Các yếu tố quan trọng giúp bạn mua thang nhôm xếp cao cấp chất lượng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Cũng như tất cả các mặt hàng khác, thang nhôm xếp cao cấp luôn có những bản sao không đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho người dùng. Làm sao để mua được thang nhôm xếp cao cấp? Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một chiếc thang đúng chuẩn, an toàn, bền bỉ và chất lượng. Để mua thang nhôm xếp cao cấp thực ra không quá khó khăn, bạn chỉ cần lưu ý đến 2 yếu tố cần thiết nhất khi chọn mua:

    1. Thương hiệu của thang nhôm xếp.
    2. Một số tiêu chí về kỹ thuật như: Bậc thang, đai thang, chân đế thang, chốt khóa…
    Mẹo chọn mua thang nhôm xếp cao cấp
    Nên mua thang nhôm xếp của thương hiệu uy tín

    Thứ nhất, chọn thang nhôm xếp cao cấp theo thương hiệu

    Nếu chọn mua một chiếc thang xếp bình dân, không rõ ràng nguồn gốc xuất xứ bạn có thể chỉ mất số tiền bằng một nửa so với thang nhôm xếp cao cấp. Nhìn bề ngoài, thang nhôm xếp giả trông rất giống hàng thật với các tính năng, màu sắc, độ đẹp tương đương thang nhôm cao cấp. Tuy nhiên xét về độ an toàn thì “tiền nào của đấy”, chắc chắn những chiếc thang hàng nhái sẽ dễ bị rung lắc, gây nguy hiểm khi sử dụng và độ bền cũng không cao. Vì vậy, để hạn chế mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng, khi mua thang nhôm gấp/xếp bạn hãy chọn sản phẩm thang nhôm xếp của thương hiệu nổi tiếng, chẳng hạn như Poongsan, Hitachi, Nikita, Nikawa, Pal, Sumo,…

    Thang nhôm cao cấp Nikawa NKB48
    Thang nhôm cao cấp Nikawa NKB48

    Lưu ý, không phải thang nhôm xếp cao cấp của những hãng trên không bị làm giả, do đó bạn có thể phân biệt thang nhôm cao cấp – thang nhôm giả dựa trên các mẹo nhỏ như:

    • Dựa vào bao bì, nhãn mác của sản phẩm: Thang nhôm cao cấp được đóng gói cẩn thận, tỉ mỉ trong thùng carton cao cấp, chắc chắn, có dán nhãn mác rõ ràng, có logo của nhà sản xuất.
    • Dựa vào tem chống hàng giả: Tất cả sản phẩm thang xếp cao cấp đều có dán tem chống hàng giả với đặc điểm tem được in trên giấy decal vỡ nên sẽ bị vỡ nhỏ khi bóc tem, vân tem tinh tế sắc nét, tem được đóng dấu bao an phát quang khi chiếu đèn tia cực tím.
    • Dựa vào phiếu bảo hành: Thang nhôm xếp của thương hiệu uy tín luôn đi kèm giấy bảo hành chính hãng.

    Thứ hai, chọn thang nhôm xếp cao cấp theo tiêu chí kỹ thuật

    Một lưu ý quan trọng tiếp theo bạn cần chú ý là hãy kiểm tra kỹ lưỡng 4 bộ phận của thang gồm: Bậc thang, chân đế thang, đai thang và chốt khóa thang để mua thang nhôm xếp cao cấp.

    1. Bậc thang

    Bậc thang của thang nhôm xếp cao cấp phải có thiết kế chắc chắn, độ dày nhôm đạt tiêu chuẩn an toàn, không bị cong vênh, nứt gãy. Đặc biệt, bậc thang của thang nhôm xếp phải đảm bảo đúng tải trọng như nhà sản xuất quy định. Ngoài ra, bậc thang của thang nhôm cao cấp cũng cần có độ to phù hợp, có thiết kế vân chống trơn trượt đảm bảo an toàn khi sử dụng. Khoảng cách giữa các bậc thang khoa học để người dùng dễ dàng leo trèo.

    Bậc thang rộng rãi, chắc chắn, thiết kế to bản, có vân chống trượt
    Bậc thang rộng rãi, chắc chắn, thiết kế to bản, có vân chống trượt

    2. Chân đế thang

    Chân đế của thang nhôm xếp cao cấp cần đáp ứng được các tiêu chí như có lớp nhựa hoặc cao su chống trơn trượt tốt, tăng cường độ ma sát với nền nhà, đảm bảo an toàn khi người dùng leo lên thang. Chân đế tốt cũng phải có thiết kế gọn, ôm sát chân thang, chắc chắn, không lỏng lẻo, không có mùi khó chịu, có thể chịu được nhiệt độ cao, môi trường trơn trượt và có thể chống trầy xước nền nhà/bề mặt đặt thang.

    3. Đai thang

    Đai thang là bộ phận nối bậc thang và ống thang, đai thang có thể làm bằng nhựa hoặc bằng nhôm. Khi mua thang nhôm xếp cao cấp nên chọn thang có đai thang bằng nhôm bởi chúng được đánh giá tốt hơn về độ bền, ít bị nứt gãy và chịu đựng được thời tiết, va đập.

    4. Chốt khóa thang

    Bạn cũng cần kiểm tra kỹ lưỡng chốt khóa an toàn của thang nhôm xếp cao cấp. Tùy nhà sản xuất mà khóa chốt của thang nhôm gấp được thiết kế kiểu tự động hoặc bán tự động. Chốt khóa thang tốt cần thao tác dễ dàng, không bị giắt hay gây bất kỳ khó khăn nào trong quá trình sử dụng và làm việc. Trên đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn chọn được thang xếp cao cấp chính hãng từ thương hiệu uy tín. Hãy để Super MRO giúp bạn trải nghiệm những mẫu thang nhôm xếp cao cấp tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận