Thang nhôm chữ A 2m và những ứng dụng tuyệt vời trong đời sống

  • 0 bình luận

Mục lục

    Khi cần thao tác hoặc thực hiện những công việc trên cao không thể thiếu một chiếc thang nhôm. Thang nhôm chữ A 2m với những ưu điểm mạnh mẽ đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của người dùng. Vậy thang nhôm chữ A 2m là gì? Công dụng của thang nhôm trong đời sống. Cùng Super MRO khám phá nhé!

    Vì sao gọi là thang nhôm chữ A 2m?

    Thang nhôm chữ A là tên gọi của chiếc thang được làm từ chất liệu nhôm, thiết kế kiểu chữ A có thể gấp đôi hoặc trải rộng để tăng chiều cao của thang. Chiều dài của thang là 2m. Thiết kế của thang nhôm 2m rất đặc biệt bởi nó có thể gấp thành hình chữ A để làm việc rất chắc chắn ở địa hình gồ ghề, đồng thời cũng có thể kéo dài ra để đạt độ cao tối đa là 2m khi cần làm việc ở vị trí cao hơn.  Thang nhôm chữ A 2m ưu việt hơn hẳn so với thang gỗ truyền thống khi nó có thể đứng vững độc lập (khi xếp thành chữ A) hoặc chỉ cần dựa vào tường vẫn chắc chắn (vì đế có lớp cao su tăng cường độ ma sát) vì vậy sử dụng thang nhôm không cần có người đứng giữ ở dưới.

    Tại sao thang nhôm chữ A 2m được ưa chuộng nhất?

    Theo thống kê của Tổ chức vật liệu công nghiệp Hoa Kỳ FUS, số lượng thang nhôm chữ A 2m được bán ra trên toàn thế giới chiếm đến 35% tổng số lượng thang công nghiệp (tính từ năm 2011 – 2016). Điều đó chứng tỏ thang nhôm chữ A 2m là dòng thang nhôm được yêu thích nhất. Vậy lý do gì để thang nhôm chữ A 2m được ưa chuộng cực kỳ mạnh mẽ đến như vậy? Có thể kể qua những ưu thế độc đáo của dòng sản phẩm này:

    • Thang nhôm sở hữu chiều cao vừa đủ để thực hiện các công việc trong nhà như sửa chữa đồ gia dụng trên cao, đèn điện, lau chùi trần nhà,…
    • Sản phẩm luôn chú trọng đến sự an toàn cho người dùng, tất cả thang nhôm chữ A đều có chốt an toàn cùng với bộ đệm bằng nhựa ABS ở chân của thang để tăng cường độ ma sát với nền nhà, giúp thang đứng vững khi đang sử dụng.
    • Giá cả của thang nhôm 2m rất phải chăng, phù hợp với thu nhập của ầu hết mọi người.
    • Trọng lượng thang rất nhẹ, dễ dàng điều chỉnh mở ra gấp vào nên dễ dàng mang theo bên mình, di chuyển đến nơi làm việc mong muốn.
    • Thang nhôm chữ A 2m được sản xuất từ hợp kim nhôm chất lượng cao, có khả năng chống oxy hóa tốt, độ bền cao, dùng được lâu dài.
    • Tải trọng lớn lên đến 110kg. Cho phép 2 người cùng trèo lên thang 1 lúc vẫn an toàn. Thang có thể tự đứng vững, không cần người giữ.
    • Thang nhôm chữ A 2m có khả năng chuyển đổi linh hoạt từ chữ A, chữ M, chữ U, chữ I trong quá trình làm việc để phục vụ tốt cho những công việc cần độ cao khác nhau.
    • Việc sử dụng thang nhôm rất dễ dàng, an toàn và linh hoạt, có thể mở ra hết cỡ để làm việc trên vị trí cao, đồng thời dễ dàng gấp gọn lại để mang đi hoặc cất trong nhà kho, không chiếm nhiều diện tích.
    • Có thể sử dụng thang nhôm chữ A ở nhiều địa hình, nơi gồ ghề vẫn dùng thang an toàn.

    Ứng dụng của thang nhôm chữ A 2m

    Thang nhôm chữ A là một sản phẩm gia dụng tuyệt vời, được sử dụng ở hầu khắp mọi nơi trên thế giới. Bởi chiếc thang này có tính tiện dụng cao, cấu tạo thông minh, dễ dàng thao tác, giúp cho các công việc trên cao như thay bóng đèn, lau chùi, lắp đặt, tỉa cành, chăm sóc sân vườn,… đều trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

    Khả năng sử dụng linh hoạt
    Khả năng sử dụng linh hoạt

    Ngoài ra, thang nhôm 2m cũng rất được ưa chuộng trong ngành điện lực, truyền hình cáp, thợ thi công nội thất, sơn nhà,… và bất cứ khi nào cần leo lên vị trí cao khoảng 2m thì nên dùng sản phẩm này. Nếu bạn cần sử dụng thang nhôm 2m chất lượng tốt, giá thành phải chăng, có thể tham khảo một số mẫu: Nikawa NKY-8C, Nikawa NKJ-7C, Nikawa NK-44AI, Nikawa NKG-44,..

    Qua bài viết trên đây bạn đã biết được những ưu điểm và khả năng ứng dụng tuyệt vời của thang nhôm chữ A 2m. Nếu bạn cần mua thang nhôm chữ A 2m chất lượng với giá cả rẻ nhất và được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, đừng ngần ngại liên hệ với Super MRO nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận