Cách nhận biết thang nhôm chữ A 4m kém chất lượng và lưu ý khi mua

  • 0 bình luận

Mục lục

    Thang nhôm chữ A 4m kém chất lượng ngoài việc tiềm ẩn những rủi ro gây mất an toàn hoặc giảm hiệu suất công việc, mà còn gây lãng phí cho người dùng. Với một số điểm nhận biết thang nhôm chữ A 4m kém chất lượng cùng một số gợi ý chọn mua sản phẩm chất lượng tốt sẽ giúp bạn mua được sản phẩm đúng chuẩn.

    Một số dấu hiệu nhận dạng thang nhôm chữ A 4m kém chất lượng

    Thang nhôm chữ A 4m là chiếc thang đa năng, có thiết kế thông minh, tiện lợi, phục vụ cho nhiều mục đích như sửa chữa, lắp đặt, trang trí nội thất, xếp hàng lên kệ, tỉa cây cối, hái quả, dùng cho ngành điện lực, viễn thông hay công việc gia đình nói chung. Thang nhôm 4m có chiều cao tầm trung nên được sử dụng phổ biến, đặc biệt trong môi trường dân dụng. Cũng chính vì vậy, thang nhôm chữ A trên thị trường có nhiều sản phẩm bị làm giả, kém chất lượng, có thể gây nguy hiểm cho người dùng.

    Thang nhôm chữ A 4m được sử dụng phổ biến nhất
    Thang nhôm chữ A 4m được sử dụng phổ biến nhất

    Nếu thang nhôm chữ A 4m có một số đặc điểm dưới đây chứng tỏ đó là chiếc thang không đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn:

    • Không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không có giấy tờ hóa đơn.
    • Về mặt trực quan, thang bị xỉn, bạc màu; biến đổi; méo mó do đã qua một thời gian dài sử dụng.
    • Các bậc thang, ống thang dễ bị móp méo khi bị va đập.
    • Hệ thống chốt khóa lỏng lẻo, không có các chốt an toàn, vành đai bảo vệ.
    • Khi leo lên thang bạn cảm giác thang bị rung lắc, không chắc chắn, không thăng bằng.
    • Việc rút gọn hoặc kéo dài thang rất khó khăn.

    Thương tích gây ra do chấn thương từ độ cao có thể trở nên rất nghiêm trọng. Do vậy, bạn cần phải sử dụng thang nhôm chữ A 4m đúng chất lượng, được kiểm định chặt chẽ bởi những đơn vị uy tín để tránh các tai nạn lao động cũng như đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất.

    Những lưu ý giúp bạn chọn mua thang nhôm chữ A 4m chất lượng tốt

    Khi chọn mua thang nhôm chữ A 4m ở một địa chỉ nào đó, bạn có thể dựa vào một số tiêu chí dưới đây để mua được chiếc thang nhôm cao cấp và đa năng.

    1. Nên mua thang nhôm chữ A của thương hiệu uy tín

    Thang nhôm chữ A 4m đến từ những tên tuổi đình đám trong ngành như Poongsan, Nikawa, Nikita, Hitachi, Sumo, PAL,… luôn được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, sản phẩm đạt chuẩn chất lượng châu Âu EN131, thiết kế thông minh, tính năng đa dạng và đặc biệt cực kỳ an toàn với người dùng.

    Thang nhôm chữ A 4m của hãng Nikawa
    Thang nhôm chữ A 4m của hãng Nikawa

    Bên cạnh đó, nhờ vào sự lựa chọn thang nhôm chữ A của những đơn vị này, khách hàng còn được tận hưởng chính sách bảo hành, đổi trả và chăm sóc khách hàng cực kỳ chu đáo.

    2. Kiểm tra tiêu chuẩn an toàn của thang nhôm 4m

    Không chỉ thang nhôm chữ A 4m mà khi mua bất cứ loại thang nhôm nào bạn cũng phải chú ý đến tiêu chuẩn an toàn của sản phẩm. Tất cả các loại thang nhôm đúng chuẩn điều được kiểm định chất lượng bởi tổ chức Giám định sản phẩm quốc tế SGS. Bằng cách kiểm tra tem mác chống hàng giả, giấy chứng nhận an toàn do SGS cung cấp bạn có thể mua được sản phẩm chất lượng.

    3. Chú ý các thông số kỹ thuật của thang nhôm

    Dù việc làm giả thang nhôm chữ A 4m tinh vi đến đâu thì bạn vẫn có thể đối chiếu các thông số kỹ thuật của thang với thực tế sản phẩm để loại bỏ những sản phẩm kém chất lượng.

    Kiểm tra thông số kỹ thuật của thang nhôm
    Kiểm tra thông số kỹ thuật của thang nhôm

    Ví dụ: Khi cần mua thang nhôm 4m, bạn gõ tên Model của sản phẩm đó lên Google và tra thông số kỹ thuật. Sau đó, đối chiếu xem chiếc thang mà cửa hàng cung cấp có các chỉ số khớp với thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất đưa ra hay không. Chẳng hạn như chiều cao tối đa của thang, số bậc thang, chiều cao khi rút gọn, độ chắc chắn của thang, độ rung lắc, phụ kiện đi kèm,… Nếu các thông số của thang đúng như nhà sản xuất cung cấp thì đó là chiếc thang đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn mua thang nhôm chữ A ở địa chỉ có thời gian bảo hành ít nhất từ 6 – 12 tháng để an tâm hơn khi mua và sử dụng thang. Hi vọng qua một số thông tin trên đã giúp bạn nhận biết chính xác thang nhôm chữ A 4m kém chất lượng và một số tiêu chí chọn mua thang nhôm đúng chuẩn. Hãy ghé đến showroom của Super MRO để được trải nghiệm những chiếc thang nhôm chữ A 4m tốt nhất nhập khẩu chính hãng bạn nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận