Ưu điểm của thang nhôm rút đôi và lưu ý khi chọn mua

  • 0 bình luận

Mục lục

    Thang nhôm rút đôi là một trong những thiết kế thang nhôm thông minh nhất hiện nay để giúp con người làm việc trên cao được dễ dàng và đảm bảo an toàn cao nhất. Vậy thang nhôm rút đôi có những ưu điểm gì, khi chọn mua thang nhôm phải chú ý những gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin dưới đây!

    Thang nhôm rút đôi và những ưu điểm độc đáo

    Dòng thang nhôm rút có thiết kế rất ưu việt khiến cho việc kéo dài hoặc rút gọn thang được thực hiện một cách nhanh chóng do được trang bị khóa chốt tự động. Thang nhôm rút có loại thang nhôm rút đơn và rút đôi. Chúng đều sở hữu những tính năng ưu việt về chất lượng, tính linh hoạt, độ an toàn khi cần thực hiện các công việc trên cao. Thang nhôm rút đôi thường có thiết kế kiểu chữ A, chữ I, chữ U hoặc chữ L, như vậy có thể thấy chiếc thang này cực kỳ linh hoạt trong quá trình sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh thang theo hình dạng mong muốn để phù hợp với vị trí làm việc.

    Thang nhôm rút đôi kiểu chữ A
    Thang nhôm rút đôi kiểu chữ A

    Ưu điểm của sản phẩm:

    Có nhiều lý do để thang nhôm rút đôi được yêu thích:

    • Thiết kế của thang nhôm được đánh giá cao bởi vì chúng có thể linh hoạt điều chỉnh thành kiểu chữ A, I, L, U như đã nói ở trên.
    • So sánh với các loại thang thông thường (nhất là thang chữ I), thang nhôm kiểu chữ A có độ chắc chắn cao và cực kỳ an toàn. Nó có tới 4 chân trụ giúp thang bám chắc vào nền nhà, có thể tự đứng vững được mà không cần người giữ bên dưới. Chính đặc điểm này cũng giúp cho thang nhôm có thể đặt ở nhiều bề mặt khác nhau (nền nhà, sân vườn, địa hình gồ ghề,…) đều đảm bảo an toàn.
    • Những tính năng an toàn được nhà sản xuất ưu tiên hàng đầu khi trang bị cho thang nhôm rút đôi những bậc thang rộng rãi, chắc chắn, được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp chống gãy vỡ rất tốt, chốt khóa an toàn giúp giữ thang chắc chắn, ổn định. Chân thang được bọc nhựa ABS hoặc cao su có khả năng chống trơn trượt tốt.
    • Thang nhôm rút đôi được gia công từ hợp kim nhôm cao cấp, có độ bền tuyệt vời, khả năng chống mài mòn, chịu đựng được thời tiết khắc nghiệt, kéo dài tuổi thọ, tiết kiệm chi phí cho người dùng.
    • Chiều cao của thang nhôm cũng rất linh hoạt với nhiều mức khác nhau, đặc biệt khi kéo dài hết cỡ có thể đạt 5.6m, nhưng khi rút gọn lại chỉ tàm 93cm. Vì vậy, rất thuận tiện cho việc sử dụng cho công việc trên cao và khi cất giữ cũng ít tốn diện tích, mang vác di chuyển dễ dàng.
    Thang nhôm rút đôi có thể tự đứng vững không cần tựa
    Thang nhôm rút đôi có thể tự đứng vững không cần tựa

    Nhược điểm của sản phẩm:

    Một nhược điểm đáng chú ý của thang nhôm rút đôi là ở trọng lượng, nó nặng hơn so với thang rút đơn nhưng lại có độ an toàn cao hơn và khả năng sử dụng linh hoạt hơn, phù hợp với những công việc thường xuyên di chuyển bên ngoài cho đến các nhiệm vụ sửa chữa trong nhà đều được.

    Giá thành của sản phẩm:

    Bên cạnh đó giá thành của thang nhôm rút đôi cũng khá cao, đặc biệt các loại thang nhôm nhập khẩu có giá cao hơn hàng trong nước 10 – 20% nên người dùng cũng khá cân nhắc. Bù lại, chất lượng, tiêu chí kỹ thuật, độ an toàn chính là những thế mạnh để thang nhôm rút đôi vẫn được ưa chuộng.

    Lưu ý cần nhớ khi mua thang nhôm rút đôi

    Không quá khó khăn để mua được một sản phẩm thang nhôm rút đôi tốt, bạn có thể tham khảo các tiêu chí dưới đây:

    Nên mua thang nhôm rút đôi của thương hiệu nổi tiếng
    Nên mua thang nhôm rút đôi của thương hiệu nổi tiếng
    • Mua thang nhôm chất lượng nên lựa chọn thương hiệu uy tín, sản phẩm của họ đã được kiểm định chặt chẽ và luôn ưu tiên sự an toàn lên hàng đầu nên chắc chắn bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng.
    • Kiểm tra kỹ càng phần bậc thang của thang nhôm rút đôi bởi vì đây là bàn đạp để bạn leo trèo lên cao. Yêu cầu chung: Bậc thang phải làm từ chất liệu cao cấp, phân tử nhôm có tính liên kết cao để chống gãy vỡ, cong vênh trong khi leo trèo. Bậc thang cũng phải có độ dày đúng tiêu chuẩn để chịu được tải trọng tối đa lên đến 150kg. 
    • Phần chân thang nhôm phải được bọc cao su hoặc nhựa ABS để chống trơn trượt, đảm bảo an toàn, cũng có thể chống trầy xước nền nhà.
    • Nên chọn thang nhôm có đai nhựa và khóa chốt thang chắc chắn, nút bấm và khóa tự động hoạt động trơn tru, ổn định, không bị rít và không có dấu hiệu nứt vỡ.

    Hi vọng qua những thông tin trên đây bạn đã biết được những ưu điểm của thang nhôm rút đôi và những tiêu chí để chọn mua thang nhôm chất lượng. Đến với Super MRO để được tận hưởng những sản phẩm thang nhôm cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận