Nên mua thang nhôm nhập khẩu loại nào tốt, đẹp và bền nhất?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Sự đa dạng của các thương hiệu thang nhôm nhập khẩu khiến cho người dùng băn khoăn không biết sản phẩm của hãng nào có chất lượng tốt, bền, đẹp, giá thành rẻ và đáp ứng được các tiêu chí an toàn. Nếu bạn cũng đang có cùng thắc mắc này thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để có lựa chọn tốt nhất nhé!

    Các thương hiệu thang nhôm nhập khẩu nổi tiếng tại Việt Nam

    Để đáp ứng nhu cầu sử dụng thang nhôm nhập khẩu của các gia đình, cá nhân, doanh nghiệp,… nhiều đơn vị đã nhập khẩu thang nhôm nguyên chiếc về Việt Nam. Trong đó, thang nhôm nhập khẩu cao cấp và được biết đến nhiều nhất phải kể đến:

    • Thang nhôm cao cấp Nikawa – Nhật Bản
    • Thang nhôm cao cấp Pal – Đài Loan
    • Thang nhôm cao cấp Hakachi – Nhật Bản
    • Thang nhôm cao cấp Xstep – Mỹ
    • Thang nhôm cao cấp Poongsan – Hàn Quốc
    • Thang nhôm cao cấp Nikita – Nhật Bản
    Thang nhôm chữ A Nikita
    Thang nhôm chữ A Nikita

    Tất cả các thương hiệu thang nhôm kể trên đều đã sớm có mặt tại Việt Nam và nhận được sự tin dùng của đông đảo người dùng. Chất lượng vượt trội nhờ sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, mẫu mã đa dạng giúp người dùng thoải mái lựa chọn, độ bền vượt trội, tính năng đa dạng và đặc biệt giá thành cũng cực kỳ phải chăng chính là những ưu điểm giúp thang nhôm nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng và trở thành dụng cụ không thể thiếu của nhiều người. Về kiểu dáng, người dùng có thể tìm được các thang nhôm nhập khẩu thông dụng như thang nhôm chữ A, thang nhôm rút, thang nhôm gấp, thang nhôm xếp, thang nhôm tay vịn, thang nhôm ghế,…

    Thang nhôm nhập khẩu của hãng nào tốt nhất?

    Trong số các dòng thang nhôm nhập khẩu nổi tiếng nhất đã liệt kê ở trên có thể thấy Xstep đến từ Mỹ và Poongsan của Hàn Quốc là những mẫu thang nhôm có kiểu dáng đẹp, đa dạng và luôn đi đầu xu hướng. Trong khi đó, thang nhôm của hãng Hakachi và Nikawa lại tập trung chủ yếu cho độ bền vượt trội cùng độ an toàn tuyệt đối cho người dùng. Các thương hiệu khác lại cũng khá phong phú về mẫu mã và đặc biệt giá thành rất cạnh tranh.

    Thang nhôm Nikawa

    Thang nhôm Nikawa luôn được yêu thích tại Việt Nam bởi tất cả sản phẩm của hãng đều đạt tiêu chuẩn khắt khe của liên minh Châu Âu. Tiêu chuẩn an toàn châu âu EN131, được giám định bởi tổ chức Chứng Nhận và Giám Định sản phẩm Quốc tế SGS. Chính vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thang nhôm nhập khẩu Nikawa.

    Thang nhôm rút Nikawa
    Thang nhôm rút Nikawa

    Thang nhôm Pal

    Thế mạnh của thang nhôm nhập khẩu PAL là ở tính đa dạng về mẫu mã, thiết kế để có thể đáp ứng được nhiều công việc ở trên cao từ trong nhà cho đến ngoài trời. Sản phẩm có thiết kế rất độc đáo, chắc chắn, có nhiều tính năng an toàn. Thang nhôm PAL được làm từ chất liệu siêu bền, trọng lượng nhẹ, dễ thu gọn để di chuyển địa điểm làm việc một cách thuận lợi.

    Thang nhôm Xstep

    Thang nhôm nhập khẩu Xstep của Mỹ được làm từ chất liệu nhôm siêu nhẹ, siêu bền, trên bề mặt còn được phủ một lớp hợp kim siêu cứng càng tăng cường vẻ đẹp sáng bóng cao cấp của thang đồng thời tăng thêm độ cứng cáp, chắc chắn cho thang. Thiết kế của thang nhôm nhập khẩu Xstep cho phép người dùng gấp gọn hoặc rút gọn dễ dàng, là dòng thang đa năng có thể sử dụng được ở nhiều địa hình phức tạp như bậc thang, đồi núi,…

    Thang nhôm Xstep – Mỹ 
    Thang nhôm Xstep – Mỹ

    Thang nhôm Poongsan

    Mặc dù có giá thành khá cao nhưng thang nhôm của hãng Poongsan đến từ Hàn Quốc sẽ không làm bạn thất vọng. Thang nhôm Poongsan với sự độc đáo trong thiết kế và chất liệu hợp kim nhôm cực kỳ cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, đạt được các chứng nhận an toàn của EU, EN131,… đã chinh phục được đa số người dùng Việt Nam. Về giá cả, thang nhôm nhập khẩu có giá rất đa dạng từ 1 – 15 triệu đồng tùy chủng loại và thương hiệu. Bạn quan tâm đến những dòng thang nhôm nhập khẩu cao cấp có giá cả phải chăng nhất, hãy đến với Super MRO để tham khảo và lựa chọn nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận