5 lý do máy phát điện Hyundai được lòng người tiêu dùng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Trên thị trường có rất nhiều dòng máy phát điện đáp ứng được nhu cầu của các hộ gia đình và doanh nghiệp kinh doanh sản xuất. Hiện nay, máy phát điện Hyundai đang được rất khách hàng tin tưởng lựa chọn. Lý do vì sao máy phát điện Hyundai được lòng người đến vậy? Hãy cùng Super MRO đi tìm câu trả lời qua những thông tin dưới đây nhé!

    Thứ nhất, máy phát điện Hyundai đến từ thương hiệu nổi tiếng

    Máy phát điện Hyundai là một sản phẩm tiêu biểu của tập đoàn Hyundai nổi tiếng của Hàn Quốc, mỗi sản phẩm đến từ thương hiệu này đều đặt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế lên hàng đầu. Vì vậy, máy phát Hyundai nhanh chóng được người dùng yêu thích và sử dụng ngày càng rộng rãi. 

    Máy phát điện Hyundai chạy xăng HY-3100LE 3kW
    Máy phát Hyundai chạy xăng HY-3100LE 3kW

    Thứ hai, máy phát điện Hyundai đa dạng về công suất và giá thành

    Máy phát điện Hyundai đem đến sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng bởi dải công suất cực kỳ rộng. Công suất của máy phát điện dao động từ 1kVA đến 500kVA. Chính vì vậy máy phát điện của hãng Hyundai phù hợp với tất cả mọi người từ hộ gia đình chỉ có nhu cầu dùng máy phát điện công suất nhỏ phục vụ sinh hoạt hàng ngày cho đến những đơn vị kinh doanh sản xuất quy mô lớn như nhà máy, xí nghiệp, khách sạn, trường học, nông trại,… cũng đều có lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó, máy phát điện Hyundai còn được thiết kế với mẫu mã, chủng loại khá phong phú, người dùng có thể chọn máy phát điện 1 pha hoặc 3 pha. Đồng thời bạn cũng có thể chọn máy phát điện chạy xăng hay máy phát điện chạy dầu diesel. Xét về giá cả, máy phát điện Hyundai có mức giá nằm ở phân khúc trung bình so với các hãng khác nhưng lại đem đến những tính năng vượt trội của một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Do đó, máy phát điện của Hyundai hoàn toàn có thể nhận được sự yêu thích và lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng.

    Máy phát điện Hyundai Diesel DHY6000SE 5500W
    Máy phát Hyundai Diesel DHY6000SE 5500W

    Thứ ba, máy phát Hyundai rất tiết kiệm nhiên liệu 

    Một điểm cộng lớn khác giúp máy phát điện Hyundai chiếm được cảm tình của khách hàng là ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Nhờ vào việc được trang bị động cơ xăng và động cơ dầu diesel cao cấp, máy phát Hyundai có thể hoạt động với lượng nhiên liệu vô cùng tiết kiệm. Theo nhiều người dùng đánh giá, dù là máy phát điện chạy xăng hay máy phát điện chạy dầu cũng tiết kiệm được đến 30% nhiên liệu so với các dòng máy phát điện khác. Trong đó máy phát điện Hyundai chạy dầu càng tiết kiệm nhiên liệu hơn so với máy chạy xăng và cũng đạt hiệu suất cao hơn so với máy chạy xăng.

    Thứ tư, máy phát điện Hyundai có tuổi đời cao

    Máy phát điện Hyundai được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của hãng Hyundai đến từ Hàn Quốc, kết hợp với chất liệu vỏ máy cao cấp có khả năng chống ăn mòn tốt, chịu được va đập mạnh, thiết kế hệ thống khung sườn chắc chắn. Ngoài ra, máy còn được trang bị động cơ xăng hoặc động cơ dầu siêu bền. Chính vì vậy, máy phát Hyundai có tuổi thọ rất cao, sử dụng được lâu năm mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc tốt nhất.

    Máy phát điện Hyundai DHY-12500SE 10kW chạy dầu diesel
    Máy phát chạy dầu diesel Hyundai DHY-12500SE 10kW

    Thứ năm, máy phát Hyundai rất an toàn

    Hệ thống an toàn cao với tính năng cảnh báo khi máy gặp vấn đề, nhất là khi máy bị rò rỉ nhiên liệu người dùng sẽ được cảnh báo ngay lập tức, do đó việc sử dụng máy phát Hyundai là cực kỳ an toàn, hạn chế tối đa các trường hợp rủi ro về cháy nổ. Ngoài ra, nhờ có thiết kế nhỏ gọn nên máy phát điện rất linh hoạt trong việc sử dụng, di chuyển và bảo quản. Bình chứa nhiên liệu của máy có dung tích lớn, chứa được nhiều nhiên liệu nên có thể dùng liên tục trong thời gian khá dài. Hệ thống đề nổ, giật nổ của máy phát điện rất nhạy giúp máy khởi động dễ dàng và nhanh chóng.

    Trên đây là 5 điểm cộng lớn của máy phát điện Hyundai rất được lòng người tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy phát điện Hyundai chất lượng được nhập khẩu chính hãng với chính sách bảo hành 12 tháng thì hãy đến ngay với Super MRO nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận