Đánh giá ưu nhược điểm của dòng thang nhôm gấp

  • 0 bình luận

Mục lục

    Khi cần làm việc trên cao thì thang là một thiết bị không thể thiếu, trên thị trường có rất nhiều loại thang khác nhau. Trong đó thang nhôm gấp với khả năng chịu tải trọng cực lớn được người dùng đánh giá cao và ưu ái sử dụng. Cùng Super MRO điểm qua những ưu điểm và hạn chế của thang nhôm gấp nhé!

    Thang nhôm gấp là gì?

    Thang nhôm gấp hay còn gọi là thang nhôm xếp là một kiểu thang làm từ chất liệu nhôm (hoặc tùy hãng sản xuất có thể pha thêm kim loại khác hoặc kết hợp giữa nhôm và gỗ), thiết kế có thể gấp gọn lại khi không cần sử dụng nữa, bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao của thang đến mức tối đa để đáp ứng các độ cao khác nhau.

    Ưu điểm vượt trội của thang nhôm gấp:

    Thang nhôm gấp vì được sản xuất từ chất liệu nhôm cao cấp nên có trọng lượng cực kỳ nhẹ so với các loại thang gỗ, thang sắt, thang làm từ sợi thủy tinh,… Vì vậy người dùng có thể vận chuyển và sử dụng thang nhôm rất dễ dàng, linh hoạt. Thang gấp đảm bảo đem đến cho bạn một điểm tựa an toàn để làm việc ở môi trường trên cao, hạn chế tối đa các rủi ro, tai nạn có thể xảy ra.

    • Thang nhôm gấp có thể tùy chỉnh rất linh hoạt thành các kiểu thang chữ A, I, U, L, M… để thuận tiện với nhiều địa hình và nhu cầu công việc khác nhau.
    • Có thể dễ dàng kéo dài thang hoặc rút ngắn thang nhôm nhờ hệ thống chốt khóa tự động hiện đại. Tùy theo hãng sản xuất mà có thể gấp thang thành 3 – 4 khúc, rất gọn gàng để cất giữ và di chuyển.
    • Chất liệu nhôm cao cấp, sáng bóng, đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho thang nhôm gấp. Đồng thời giúp thang có độ bền vượt trội, chống hoen gỉ, khó bị ăn mòn, sử dụng được lâu dài.
    • Khả năng chịu tải trọng của thang nhôm lên đến 150kg, đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng. Vì vậy, với những công việc đòi hỏi phải trèo trên thang mỗi ngày hoặc phải mang vác vật nặng đi lên thang thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm này.
    • Ngoài ra, thang nhôm gấp còn có bao bọc lớp cao su hoặc nhựa ABS có khả năng chống trượt tối ưu, tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

    Với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, khả năng rút gọn thang tuyệt vời, trọng lượng nhẹ nhưng chịu lực cực tốt, độ bền cao, tuyệt đối an toàn và chịu tải trọng rất lớn giúp cho thang nhôm gấp được ứng dụng rất rộng rãi trong cuộc sống, chinh phục được mọi hoàn cảnh, địa hình và đây là loại thang luôn có mặt trong các gia đình, công trình xây dựng, khu công nghiệp. Tóm lại, nếu cần dùng thang nhôm đảm bảo độ cao lớn và khả năng chịu tải trọng tốt thì thang nhôm chính là lựa chọn thông minh nhất.

    Nhược điểm của thang nhôm gấp:

    Về nhược điểm của thang nhôm gấp thực sự rất ít, nếu so sánh với thang nhôm rút có lẽ là độ cồng kềnh của thang nhôm lớn hơn do đó đòi hỏi không gian cất giữ lớn hơn và khi vận chuyển cũng khó khăn hơn đôi chút. Tuy nhiên, nhược điểm này là không đáng kể.

    Ngày nay, thang nhôm gấp có mặt ở hầu hết các gia đình và những công trình xây dựng, đặc biệt những người có nhu cầu dùng thang mỗi ngày như thợ điện, thợ lắp đặt internet, truyền hình cáp, thợ quảng cáo,… đều sử dụng.

    Nên chọn thang nhôm gấp của thương hiệu nào?

    Một chiếc thang nhôm gấp chất lượng, do hãng nổi tiếng sản xuất sẽ luôn đảm bảo tính năng an toàn, tiêu chí chất lượng được kiểm định khắt khe. Do đó, dù có giá thành khá đắt vẫn được yêu thích và sử dụng rộng rãi.

    Nếu bạn đang cần mua thang nhôm gấp có độ an toàn cao, đảm bảo tất cả công năng và nhu cầu sử dụng thì đừng ngần ngại tham khảo sản phẩm cao cấp đến từ một số thương hiệu lớn như Nikawa, Advindeq, Nikita, Poongsan,…

    Và đừng quên ghé qua showroom của Super MRO – siêu thị thiết bị điện và dụng cụ cầm tay uy tín bậc nhất tại Hà Nội – để chọn mua một chiếc thang nhôm gấp chất lượng từ những thương hiệu hàng đầu nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận