Những lý do nên sở hữu thang nhôm Poongsan PS-45

  • 0 bình luận

Mục lục

    Poongsan là thương hiệu sản xuất thang nhôm hàng đầu trên thế giới với những sản phẩm tiêu biểu về độ an toàn và chất lượng. Trong đó, thang nhôm Poongsan PS-45 với thiết kế thông minh, khả năng sử dụng linh hoạt đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của đông đảo người dùng. Dưới đây chính là những lý do bạn không nên bỏ lỡ thang nhôm Poongsan PS-45 nếu đang cần mua 1 chiếc thang nhôm chất lượng.

    Đặc trưng của thang nhôm Poongsan PS-45

    Thang nhôm Poongsan PS-45 được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, thiết kế thông minh cùng chất liệu cao cấp đem đến cho người dùng một chiếc thang nhôm cực kỳ bền chắc, tuyệt đối an toàn và có thể đáp ứng được nhiều công việc trên cao, địa hình không bằng phẳng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua thang nhôm Poongsan PS-45 hay không thì hãy xem qua những thế mạnh của chiếc thang này trước khi quyết định nhé!

    1. Thiết kế thông minh, linh hoạt

    Người dùng có thể sử dụng thang nhôm Poongsan PS-45 rất dễ dàng vì có thể chuyển đổi linh hoạt từ kiểu chữ A (kéo dài hoặc thu gọn) sang kiểu chữ I (kéo dài hoặc thu gọn) để đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Các thao tác chuyển đổi đơn giản đến nỗi bạn chỉ cần kéo nút khóa bản lề ở hai bên thang là được. Ở dạng gấp chữ A thang nhôm Poongsan cao được 1.52m – 2.65m, ở dạng kéo dài chữ I thang Poongsan PS-45 đạt độ cao 3.20m – 5.57m.

    Dễ dàng điều chỉnh độ cao như mong đợi
    Dễ dàng điều chỉnh độ cao như mong đợi

    Bạn cũng có thể điều chỉnh độ cao của thang nhôm Poongsan rất nhanh chóng nhờ nút khóa chữ J. Poongsan PS-45 cũng được thiết kế rất chuyên nghiệp để có hiệu suất làm việc tốt nhất ở những địa hình phức tạp như địa hình đồi núi, bề mặt gồ ghề, trên các bậc cầu thang, nhà có mái vòm,…

    2. Độ bền cao và cực kỳ an toàn

    Thang nhôm Poongsan PS-45 được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có mạ lớp chống gỉ sáng bóng vừa tăng độ bền của thang, chống chọi được với nhiều điều kiện thời tiết đồng thời tăng cường vẻ thẩm mỹ của sản phẩm và độ an toàn, bền bỉ khi sử dụng.

    Khóa bậc thang làm bằng hợp kim cao cấp rất bền chắc và an toàn
    Khóa bậc thang làm bằng hợp kim cao cấp rất bền chắc và an toàn

    Người dùng cũng có thể hoàn toàn yên tâm bởi thang nhôm Poongsan PS-45 đạt tải trọng lên đến 150kg theo tiêu chuẩn Châu Âu EN131, phần chân thang được gắn đế cao su chống trượt tuyệt đối an toàn đồng thời bậc thang được thiết kế rất rộng rãi, mỗi bậc được cố định bởi 2 đinh tán chắc chắn nên việc leo lên leo xuống rất đơn giản và không gây nguy hiểm.

    3. Ứng dụng linh hoạt

    Chính nhờ những ưu điểm về chất liệu và thiết kế, thang nhôm Poongsan PS-45 có thể được dùng rất linh hoạt cho nhiều công việc trên cao như:

    • Dùng tốt cho các công việc trong nhà: Sửa bóng đèn, sơn nhà, sửa mái nhà, lau chùi trần nhà,…
    • Có tác dụng tốt với việc sắp xếp đồ đạc trong siêu thị, lau kệ hàng, lau cửa kính,…
    • Thang nhôm Poongsan PS-45 còn được dùng cho những công việc đòi hỏi di chuyển liên tục của thợ điện, thợ sơn, người làm nghề viễn thông, nhân viên điện lực,…
    Bậc thang rộng giúp người dùng lên xuống dễ dàng và an toàn
    Bậc thang rộng giúp người dùng lên xuống dễ dàng và an toàn

    Thông số kỹ thuật:

    • Kích thước: Chữ A 1.52m – 2.65m, chữ I 3.20m – 5.57m
    • Trọng lượng thang: 15kg
    • Tải trọng tối đa: 120kg
    • Vật liệu: Hợp kim nhôm
    • Số bậc chữ A thu gọn: 5 bậc
    • Số bậc chữ A kéo dài: 9 bậc
    • Hộp khóa: Khóa an toàn tự động

    Tại sao nên sở hữu thang nhôm Poongsan PS-45?

    Thương hiệu Poongsan đến từ Hàn Quốc đã quá nổi tiếng với những dòng thang nhôm cao cấp, chất lượng vượt trội và đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng. Riêng thang nhôm Poongsan PS-45 cực kỳ được ưa thích và luôn nằm trong top thang nhôm bán chạy nhất bởi nhiều lý do:

    Thang nhôm Poongsan PS-45 ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực
    Thang nhôm Poongsan PS-45 ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực
    • Thiết kế thông minh, linh hoạt, dễ chuyển đổi độ cao như người dùng mong muốn.
    • Thang nhôm Poongsan có thể giúp người dùng làm việc trên cao một cách thuận tiện.
    • Kết cấu nhỏ gọn, dễ kéo dài và thu nhỏ, mang vác nhẹ nhàng, linh hoạt trong việc di chuyển và bảo quản.
    • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu EN131 về độ an toàn, bền đẹp.
    • Chất liệu thang nhôm Poongsan PS-45 cao cấp, bộ bền vượt trội và tuyệt đối an toàn.

    Qua một số thông tin trên đây có lẽ bạn đã biết vì sao nên mua thang nhôm Poongsan PS-45. Ngoài ra, các dòng thang nhôm của Nikawa, Nikita, Salvo, Pal,… cũng rất đáng để sử dụng. Đến với Super MRO để tham khảo những dòng thang nhôm cao cấp có giá tốt nhất bạn nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận