Cấu tạo và những ưu điểm vượt trội của thang nhôm gấp 4 đoạn

  • 0 bình luận

Mục lục

    Thang nhôm gấp 4 đoạn với thiết kế rất đặc biệt gồm có 4 đoạn gấp khúc được kết nối chặt chẽ với nhau đem đến cho người dùng chiếc thang có chiều cao lý tưởng cùng khả năng linh hoạt tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Hãy cùng Super MRO khám phá cấu tạo và những ưu điểm của thang nhôm gấp 4 đoạn qua bài viết bên dưới nhé.

    Cấu tạo của thang nhôm gấp 4 đoạn

    Thang nhôm gấp 4 đoạn hay còn gọi là thang nhôm gấp chữ M, chúng có kết cấu gồm nhiều khớp nối để nối các đoạn thang lại với nhau. Thang nhôm gấp chữ M có khả năng chuyển đổi hình dạng cực kỳ linh hoạt nhờ vào các cặp khóa bản lề gắn trên thang cho phép người dùng có thể điều chỉnh thang theo nhu cầu sử dụng. Bạn có thể để thang nhôm theo kiểu chữ M, có thể dùng thang nhôm gấp như 1 chiếc thang thẳng đứng hoặc biến hóa thành dòng thang chữ A, chữ L, chữ U, chữ I, chữ Z,… một cách dễ dàng.

    Cấu tạo của thang nhôm gấp 4 đoạn
    Cấu tạo của thang nhôm gấp 4 đoạn

    Chất liệu chế tạo nên thang nhôm gấp 4 đoạn là hợp kim nhôm cao cấp, là vật liệu siêu nhẹ, bền vững, chắc chắn, cứng cáp, có khả năng chống ăn mòn tốt. Bên ngoài bề mặt của thang nhôm gấp còn được sơn phủ tĩnh điện giúp thang sáng bóng, đẹp mắt, tăng cường tính thẩm mỹ và chống chọi tốt với nhiều điều kiện thời tiết.

    Tùy theo từng thương hiệu mà thang nhôm gấp 4 có tải trọng khác nhau nhưng thường chịu được tải trọng tối đa là 150kg. Đồng thời cũng như nhiều loại thang chữ A, thang nhôm rút, thang nhôm gấp 4 đoạn cũng có nhiều tính năng an toàn như khóa chốt tự động, bậc thang rộng rãi, chân thang có gắn đế chống trượt để đảm bảo sử dụng thang an toàn.

    Ưu điểm vượt trội của thang nhôm gấp 4 đoạn

    So sánh với các dòng thang nhôm phổ biến hiện nay như thang nhôm rút, thang nhôm ghế, thang nhôm chữ A,… thang nhôm gấp 4 đoạn có rất nhiều lợi thế và ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi đem đến rất nhiều tiện ích cho người dùng:

    Thang nhôm gấp 4 đoạn có thể dễ dàng chuyển đổi thành kiểu thang chữ A, chữ L, chữ U,…
    Thang nhôm gấp 4 đoạn có thể dễ dàng chuyển đổi thành kiểu thang chữ A, chữ L, chữ U,…
    • Kết cấu của thang nhôm gấp 4 cực kỳ linh hoạt, có thể tha hồ chuyển đổi thành các dạng như mong muốn. Do đó, thang nhôm có thể đạt được những chiều dài đa dạng phù hợp với mục đích sử dụng của người dùng ở các độ cao khác nhau.
    • Thang nhôm gấp có thể xếp gọn, gấp gọn lại với kích thước rất nhỏ nên dễ dàng cho việc di chuyển, mang vác, bảo quản cất giữ cũng không chiếm nhiều diện tích.
    • Với sự biến đổi đa dạng thành chữ A, chữ I, chữ Z, chữ L, chữ M, chữ U,… bạn hoàn toàn có thể dùng thang nhôm gấp 4 đoạn như một loại giàn giáo để thi công sơn tường, xây dựng,…
    • Chất liệu thang nhôm cao cấp, trọng lượng nhẹ, rất bền bỉ, có thể sử dụng được rất lâu dài.
    • Thiết kế độc đáo với nhiều tính năng an toàn giúp người dùng có thể yên tâm khi sử dụng.
    • Thang nhôm gấp 4 có thể đáp ứng được rất nhiều công việc trong nhà cho đến ngoài trời như sửa chữa bóng đèn, quạt tường, lắp dây điện, sơn nhà, tỉa cành,…

    Sử dụng thang nhôm gấp đúng cách

    Thang nhôm gấp 4 đoạn được thiết kế để chuyển đổi hình dạng theo nhu cầu sử dụng cho nên thang được bố trí mỗi cặp khớp nối trong các bậc thang cho phép khóa ở một hoặc nhiều vị trí. Do đó, khi sử dụng thang nhôm gấp bạn cần đảm bảo tất cả bản lề phải được khóa lại trước khi leo lên thang.

    Thang nhôm gấp 4 được ứng dụng rộng rãi trong đời sống
    Thang nhôm gấp 4 được ứng dụng rộng rãi trong đời sống

    Trong quá trình sử dụng thang nhôm gấp cũng phải thường xuyên kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng bản lề, khớp nối và khóa của thang để đảm bảo thang đạt được độ an toàn cao nhất. Khi sử dụng thang nhôm cũng cần chú ý đặt thang ở vị trí bằng phẳng, chắc chắn, chân thang được cố định, điều chỉnh thang ở độ cao phù hợp để làm việc hiệu quả nhất.

    Bạn có thể chọn thang nhôm gấp 4 đoạn của những thương hiệu nổi tiếng như Poongsan, Nikawa, Nikita,… để được trải nghiệm những chiếc thang nhôm tuyệt vời nhất. Nếu có nhu cầu mua thang nhôm gấp 4 đoạn cao cấp hãy đến với Super MRO để mua sắm nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận