Vài nét về thang nhôm chữ A 3m và có giá bao nhiêu?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Thang nhôm chữ A 3m ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính tiện dụng, sự an toàn và giá thành hợp lý. Nếu bạn băn khoăn giá thang nhôm chữ A 3m là bao nhiêu thì hãy tham khảo những thông tin bên dưới để có câu trả lời nhé.

    Vài nét về thang nhôm chữ A 3m

    Thang nhôm chữ A 3m là chiếc thang được làm từ chất liệu nhôm hoặc hợp kim nhôm, có độ cao tối đa khoảng 3m. Với chiều cao này, thang nhôm chữ A hoàn toàn phù hợp với những công việc trong gia đình như sửa chữa, thay thế bóng đèn, lau dọn vệ sinh trần nhà, sơn sửa nhà, trang trí nội thất, tỉa cành cây có độ cao nhỏ,… So sánh với các loại thang truyền thống làm từ gỗ, mây tre,… kém an toàn, thang nhôm 3m đem đến rất nhiều tiện ích cho người dùng. Do đó, thang nhôm chữ A ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn.

    Thang nhôm chữ A 3m Nikawa NKY-7C
    Thang nhôm chữ A 3m Nikawa NKY-7C

    Về chất liệu, thang nhôm chữ A 3m được làm từ hợp kim cao cấp, rất chắc chắn, có khả năng chống ăn mòn cao, do đó thang có tuổi thọ rất bền bỉ. Đầu tư thang nhôm chữ A về lâu dài được xem là tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với các dòng thang truyền thống. Về thiết kế, thang nhôm 3m thường có dạng rút đôi hoặc xếp gấp theo kiểu chữ A. Các bậc thang được liên kết chặt chẽ với nhau, có hệ thống khóa chốt an toàn, giúp thang đỡ rung lắc, hoạt động hiệu quả khi ở chiều cao tối đa. Thang nhôm 3m có dạng chữ A nên dễ dàng đứng vững trên mặt đất, không cần điểm tựa hay người giữ bên dưới. Phần chân thang được gắn lớp vỏ cao su hoặc nhựa ABS cao cấp, thiết kế kiểu gợn sóng hoặc các rãnh nhỏ giúp thang nhôm chữ A 3m chống trơn trượt tốt, tăng cường độ ma sát với nền nhà nhưng lại không gây xước nền hay bề mặt đặt thang.

    Thang nhôm 3m phục vụ tốt cho các công việc ở độ cao thấp
    Thang nhôm 3m phục vụ tốt cho các công việc ở độ cao thấp

    Thang nhôm chữ A là lựa chọn phù hợp dành cho cá nhân và hộ gia đình cần làm việc ở độ cao vừa tầm 2 – 3m.  Một số thương hiệu cung cấp thang nhôm chữ A uy tín được tin dùng: Nikawa, Nikita, Poongsan, Pal, Sumo, Little Giant,…

    Giá thang nhôm chữ A 3m bao nhiêu?

    Tùy vào hãng sản xuất, nhà cung cấp và các tính năng mà thang sở hữu sẽ quyết định giá thang nhôm chữ A 3m là bao nhiêu. Trên thị trường, thang nhôm chữ A được bán với rất nhiều phân khúc giá khác nhau, vậy giá thang nhôm chữ A thế nào là tốt nhất? Một số người cho rằng vì thang nhôm 3m chỉ được dùng cho các nhu cầu lao động phổ thông đơn giản nên mua thang nhôm chữ A 3m có giá rẻ, chất lượng kém một chút cũng không sao. Tuy nhiên, đây thực sự là một quan niệm sai lầm, bởi vì thang nhôm chữ A 3m có chất lượng kém sẽ không chắc chắn, thiết kế lỏng lẻo, dễ gây nên sự cố gãy hoặc tụt nấc thang khi bạn đang sử dụng. Điều đó không chỉ gây nguy hiểm cho người dùng mà còn khiến bạn tốn thêm nhiều chi phí sửa chữa, thay thế hoặc mua 1 chiếc thang mới.

    Giá thang nhôm chữ A 3m tùy thuộc vào thương hiệu sản xuất
    Giá thang nhôm chữ A 3m tùy thuộc vào thương hiệu sản xuất

    Giá thang nhôm chữ A bao nhiêu là tốt nhất nên căn cứ vào nhu cầu dùng thang của bạn là gì? Bạn có thường xuyên phải dùng thang nhôm 3m hay không? Độ cao công việc yêu cầu là bao nhiêu? Và hãy chắc chắn mua thang nhôm chữ A 3m ở địa chỉ uy tín, luôn chọn dòng thang nhôm chữ A có chất lượng tốt để đảm bảo độ an toàn, hiệu quả tối ưu khi sử dụng. Một số mẫu thang nhôm chữ A đáp ứng tốt các tiêu chí giá rẻ - bền – đẹp – đa năng mà bạn có thể tham khảo thêm:

    • Thang nhôm gấp chữ A 2.4m Hasegawa RS-12: 1.760.000 đồng/chiếc
    • Thang nhôm chữ A kiểu thang gấp Nikawa NKY-7C: 1.800.000 đồng/chiếc.
    • Thang nhôm chữ A đa năng Nikawa NKB-44: 2.779.000 đồng/chiếc.
    • Thang gấp chữ A Hợp kim nhôm PAL B2-165: 2.970.000 đồng/chiếc.

    Trên đây là một số thông tin giúp bạn biết được nên mua thang nhôm chữ A 3m có giá bao nhiêu là hợp lý. Bạn hãy đến với Super MRO – Địa chỉ chuyên nhập khẩu và phân phối thang nhôm cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu với giá thành phải chăng nhất – để được trải nghiệm và chọn mua thang nhôm chữ A 3m nhé.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận