Đặc điểm cấu tạo và ứng dụng của thang nhôm ghế 5 bậc

  • 0 bình luận

Mục lục

    Thang nhôm ghế 5 bậc với thiết kế độc đáo, độ cao vừa phải và tuyệt đối an toàn, là sản phẩm thích hợp dành cho mọi gia đình. Đặc biệt nếu gia đình bạn có người già, phụ nữ cần dùng thang thì thang nhôm 5 bậc là một lựa chọn hoàn hảo. Cùng Super MRO khám phá những thế mạnh của thang nhôm ghế 5 bậc qua bài viết dưới đây nhé.

    Cấu tạo của thang nhôm ghế 5 bậc

    Thang nhôm ghế 5 bậc được thiết kế chủ yếu dùng cho công việc đơn giản trong gia đình, văn phòng, công sở. Do đó, thang nhôm ghế có chiều cao vừa tầm, thiết kế rất hiện đại, màu sắc đẹp mắt, thời trang. Đúng như tên gọi, thang nhôm ghế 5 bậc gồm có 5 bậc thang thiết kế to bản, khá dày, trên bề mặt còn có các đường vân giúp tăng cường độ ma sát, tránh trơn trượt, cộng thêm phần tay vịn để đảm bảo tối đa an toàn cho người dùng.

    Cấu tạo của thang nhôm ghế 5 bậc
    Cấu tạo của thang nhôm ghế 5 bậc

    Nhìn bề ngoài thang nhôm 5 bậc rất giống kiểu thang chữ A nhờ có 1 chân phụ làm nhiệm vụ giữ thang đứng vững mà không cần người khác đỡ hay phải dựa vào tường. Thang nhôm ghế có phần chân thang được bọc bằng cao su hoặc lớp nhựa ABS có thiết kế các kiểu vân gợn sóng nhằm chống trơn trượt, tăng cường đồ ma sát vào nền nhà giúp tăng cường độ an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, lớp bảo vệ này cũng giúp nền nhà không bị trầy xước do va chạm.

    Ưu điểm của thang nhôm ghế 5 bậc

    Khác với các dòng thang nhôm dùng cho mục đích thương mại và công nghiệp, thang nhôm ghế 5 bậc là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các gia đình. Vì vậy, đối với những người phụ nữ hay người già, sử dụng thang nhôm ghế 5 bậc là cực kỳ an toàn và dễ dàng.

    Phụ nữ cũng có thể sử dụng thang nhôm ghế một cách dễ dàng
    Phụ nữ cũng có thể sử dụng thang nhôm ghế một cách dễ dàng

    Bên cạnh đó, thang nhôm ghế 5 bậc còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên luôn được các gia đình ưu ái lựa chọn:

    • Thang nhôm 5 bậc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nên có chất lượng hoàn hảo, độ bền vượt trội, lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp bảo vệ thang khỏi những tác động xấu từ môi trường, thời tiết khắc nghiệt.
    • Thiết kế của thang nhôm ghế rất nhỏ gọn, tiện dụng, hợp kim nhôm có trọng lượng nhẹ nên rất linh hoạt trong quá trình sử dụng. So sánh với thang nhôm chữ A hay thang nhôm rút, thang nhôm trượt, thang nhôm ghế được coi là nhẹ nhất, vì vậy người dùng dễ dàng di chuyển thang, mang vác thang lên tầng.
    • Bậc thang to bản, có vân chống trượt, có tay vịn, chân thang có lớp chống trơn trượt,… do đó thang nhôm 5 bậc luôn đem đến sự an toàn tối đa cho người dùng.
    • Chiều cao của thang nhôm ghế khoảng 1m , độ cao vừa tầm để thực hiện các công việc trong nhà.
    • Tải trọng của thang nhôm 5 bậc gần đây đã được cải thiện đáng kể, nếu bạn chọn thang nhôm của những thương hiệu lớn như Nikawa, Nikita, Poongsan,… thang có thể đạt tải trọng đến 150kg, không hề thua kém thang nhôm chữ A, thang nhôm rút.
    • Cơ chế xếp gọn thông minh giúp việc cất giữ thang trở nên dễ dàng, không chiếm nhiều không gian.

    Ứng dụng linh hoạt của thang nhôm ghế

    Nhờ những ưu điểm đặc biệt về cấu tạo, thiết kế, chất liệu, độ bền và độ cao đã giúp thang nhôm ghế 5 bậc được sử dụng rộng rãi cho rất nhiều công việc không đòi hỏi độ cao lớn như:

    Thang nhôm ghế 5 bậc được ứng dụng cho nhiều việc trong gia đình
    Thang nhôm ghế 5 bậc được ứng dụng cho nhiều việc trong gia đình
    • Thắp hương (thắp nhang)
    • Treo tranh ảnh, đồ trang trí trong nhà
    • Lau cửa kính, cửa sổ
    • Thay bóng đèn
    • Cắt tỉa cây, tỉa hoa,
    • Dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc trên cao
    • Ngoài ra, thang nhôm ghế cũng có thể dùng cho các công việc ở bệnh viện, kho hàng, thư viện, văn phòng, công ty,…

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu thang nhôm ghế 5 bậc đa dạng, đẹp mắt, giá cả phong phú. Bạn hãy cân nhắc chọn lựa những loại thang nhôm 5 bậc cao cấp, thiết kế chắc chắn, màu sắc đẹp để không chỉ được an toàn, thuận tiện khi sử dụng mà còn tăng thêm cảm hứng khi làm việc. Hãy đến với Super MRO để trải nghiệm và đặt mua các loại thang nhôm ghế 5 bậc cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài với giá cả phải chăng và chính sách bảo hành chu đáo nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận