Thang nhôm Poongsan có ưu điểm và hạn chế nào?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Để đảm bảo an toàn lao động khi làm việc trên độ cao lớn bạn cần phải sử dụng những chiếc thang có tính năng chống rung, kết cấu bền vững và nhiều tính năng an toàn. Thang nhôm Poongsan sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho nhu cầu của bạn. Hãy cùng Super MRO tìm hiểu những ưu điểm và hạn chế của thang nhôm Poongsan trước khi quyết định chọn mua nhé!

    Ưu điểm nổi bật của thang nhôm Poongsan

    Đối với những ai thường xuyên sử dụng thang nhôm trong công việc hàng ngày đều sẽ biết đến thương hiệu Poongsan nổi tiếng của Hàn Quốc. Thang nhôm Poongsan là sản phẩm quen thuộc đối với đa số người tiêu dùng tại Việt Nam nhờ sở hữu thiết kế tiện ích, chất lượng vượt trội và độ an toàn gần như tuyệt đối.

    Một số dòng thang nhôm Poongsan nổi bật:

    • Thang nhôm kiểu rút chữ A, 
    • Thang nhôm kiểu gấp chữ A, 
    • Thang nhôm kiểu trượt, 
    • Thang nhôm kiểu bàn, 
    • Thang nhôm kiểu thẳng,…
    Các mẫu thang nhôm Poongsan tiêu biểu
    Các mẫu thang Poongsan tiêu biểu

     

    Những ưu điểm lớn nhất của thang nhôm Poongsan:

    - Điểm cộng lớn nhất của Poongsan chính là ở thiết kế thông minh, cấu trúc cực kỳ chắc chắn, do đó dù bạn có sử dụng thang Poongsan trong thời gian dài vẫn đảm bảo độ an toàn. - Thang nhôm Poongsan được sản xuất trên vật liệu hợp kim cao cấp (100% nhôm siêu bền) theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc, giúp sản phẩm có khả năng chống đỡ và chịu tải trọng ấn tượng lên đến 120kg. Đặc điểm này cũng giúp thang Poongsan có khả năng chống ăn mòn tốt, bền bỉ với thời gian. - Trọng lượng của thang tương đối nhẹ, gọn gàng, không cồng kềnh, dễ dàng xếp gọn hoặc rút gọn góp phần tăng thêm tính cơ động và linh hoạt khi sử dụng, thuận tiện cho các công việc hàng ngày cũng như dễ dàng di chuyển và cất giữ.

    Thang nhôm Poongsan có kết cấu chắc chắn, đảm bảo an toàn ở độ cao lớn
    Thang Poongsan có kết cấu chắc chắn, đảm bảo an toàn ở độ cao lớn

    - Thang Poongsan có thiết kế mẫu mã phong phú, kích cỡ đa dạng giúp người dùng thoải mái chọn lựa một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. - Thang nhôm có hộp khóa tự động làm từ chất liệu thép không gỉ cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh độ cao của thang như mong muốn. - Thang nhôm Poongsan đáp ứng tốt nhu cầu lao động trên cao nhờ chiều cao tối đa rất lớn so với thang nhôm Nikawa và các thương hiệu khác. Khi ở dạng chữ A thang đạt độ cao tối đa 7.21m, ở dạng chữ I thang cao đến 11.35m. - Công đoạn sản xuất và lắp ráp thang Poongsan được kiểm soát chặt chẽ, các chi tiết của thang nhôm được liên kết với nhau bằng mối hàn công nghệ cao có bọc lớp nhựa bảo vệ bên ngoài nên cực kỳ chắc chắn. Các chi tiết hỗ trợ như hệ thống khóa an toàn, chế tạo sẵn lỗ trên thang để gắn thêm chân phụ giúp thang đứng vững không đổ vỡ khi thi công, kết hợp với độ dày 1.5 – 2mm giúp thang nhôm ổn định, không rung lắc.

    Thang nhôm Poongsan được trang bị nhiều tính năng an toàn
    Thang Poongsan được trang bị nhiều tính năng an toàn

    Nhược điểm của thang nhôm Poongsan

    Để có thể đánh giá toàn diện về thang nhôm Poongsan cũng như giải đáp cho thắc mắc “có nên mua thang nhôm Poongsan không” bạn cũng cần phải quan tâm đến một số điểm trừ của sản phẩm: - Do yêu cầu về độ cao cũng như tính năng đa dạng nên thang Poongsan thường có kích cỡ khá to, việc di chuyển thang nhôm bằng xe máy sẽ thực sự khó khăn. - Một yếu tố khác khiến người dùng băn khoăn không biết nên chọn thang nhôm Poongsan hay thang nhôm Nikawa có lẽ là do giá thành của Poongsan quá cao so với khả năng của người có thu nhập trung bình. Qua những thông tin trên đây bạn đã biết được ưu điểm và hạn chế của thang nhôm Poongsan.

    Để sở hữu những chiếc thang nhôm Poongsan cao cấp, nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, bạn cần đến những địa chỉ cung cấp uy tín để được tư vấn chọn mua và chăm sóc tốt nhất từ giá cả, bảo hành, chế độ hậu mãi cho đến dịch vụ bán hàng. Bạn hãy đến với Super MRO – địa chỉ cung cấp các dòng thang nhôm nhập khẩu cao cấp uy tín nhất Hà Nội bạn để được tư vấn và đặt mua thang nhôm nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận