thoải mái thao tác mà không sợ cồng kềnh, vướng víu như các dòng máy cưa cỡ lớn. Trọng lượng của máy cưa xích chỉ khoảng 4 – 4.6kg, dùng được trong thời gian lâu mà không gây mỏi tay, khó chịu. Máy có kích cỡ nhỏ gọn nên cũng dễ dàng di chuyển, rất linh hoạt trong quá trình sử dụng. Phần tay cầm của máy cưa xích có thiết kế hiện đại, dễ dàng cầm nắm, hạn chế tối đa sự trơn trượt dù tay dính mồ hôi hay dầu nhớt.

    Thiết kế thông minh, sử dụng dễ dàng
    Thiết kế thông minh, sử dụng dễ dàng

    Máy cưa chạy điện cũng được trang bị thêm tấm chắn để tránh các mảnh vụn bắn vào người trong quá trình sử dụng, do đó đảm bảo an toàn trong quá trình cưa, cắt.

    Chất liệu cao cấp:

    Máy cưa xích chạy điện có lớp vỏ được làm bằng nhựa ABS cao cấp và hợp kim không gỉ có khả năng chống va đập tốt, ít bị biến dạng trong quá trình sử dụng, máy cũng có khả năng chống ăn mòn cao, có thể hoạt động tốt trong nhiều môi trường khắc nghiệt. Lưỡi của máy cưa xích được gia công vô cùng chắc chắn và độ bền cao. Điều này làm tăng tuổi thọ sử dụng của sản phẩm máy cưa lên cao hơn.

    Một số hạn chế của máy cưa xích chạy điện

    Bên cạnh những ưu điểm trong thiết kế, sức mạnh động cơ, chất liệu, độ bền vượt trội,… máy cưa xích chạy điện cũng có những nhược điểm nhất định như:

    • Không gian sử dụng của máy cưa chạy điện khá gò bó vì phải phụ thuộc vào nguồn điện. Do vậy nếu dùng máy cưa ở nơi xa nguồn điện bạn phải trang bị thêm dây dẫn điện.
    • Máy cưa chạy điện không đủ mạnh để có thể cắt được những thân cây lớn, cây gỗ quá to và quá cứng.
    • Nếu bạn không biết cách sử dụng máy cưa chạy điện sẽ gây nguy hiểm giật điện cho chính bản thân và những người xung quanh.

    Với những thông tin trong bài viết trên đây chắc hẳn bạn đã nắm rõ những ưu điểm và hạn chế của máy cưa xích chạy điện. Nếu bạn có nhu cầu mua máy cưa xích chạy điện dùng cho hộ gia đình, khu vườn gần nhà thì hãy đến với Super MRO để tham khảo những model chất lượng nhất cùng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận