Bí quyết mua thang nhôm 3m phù hợp với mục đích sử dụng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Bạn đang có nhu cầu mua thang nhôm 3m để sử dụng trong gia đình nhưng còn băn khoăn chưa biết nên chọn loại thang nào? Với một số gợi ý dưới đây Super MRO sẽ giúp bạn biết cách chọn thang nhôm 3m phù hợp với mục đích sử dụng.

    Cách chọn thang nhôm 3m theo loại thang

    Trên thị trường có rất nhiều dòng thang nhôm 3m như thang rút, thang gấp, thang ghế,… khiến bạn phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào vừa sử dụng tốt lại có giá thành phải chăng.

    1. Thang nhôm kiểu rút gọn

    Thang nhôm 3m kiểu rút gọn (rút đơn hoặc rút đôi) được đánh giá là kiểu thang nhỏ gọn, nhẹ nhất trong các dòng thang nhôm hiện nay. Do đó, thang nhôm rút gọn có thể thỏa mãn được nhu cầu công việc đơn giản trong gia đình như sửa bóng đèn, treo tranh ảnh, xếp đồ lên kệ, tỉa cây… Và đặc biệt nếu như bạn thường xuyên di chuyển thang nhôm 3m đi khắp nơi, cần chở thang bằng xe máy hay cho thang vào cốp xe ô tô thì thang 3m rút gọn là một lựa chọn lý tưởng.

    Thang nhôm rút Nikawa NK-38 3,8m
    Thang nhôm rút Nikawa NK-38 3,8m

    Thang nhôm đạt độ dài tối đa khoảng 3 – 3.8m nhưng khi rút gọn lại thang chỉ dài khoảng 0.8 – 0.9m, cực kỳ gọn nhẹ nên di chuyển hay cất giữ thang không hề tốn diện tích.

    2. Thang nhôm kiểu ghế

    Thang nhôm ghế 3m sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng lại có thiết kế bậc thang to bản, chắc chắn, có vân chống trượt, chân thang có 4 điểm tiếp xúc với nền đất, có đế cao su chống trơn trượt, một số mẫu thang nhôm 3m ghế còn trang bị tay vịn nên đảm bảo độ an toàn cao nhất cho người dùng. Kiểu thang nhôm ghế thuận tiện cho cả phụ nữ, người già sử dụng.

    Thang nhôm kiểu ghế
    Thang nhôm kiểu ghế

    3. Thang nhôm kiểu gấp đoạn

    Dòng thang nhôm 3m kiểu gấp khúc đa năng có ưu điểm dễ dàng chuyển thành các hình dáng đặc biệt như chữ A, M, L, I, U, Z,… Thang được sử dụng hiệu quả cho nhiều công việc khác nhau nhất là có thể biến thành chiếc giàn giáo mini để việc lau chùi cửa sổ, lau cửa kính, sơn nhà trở nên thuận tiện nhất. Như vậy, bạn có thể căn cứ vào khả năng ứng dụng của từng loại thang nhôm mà có lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

    Cách chọn thang nhôm 3m theo nhu cầu công việc

    Bạn cần dùng thang nhôm 3m để làm gì? Trả lời được câu hỏi này sẽ giúp bạn có lựa chọn sản phẩm đúng đắn.

    Sử dụng thang nhôm 3m trong gia đình:

    Thang nhôm 3m được xem là dòng thang gia đình phổ biến nhất hiện nay. Thang nhôm sẽ hỗ trợ việc lau chùi, dọn dẹp các đồ gia dụng trên cao một cách đơn giản và an toàn nhất.

    Sử dụng thang nhôm trong gia đình
    Sử dụng thang nhôm trong gia đình

    Thang ghế và thang nhôm rút được xem là lựa chọn tốt nhất dành cho các gia đình, đặc biệt là thang ghế với đặc điểm thiết kế linh hoạt, bậc thang an toàn, thang có tay vịn giúp leo lên xuống đơn giản và an toàn. Khi cần sửa chữa, lau chùi đèn điện, quạt trần, lau dọn trần nhà, thắp hương, lau cửa kính,… bạn không nên bỏ qua dòng thang kiểu rút gọn hay thang ghế 3m.

    Sử dụng thang nhôm trong siêu thị, thư viện, ngành quảng cáo,…

    Với độ cao 3m, thang nhôm có khả năng phục vụ tốt cho các công việc lắp đặt biển quảng cáo, xếp hàng lên kệ ở siêu thị, sắp xếp sách trong thư viện,… Thiết kế linh hoạt, hiện đại, tải trọng cao, bền, thuận tiện, có thể sử dụng cả trong nhà & ngoài trời, có thể mang đi bất cứ đâu là ưu điểm của dòng thang nhôm 3m rút gọn. Đặc biệt, dòng thang nhôm này có thể chỉnh chiều cao dễ dàng, cùng với việc rút gọn hoặc chở trên xe máy hay ô tô đều rất thuận tiện. Qua một số gợi ý trên đây bạn đã biết chọn mua thang nhôm 3m thế nào phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy đến với Super MRO để đặt mua thang nhôm 3m và các dòng thang nhôm cao cấp nhập khẩu chính hãng với giá thành phải chăng cùng dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp bạn nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận