Thang nhôm rút 3m được sử dụng cho những công việc gì?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Thang nhôm rút 3m có an toàn không, sử dụng thang nhôm cho những công việc gì có lẽ là băn khoăn của khá nhiều người dùng. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó cũng như giới thiệu những model thang nhôm rút 3m tốt nhất để bạn tham khảo. Cùng theo dõi bài viết nhé!

    Vì sao thang nhôm rút 3m được người dùng yêu thích?

    Thang nhôm rút 3m được thiết kế kiểu thang rút với kết cấu ống luồn ống cho phép điều chỉnh độ dài của thang một cách dễ dàng. Từng bậc thang sẽ được kết nối với ống thang một cách chắc chắn nhờ các đai thang bằng nhựa hoặc nhôm. Bên cạnh đó, hệ thống khóa chốt thông minh giúp thay đổi chiều cao của thang nhôm một cách linh hoạt hơn. Hiện nay, thang nhôm rút với chiều cao khoảng 3m - 3,8m đáp ứng được rất nhiều công việc ở độ cao trung bình nên được nhiều gia đình sử dụng.

    Thang nhôm rút 3m được nhiều gia đình sử dụng
    Thang nhôm 3m được nhiều gia đình sử dụng

    Ưu điểm của thang nhôm rút 3m:

    • Thang nhôm rút được làm bằng hợp kim nhôm siêu bền, có khả năng chống ăn mòn, chống han gỉ tốt, tuổi thọ rất bền bỉ.
    • Hợp kim nhôm siêu nhẹ giúp thang nhôm 3m có trọng lượng nhẹ, nhờ đó người dùng có thể mang vác, di chuyển thang rất thuận tiện, phụ nữ cũng có thể sử dụng thang một cách đơn giản.
    • Khi được rút gọn tối đa, thang nhôm rút chỉ còn độ dài khoảng dưới 1m, cho phép cất giữ dễ dàng ở góc nhỏ hẹp, để dưới gầm giường, vận chuyển bằng xe máy,… đều được.
    • Thang nhôm 3m có thiết kế đẹp mắt, có lớp sơn tĩnh điện bao phủ bên ngoài tạo độ trơn bóng, hiện đại, sang trọng cho sản phẩm.
    • Kết cấu của thang nhôm rút 3m cực kỳ chắc chắn với nhiều tính năng thông minh như khóa sập tự động, đai bảo vệ, chân thang có gắn lớp cao su chống trượt, bậc thang có vân gợn sóng,… giúp thang luôn vững chãi, an toàn khi sử dụng.
    • Thang nhôm 3m có thể chịu được tải trọng lớn từ 120 – 150 kg.
    • Chiều cao 3m giúp thang nhôm phù hợp với nhiều công việc trong gia đình, công trường xây dựng,…

    Thang nhôm rút 3m được sử dụng cho những công việc gì?

    Trong số các dòng thang nhôm rút hiện đại, thang nhôm 3m được ứng dụng rộng rãi nhất nhờ chiều cao ở mức trung bình. Do đó, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh thang nhôm rút 3m ở các gia đình, người thợ xây dựng, thợ sơn, thợ điện,…

    Thang nhôm rút đáp ứng tốt công việc của các gia đình:

    Khi cần treo tranh ảnh lên tường, sửa chữa bóng đèn, sửa quạt trần hay lau chùi cửa sổ, cửa kính, tỉa cành cây ở sân vườn,… bạn cần dùng đến thang nhôm 3m. Để đảm bảo an toàn tối đa khi làm việc ở các vị trí khác nhau trong nhà, bạn nên chọn thang nhôm rút kiểu thang rút đôi hoặc thang rút chữ A. Một số mẫu thang nhôm rút 3m kiểu rút đôi nên dùng: - Thang nhôm Nikita NKT-AI38: Được xem là chiếc thang nhôm rút đa năng với chiều cao tối đa đạt 3,8m hoàn toàn phù hợp với nhiều việc trong gia đình. Khi rút gọn hết cỡ thang chỉ dài 0,8m giúp việc cất giữ hay di chuyển thang đi đến vị trí khác trở nên đơn giản hơn rất nhiều. - Thang nhôm rút Nikita NKT-AA32: Là kiểu thang nhôm rút đôi chữ A với chiều cao 3,2m rất tốt cho các công việc có độ cao vừa phải như xếp hàng lên kệ, chất hàng vào kho, sửa chữa bóng đèn, treo tranh ảnh,…

    Thang nhôm rút 3m Nikita NKT-AA32 đặt an toàn ở cầu thang
    Thang nhôm rút Nikita NKT-AA32 đặt an toàn ở cầu thang

    - Thang nhôm 3m Advindeq ADT709B: Thang nhôm rút gọn Advindeq ADT709B có thể chuyển đổi kiểu chữ A hay chữ I để đạt chiều cao mong muốn nhờ thiết kế khóa sập tự động ở đỉnh thang nên việc chuyển đổi rất dễ dàng.

    Thang nhôm 3m dùng cho ngành xây dựng, sửa chữa:

    Thang nhôm rút 3m cũng là một thiết bị hỗ trợ đắc lực cho công việc của những anh thợ điện, thợ sơn, người làm nghề xây dựng, sửa chữa,… Sau đây là một số mẫu thang nhôm rút 3m thích hợp với những công việc ngoài trời bạn có thể tham khảo thêm.

    Thang nhôm rút đơn NIKAWA NK-32
    Thang nhôm rút đơn NIKAWA NK-32

    - Thang rút gọn hợp kim nhôm SALVO HY-1551A 3,8m - Thang nhôm rút đơn nhôm NIKAWA NK-38 3,8m - Thang nhôm rút đơn nhôm NIKAWA NK-32 3,2m - Thang nhôm rút gọn đơn SUMO ADT312B 3,8m Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu thang nhôm rút 3m từ những thương hiệu nổi tiếng tại Super MRO. Liên hệ hotline 024-2224-8888 để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm thang nhôm rút 3m bạn nhé.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận