Nên chọn thang nhôm Poongsan PS-46 hay Poongsan PS-44?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Thang nhôm Poongsan PS-46 và thang nhôm Poongsan PS-44 đều là những chiếc thang nhôm cao cấp đến từ hãng Poongsan của Hàn Quốc. Cả 2 sản phẩm đều sở hữu nhiều ưu điểm về chất lượng, độ bền và thiết kế. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua thang nhôm Poongsan PS-46 hay thang nhôm Poongsan PS-44 thì hãy đọc bài viết sau đây để có lựa chọn chính xác nhé.

    Điểm giống nhau giữa thang nhôm Poongsan PS-46 và thang nhôm Poongsan PS-44

    Thang nhôm Poongsan PS-46 và thang nhôm Poongsan PS-44 đều được người tiêu dùng đánh giá cao và thường xuyên sử dụng cho các công việc trong gia đình, sửa chữa, xây dựng, ngành điện. Thang nhôm PS-46 và PS-44 có rất nhiều đặc điểm tương đồng nhau do đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc và đạt tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN131. - Cả 2 sản phẩm đều được chế tạo bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, có khả năng chịu lực tốt, ít biến dạng trong quá trình sử dụng, chống mài mòn, chống oxy hóa tốt, bên ngoài còn được mạ lớp chống gỉ sáng bóng giúp thang có tuổi thọ lâu bền hơn, tăng cường độ thẩm mỹ.

    Thang nhôm Poongsan có thiết kế hiện đại, chắc chắn, bền bỉ
    Thang nhôm Poongsan có thiết kế hiện đại, chắc chắn, bền bỉ

    - Cũng chính nhờ chất liệu cao cấp đã giúp thang nhôm Poongsan PS-46 và PS-44 có độ chắc chắn, cứng cáp, người dùng có thể yên tâm làm việc trên cao vì thang rất chắc chắn, không rung lắc. - Cả thang nhôm PS-46 và thang nhôm PS-44 cũng đều có thiết kế rất linh hoạt, dễ dàng đổi thành chữ A hoặc chữ I theo nhu cầu cụ thể, chỉ cần kéo nút khóa bản lề tự động ở hai bên thang là điều chỉnh được. - Dù bạn dùng thang nhôm Poongsan nào cũng đều có thể chỉnh chiều cao của thang một cách đơn giản bằng nút khóa chữ J. - Cả hai sản phẩm đều dễ dàng rút gọn sau khi dùng xong, thuận tiện cho việc mang vác, di chuyển và cất giữ cũng không chiếm nhiều diện tích. - Đặc biệt, thang Poongsan PS-46 và thang Poongsan PS-44 đem đến sự an toàn gần như tuyệt đối dành cho người dùng nhờ nhiều tính năng nổi trội như: Bậc thang được thiết kế rộng rãi và mỗi bậc đều được cố định bởi 2 đinh tán chắc chắn, cho phép người dùng loe lên xuống dễ dàng và an toàn; chân thang có thiết kế lớp cao su chống trượt, có độ bám cao mang lại sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Hộp khóa tự động bung ra khi mở thang hoặc duỗi thẳng, giúp giữ thang cố định trong quá trình sử dụng. Các bậc thang còn có đai nhựa bảo vệ, tăng thêm sự chắc chắn.

    Thang nhôm Poongsan PS-46 có kích thước lớn hơn so với Poongsan PS-44
    Thang nhôm Poongsan PS-46 có kích thước lớn hơn so với Poongsan PS-44

    Nhờ những tính năng ưu việt như trên mà thang nhôm Poongsan PS-46 và PS-44 nhận được sự yêu thích của đông đảo người dùng. Cả 2 sản phẩm đều được ứng dụng rộng rãi trong các công việc như:

    • Ngành xây dựng, bưu điện, trang trí nội thất, công việc ngoài trời.
    • Dọn dẹp nhà cửa, lau chùi cửa kính, lắp bóng đèn,…
    • Cả 2 thang nhôm dều dùng tốt ở nhiều địa hình phức tạp như bề mặt gồ ghề, đồi núi, bậc thang, mái vòm,…

    Điểm khác nhau giữa thang nhôm Poongsan PS-46 và PS-44

    Mặc dù có rất nhiều nét tương đồng nhau về thiết kế, chất liệu và tính năng nhưng thang nhôm Poongsan PS-46 và thang nhôm Poongsan PS-44 cũng có một số điểm khác biệt.

    Về thiết kế:

    Thang nhôm Poongsan PS-46 có kích thước lớn hơn Poongsan PS-44 với chiều cao chữ A rút gọn/kéo dài đạt 1.8 – 3.21m, chiều cao chữ I rút gọn/kéo dài đạt 3.76 – 6.77m, trong khi đó thang nhôm Poongsan PS-44 nhỏ gọn hơn rất nhiều với chiều cao chữ A rút gọn/kéo dài đạt 1.26 – 2.12m, chiều cao chữ I rút gọn/kéo dài đạt 2.61 – 4.42m. Vì vậy, thang nhôm Poongsan PS-46 có chiều cao tốt hơn nhưng đồng thời cũng cồng kềnh hơn so với thang nhôm Poongsan PS-44.

    Về trọng lượng:

    Thang nhôm Poongsan PS-44 nặng 12.5kg trong khi Poongsan PS-46 nặng đến 18kg, nếu bạn cần mang vác di chuyển thang đi nhiều nơi thì Poongsan PS-46 sẽ gây khó khăn hơn.

    Thang nhôm Poongsan PS-44 gọn nhẹ hơn so với Poongsan PS-46
    Thang nhôm Poongsan PS-44 gọn nhẹ hơn so với Poongsan PS-46

    Về tải trọng:

    Thang nhôm Poongsan PS-46 đạt tải trọng 150kg theo tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN131, còn thang nhôm Poongsan PS-44 có tải trọng 120kg.

    Kết luận nên chọn dòng thang nhôm nào?

    Qua những so sánh điểm giống và khác nhau giữa thang nhôm Poongsan PS-46 và thang nhôm Poongsan PS-44 trên đây có thể nhận thấy cả 2 dòng thang đều đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng và có thể sử dụng cho rất nhiều công việc khác nhau. Tuy nhiên mỗi chiếc thang sẽ đáp ứng tốt những nhu cầu sử dụng riêng biệt. Vậy nên chọn thang nhôm Poongsan PS-46 hay thang nhôm Poongsan PS-44 cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng cụ thể.

    - Nếu công việc đòi hỏi độ cao lớn, tải trọng cao, cần mang vác vật nặng lên thang thì bạn nên sử dụng thang nhôm Poongsan PS-46.

    - Trong khi đó, thang nhôm Poongsan PS-46 nhỏ gọn thích hợp với công việc có độ cao vừa phải, tải trọng lên thang nhẹ và những công việc thường xuyên phải di chuyển mang vác thang đi cùng.

    Qua những thông tin trên đây hi vọng bạn đã biết được nên dùng thang nhôm Poongsan PS-46 hay thang nhôm Poongsan PS-44. Và để tham khảo thêm nhiều mẫu thang nhôm cao cấp khác bạn hãy đến với Super MRO nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận