Giá máy phát điện gia đình bao nhiêu là hợp lý?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy phát điện chất lượng tốt thì ai cũng thích nhưng vấn đề giá máy phát điện gia đình bao nhiêu cũng cần cân nhắc bởi không phải gia đình nào cũng có ngân sách tốt để mua máy với bất cứ giá nào. Để biết được nên mua máy phát điện gia đình tầm giá nào, hãy cùng đọc bài viết dưới đây nhé!

    Giá máy phát điện gia đình phụ thuộc vào những yếu tố nào?

    Hiện nay nhu cầu sử dụng điện của các gia đình là rất cao, một số gia đình còn dùng điện để sản xuất kinh doanh. Do đó, khi có sự cố mất điện sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống thường ngày và các công việc. Vì vậy, dự phòng sẵn máy phát điện là một giải pháp tuyệt vời để cuộc sống diễn ra suôn sẻ. Bên cạnh chất lượng của máy phát điện thì giá máy phát điện cũng là vấn đề được người dùng quan tâm. Riêng về giá máy phát điện gia đình sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

    Máy phát điện chạy xăng Total TP180001 công suất 0.8kW, giá bán: 2.141.000đ
    Máy phát điện chạy xăng Total TP180001 công suất 0.8kW, giá bán: 2.141.000đ

    Đó là loại máy nào?

    Giá máy phát điện chạy xăng sẽ có giá rẻ hơn so với giá máy phát điện chạy dầu diesel. Hơn nữa máy phát điện chạy xăng cũng vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn, ít gây ô nhiễm môi trường, thiết kế gọn gàng nhẹ nhàng hơn, do đó, nếu chỉ cần dùng điện cho các nhu cầu cơ bản trong nhà thì bạn nên mua máy phát điện động cơ xăng để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nếu cần máy phát điện có công suất mạnh mẽ, động cơ bền bỉ thì nên dùng máy phát điện chạy dầu.

    Giá máy phát điện phụ thuộc vào công suất của máy

    Máy phát điện có công suất càng lớn thì sẽ có giá càng cao. Chẳng hạn như máy phát điện chạy xăng Total TP180001 công suất 0.8kW có giá 2.141.000 đồng/chiếc, trong khi giá máy phát điện gia đình dùng xăng Total TP135006 3.5kW lại có giá đến 7.865.000 đồng/chiếc, nếu bạn cần dùng máy phát điện có công suất 4.5 – 5kW sẽ có giá khoảng 8 – 20 triệu đồng tùy hãng. Trong khi đó máy phát điện công nghiệp có giá lên đến hàng trăm triệu đồng. Nhưng với quy mô gia đình thì chỉ cần dùng máy phát điện mini và cỡ vừa là được.

    Máy phát điện công nghiệp Total TP2100K6 công suất 11/10kW có giá 106 triệu đồng
    Máy phát điện công nghiệp Total TP2100K6 công suất 11/10kW có giá 106 triệu đồng

    - Giá máy phát điện gia đình còn tùy thuộc vào thương hiệu sản xuất, đơn vị càng nổi tiếng thì giá máy phát điện của họ cũng càng cao và ngược lại. Tất nhiên đi kèm với giá cả cao chính là chất lượng ưu việt so với các dòng máy phát điện đến từ thương hiệu nhỏ lẻ hoặc máy không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Giá máy phát điện gia đình bao nhiêu là hợp lý?

    Máy phát điện gia đình chất lượng tốt mới là ưu tiên hàng đầu khi bạn chọn mua nhưng giá máy phát điện gia đình cũng cần phải phù hợp với ngân sách. Thông thường với dòng máy phát điện gia đình thì bạn chỉ cần chọn máy có công suất nhỏ và vừa tầm 2 – 6kw là sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu dùng điện cơ bản nhất. Giá máy phát điện cỡ mini cũng khá tốt tầm 2 – 5 triệu đồng, phù hợp với thu nhập của đa số người Việt. Với một số thương hiệu cao cấp, giá máy phát điện gia đình có thể cao hơn nhưng cũng không quá 20 triệu đồng, đó là chi phí mà hầu hết các gia đình ở Việt Nam có thể chi trả được.

    Máy phát điện Honda EN2500FX 2.2KVA có giá 8.200.000đ
    Máy phát điện Honda EN2500FX 2.2KVA có giá 8.200.000đ

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy phát điện gia đình đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, do đó giá của máy phát điện cũng cực kỳ đa dạng để người dùng thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, chất lượng và sự an toàn mới là yếu tố cần quan tâm hàng đầu trước khi mua máy phát điện. Hơn nữa, máy phát điện cao cấp từ thương hiệu lớn như Honda, Total, Hyundai,… sẽ có tuổi thọ cao, hiệu suất tốt, ít phải sửa chữa hay thay thế linh kiện, tiêu tốn ít nhiên liệu hơn. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ giữa giá máy phát điện gia đình và chất lượng của máy để có lựa chọn hợp lý nhất.

    Tại Super MRO – Đại lý chuyên phân phối chính hãng các dòng máy phát điện từ Honda, Total sẽ đem đến những mẫu máy phát điện chạy xăng, máy phát điện chạy dầu có giá cả rất phải chăng. Đến với Super MRO bạn không cần băn khoăn về giá máy phát điện gia đình vẫn có thể sở hữu những máy phát điện cao cấp giá rẻ nhất. Hãy liên hệ hotline 024-2224-8888 để được tư vấn và đặt mua.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận