Đặc điểm cấu tạo của thang nhôm chữ A Nikawa và vì sao nên dùng?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Thang nhôm chữ A Nikawa là một trong những dòng thang nhôm tốt nhất trên thị trường về độ bền vượt trội và độ an toàn gần như tuyệt đối. Nếu bạn đang phân vân có nên chọn mua thang nhôm chữ A Nikawa không? Hãy đọc qua những thông tin bên dưới để có quyết định thật chính xác.

    Đặc điểm của thang nhôm chữ A Nikawa

    Cũng như tất cả các loại thang nhôm chữ A khác, thang nhôm Nikawa có thiết kế dạng chữ A với 2 chân thang có thể tự đứng vững mà không cần người đỡ bên dưới. Chính ưu điểm này đã giúp thang nhôm Nikawa nhanh chóng nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng.

    Đặc điểm chính: 

    • Cấu tạo kiểu chữ A, có thể chuyển đổi thành kiểu chữ I để đạt chiều cao tối đa.
    • Chất liệu thang nhôm Nikawa bằng hợp kim nhôm cao cấp, chống gỉ sắt, chống chọi tốt với nhiều môi trường, hạn chế móp méo khi bị va đập, do đó, thang chữ A Nikawa có tuổi thọ rất bền bỉ.
    Thang nhôm chữ A Nikawa NK-44AI có nhiều điểm cải tiến
    Thang nhôm chữ A Nikawa NK-44AI có nhiều điểm cải tiến
    • Kiểu dáng của thang nhôm Nikawa rất nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ.
    • Thang nhôm chữ A Nikawa có nhiều loại như thang nhôm rút đôi, thang nhôm gấp đôi và thang nhôm gấp mặt trước. Thang nhôm gấp mặt trước chỉ có mặt trước là có bậc thang để bạn leo lên hoạt động, mặt còn lại được thiết kế để làm vật chống. Còn thang nhôm gấp đôi và thang nhôm rút đôi có thể hỗ trợ sử dụng cả 2 mặt.
    • Thang chữ A Nikawa được trang bị rất nhiều tính năng an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu EN131 gồm: Chân thang có lớp nhựa gợn sóng có khả năng tăng cường độ ma sát, chống trơn trượt tốt; hệ thống khóa chốt an toàn và chắc chắn; bậc thang to bản có vân chống trượt; thang nhôm chữ A có kết cấu vững chắc không bị rung lắc khi sử dụng trên cao.

    Vì sao nên dùng thang nhôm chữ A Nikawa?

    Thang nhôm chữ A Nikawa được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, đáp ứng tiêu chí chất lượng khắt khe của châu Âu – EN131, do đó thang nhôm Nikawa sở hữu những ưu điểm mà không phải loại thang nhôm nào cũng có được:

    Thang nhôm chữ A Nikawa NK-38AI
    Thang nhôm chữ A Nikawa NK-38AI
    • Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, chắc chắn, cứng cáp, độ bền cao.
    • Tải trọng của thang nhôm Nikawa lớn, có thể lên đến 150kg.
    • Đa chức năng, có thể điều chỉnh kiểu dáng chữ A, I một cách dễ dàng để đạt được độ cao làm việc mong muốn.
    • Thang nhôm chữ A được gia công tỉ mỉ, có lớp sơn tĩnh điện bóng đẹp, tăng cường độ thẩm mỹ và độ bền của thang, chống han gỉ rất tốt.
    • Thang nhôm Nikawa có hệ thống chống trơn trượt hiệu quả, giúp người dùng có thể yên tâm khi làm việc trên cao.
    • Kiểu dáng của thang nhôm chữ A nhỏ nhẹ, có thể xếp gọn dễ dàng, cho nên việc di chuyển hay cất giữ thang không hề khó khăn, không chiếm nhiều diện tích.
    • Về chiều cao, thang nhôm Nikawa có thể đạt chiều cao 1 – 6m, đáp ứng đa dạng các nhu cầu sử dụng trong gia đình và các ngành công nghiệp, sản xuất, cơ sở kinh doanh, nhà trường, bệnh viện, thư viện, phòng tranh,…
    Thang nhôm chữ A Nikawa có chiều cao đa dạng
    Thang nhôm chữ A Nikawa có chiều cao đa dạng
    • Về giá cả, thang nhôm Nikawa rất đa dạng với 3 phân khúc: Rẻ - Trung Bình – Cao cấp. Do đó, thang chữ A Nikawa phù hợp với tất cả người dùng tại Việt Nam.

    Bây giờ thì bạn đã hiểu vì sao thang nhôm Nikawa nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của đông đảo khách hàng tại nước ta mặc dù hãng Nikawa chỉ mới thâm nhập thị trường Việt Nam từ năm 2010. Một số mẫu thang nhôm Nikawa được tin dùng: Nikawa NK-38AI, Nikawa NK-44AI, Nikawa NKD-05, Nikawa NK-48AI, Nikawa NK-50AI, Nikawa NK-56AI, Nikawa NK-58AI, Nikawa NKY-4C, Nikawa NKY-5C, Nikawa NKY-6C, Nikawa NKY-7C, Nikawa NKY-8C,… Trên đây là lý do vì sao thang nhôm chữ A Nikawa được đông đảo người dùng tại Việt Nam yêu thích. Bạn muốn trải nghiệm và đặt mua các sản phẩm thang nhôm chữ A Nikawa nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, hãy đến với Super MRO để được phục vụ tận tình nhất nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận