Thang nhôm rút loại nào tốt được tin dùng nhất năm 2020?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Thang nhôm rút là một dụng cụ hỗ trợ đắc lực giúp con người hoàn thành các công việc ở một độ cao nhất định. Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu cung cấp thang nhôm rút với đa dạng về mặt chất lượng, tính năng, giá thành khiến người dùng không nắm bắt được thang nhôm rút loại nào là tốt. Vậy thang nhôm rút loại nào tốt nhất trong năm 2020? Hãy cùng Super MRO tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

    Thang nhôm rút loại nào tốt? – Hãng Hakachi

    Thang nhôm rút của hãng Hakachi sẽ giúp bạn không còn phân vân về vấn đề liệu  thang nhôm rút loại nào tốt bởi đây là thương hiệu chuyên sản xuất thang nhôm rút chất lượng cao số 1 tại Nhật Bản. Đặc biệt thang nhôm Hakachi đã đạt được tiêu chuẩn quốc tế ANSI 14.2 type III Standard và được Viện Tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ – ANSI đánh giá rất cao, do đó không có gì lạ khi thang nhôm rút Hakachi là cái tên đầu tiên trong danh sách thang nhôm rút loại nào tốt nhất năm 2020.

    Thang nhôm rút loại nào tốt? – Hãng Hakachi
    Thang nhôm rút loại nào tốt? – Hãng Hakachi

    Hãng Hakachi luôn chú trọng cải tiến thiết kế, đưa vào thị trường các sản phẩm thang nhôm rút sở hữu nhiều tính năng mới mẻ, hiện đại nhất, giúp người dùng có thể sử dụng thang để hoàn thành công việc trên cao một cách hiệu quả và nhanh chóng. Giá thành của thang nhôm Hakachi cũng tương đối rẻ nên lại càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Và bạn sẽ không còn cảm thấy phân vân về vấn đề thang nhôm rút loại nào tốt nữa nếu chọn sản phẩm của Hakachi.

    Thang nhôm rút loại nào tốt? – Hãng Nikawa

    Đứng ở vị trí số 2 trong nhóm thang nhôm rút loại nào tốt nhất nên dùng là thang nhôm Nikawa đến từ Nhật Bản. Loại thang này được làm từ chất liệu nhôm cao cấp chuyên dụng, rất nhẹ, siêu bền và cứng cáp, khả năng chống ăn mòn tốt dù thường xuyên làm việc trong điều kiện môi trường khắc nghiệt. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế EN131 về độ an toàn, có thể chịu được tải trọng lên tới 150kg. Ngoài ra, thang nhôm Nikawa còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ chất lượng cao theo tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu nên tất cả các loại thang nhôm rút của thương hiệu này đều có khả năng sử dụng linh hoạt, đảm bảo tiêu chuẩn về thiết kế, chất lượng, tiện ích và độ an toàn, luôn nằm trong top của nhóm thang nhôm rút loại nào tốt nhất được người tiêu dùng lựa chọn.

    Thang nhôm rút hãng Nikita

    Hãng Nikita đã du nhập vào Việt Nam từ năm 2012 nên cho đến nay người Việt đã khá quen thuộc và dành một sự yêu thích nhất định cho dòng sản phẩm thang nhôm rút của hãng. Bạn đang băn khoăn không biết thang nhôm rút loại nào tốt thì đừng bỏ lỡ thang nhôm rút Nikita nhé. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế EN131 và đã được giám định bởi SGS, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ bền và tính an toàn của sản phẩm. Thang nhôm rút Nikita sở hữu nhiều tính năng ưu việt như kiểu dáng chắc chắn, thiết kế đa dạng, chiều dài linh hoạt, khóa tự động,… Đặc biệt các chốt khóa tự động và phần chân thang được trang bị lớp nhựa chống trơn trượt giúp người dùng đảm bảo được an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Giá thành của thang nhôm Nikita cũng rất vừa phải, phù hợp với mọi loại hình phân khúc khách hàng nên đã nhanh chóng lọt vào top nhóm thang nhôm rút loại nào tốt nhất bán chạy nhất năm 2020.

    Thang nhôm rút hãng Xstep

    Trong nhóm những thang nhôm rút loại nào tốt nhất tất nhiên không thể thiếu cái tên Xstep, một thương hiệu thang nhôm rút nổi tiếng đến từ Mỹ.

    Thang nhôm rút hãng Xstep
    Thang nhôm rút hãng Xstep

    Thang nhôm rút Xstep được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ kết hợp với chất liệu hợp kim siêu nhẹ, siêu bền, chống gỉ sét rất tốt do đó loại thang này có thể dễ dàng đáp ứng được một cách nhanh chóng và chính xác nhu cầu sử dụng của nhiều hộ gia đình, nhiều ngành nghề liên quan đến quảng cáo, siêu thị, kỹ thuật, cắt tỉa cây, sửa chữa bóng đèn, vệ sinh kính, sơn sửa, lau chùi nhà cửa trên cao, ngành viễn thông, điện lực, công nghiệp và xây dựng.

    Thang nhôm rút hãng Jumbo

    Thang nhôm rút hãng Jumbo
    Thang nhôm rút hãng Jumbo

    Thang nhôm rút Jumbo là dòng sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu trong top nhóm thang nhôm rút loại nào tốt nhất bán chạy nhất mỗi năm. Ưu điểm lớn nhất của thang nhôm rút Jumbo là khả năng gấp rút rất linh hoạt, dễ dàng tùy chỉnh thang thành các kiểu khác nhau như chữ A, chữ I thậm chí là chữ U, L, M,… để sử dụng được cho mọi điều kiện địa hình, vị trí, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Thang nhôm Jumbo cũng được trang bị đế lót cao su có khả năng chống trơn trượt, tăng cường ma sát với bề mặt tiếp xúc nên rất an toàn. Những thông tin trên đây đã giúp bạn biết thêm được một số thông tin về nhóm các sản phẩm thang nhôm rút loại nào tốt nhất nên mua trong năm 2020?

    Hãy đến với Super MRO để chọn lựa những chiếc thang nhôm rút tốt nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng đang được khách hàng lựa chọn tin dùng có thể kể đến như: Nikita, Hakachi, Nikawa, Xstep, Jumbo,…

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận