Tất tật về ưu điểm và hạn chế của thang nhôm Nikawa

  • 0 bình luận

Mục lục

    Bạn đang cần tìm mua một chiếc thang chất lượng để thực hiện các công việc trên cao một cách an toàn? Thang nhôm Nikawa đến từ Nhật Bản là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại sao nên chọn thang nhôm Nikawa? Những đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn biết được có nên dùng thang hay không.

    Xuất xứ thương hiệu thang nhôm Nikawa

    Nikawa được thành lập từ năm 1996, và cho đến nay đã qua hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sáng tạo và sản xuất thang nhôm, sản phẩm thang nhôm Nikawa luôn được khách hàng khắp thế giới tin dùng. Thang Nikawa nổi tiếng nhất về độ bền, an toàn khi sử dụng. Mỗi năm hãng Nikawa lại tung ra thị trường các model thang nhôm mới đem đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng. Tùy vào mỗi model mà thang Nikawa sẽ có thiết kế, mẫu mã, công dụng, chiều cao khác nhau đáp ứng được rất nhiều công việc trong nhà, hộ gia đình cho đến công trình xây dựng, ngành điện, viễn thông,…

    Thang nhôm Nikawa nổi tiếng về độ bền, chất lượng và an toàn
    Thang Nikawa nổi tiếng về độ bền, chất lượng và an toàn

    Hiện nay, thang nhôm Nikawa đã được sản xuất tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Trung Quốc. Tất cả thang Nikawa dù được sản xuất ở bất kỳ đâu cũng đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng do hãng Nikawa đề ra.

    Ưu điểm và nhược điểm của thang Nikawa

    Nhờ sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với những dòng thang nhôm giá rẻ, thang nhôm Nikawa đã được hàng trăm ngàn người dùng đón nhận. - Thang Nikawa đạt tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu như EN131, EU về độ bền, thiết kế thông minh và sự an toàn tuyệt đối dành cho người dùng. Sản phẩm được chế tạo bằng hợp kim nhôm cao cấp nên trọng lượng rất nhẹ nhưng độ bền lại tuyệt vời, chống gỉ sắt, không sợ bị ăn mòn, cong vênh trong quá trình dầm mưa dãi nắng. Một số dòng thang nhôm cao cấp còn được phủ lớp sơn tĩnh điện sáng bóng, giúp thang đẹp mắt hơn và có khả năng chống chịu với mọi điều kiện thời tiết. - Đa dạng về thiết kế, mẫu mã, luôn đi đầu xu hướng để tạo ra những mẫu thang nhôm thẩm mỹ nhất và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng. Trên thị trường hiện nay có các dòng thang nhôm Nikawa tiêu biểu như thang rút Nikawa (rút đôi và rút đơn), thang gấp Nikawa, thang Nikawa đa năng, thang Nikawa cách điện, thang nhôm ghế 3,4,5,6,7 bậc,…

    Mẫu mã thang nhôm Nikawa cực kỳ đa dạng
    Mẫu mã thang nhôm Nikawa cực kỳ đa dạng

    - Mặc dù thang nhôm Nikawa rất nhẹ và trông có vẻ mỏng manh nhưng lại cực kỳ bền, chắc và có thể chịu tải trọng lớn từ 100 – 150 kg. - Nhiều chi tiết đặc biệt để đảm bảo an toàn tối đa cho người lao động như: Khoảng cách giữa các bậc thang được tính toán rất cẩn thận để không bị bước hụt; chân thang được bọc cao su hoặc nhựa ABS có khả năng bám dính vào bề mặt tốt, chống trơn trượt; có đai ốc chốt chặn từng bậc thang một cách chắc chắn,… đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. - Sử dụng thang nhôm Nikawa người dùng cũng rất dễ dàng điều chỉnh độ cao linh hoạt phù hợp với công việc. Hơn nữa khi gấp gọn (rút gọn, xếp gọn) lại thang Nikawa sẽ có kích cỡ rất nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển bằng xe máy. Đó là lý do vì sao bạn sẽ thường xuyên bắt gặp hình ảnh các anh thợ điện/nhân viên viễn thông chở theo chiếc thang nhôm phía sau xe.

    Chân đế chắc chắn, sử dụng an toàn
    Chân đế chắc chắn, sử dụng an toàn

    - Thang nhôm Nikawa cũng có mức giá rất phải chăng từ 600.000 đồng đến vài triệu đồng tùy sản phẩm, mức giá này rất phù hợp với túi tiền của người Việt lại đem đến một chiếc thang thực sự an toàn, rất đáng đầu tư. Tuy nhiên, thang nhôm Nikawa cũng có nhược điểm khá lớn về độ cao, chiều cao tối đa của thang khi ở dạng chữ A là 3.2m, ở dạng chữ I cũng chỉ được 6.4m. Do đó, với những công việc ở độ cao quá cao thì thang Nikawa không đáp ứng được.

    Thang nhôm gấp rút chữ A Nikawa
    Thang nhôm gấp rút chữ A Nikawa

    Như vậy, qua những đánh giá trên đây bạn đã biết được lý do vì sao nên dùng thang nhôm Nikawa. Hãy đến với Super MRO để thoải mái chọn lựa những mẫu thang nhôm Nikawa cao cấp với giá rẻ nhất nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận