4 mẫu máy bơm tăng áp được yêu thích nhất đầu năm 2020

  • 0 bình luận

Mục lục

    Nếu nhà bạn đang sử dụng nguồn nước có áp lực nước yếu hoặc không có điều kiện lắp đặt bồn nước trên mái nhà thì nhất định phải trang bị máy bơm tăng áp. Vậy đâu là máy bơm tăng áp tốt nhất nên dùng? Cùng Super MRO tìm hiểu top 4 sản phẩm được yêu thích nhất đầu năm nay nhé!

    Máy bơm tăng áp Kangaroo KG 125ZP

    Mã sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn trong top 4 sản phẩm được yêu thích nhất chính là máy bơm tăng áp Kangaroo KG 125ZP – một chiếc máy bơm hoàn hảo đến từ thương hiệu Kangaroo đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

    Kangaroo KG 125ZP
    Máy bơm tăng áp Kangaroo KG 125ZP

    Máy bơm Kangaroo KG 125ZP có thiết kế nhỏ gọn, kích thước mini, cho phép lắp đặt trên tường hoặc trần nhà dễ dàng. Dây cuốn động cơ của máy bơm Kangaroo KG 125ZP được làm bằng chất liệu đồng, cực kỳ bền bỉ, có thể sử dụng lâu dài. Đồng thời, Kangaroo KG 180ZP cũng được trang bị lớp chống nước IPX4 bảo vệ tối ưu động cơ bên trong, giúp máy hoạt động tốt ở nhiều môi trường khác nhau. Máy bơm tăng áp Kangaroo KG 125ZP có công suất 120W và khả năng bơm được lượng nước tối đa đến 26 lít/phút có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các gia đình có ít thành viên. Người dùng cũng sẽ thấy tiện dụng hơn khi dùng máy bơm Kangaroo KG 125ZP nhờ tính năng mở/tắt tự động khi có dòng nước chảy qua.

    Máy bơm tăng áp Kangaroo KG 180ZP 

    Máy bơm tăng áp Kangaroo KG 180ZP sở hữu thiết kế nhỏ gọn, chất liệu vỏ máy bền bỉ, làm việc tốt ở nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt. Và cũng như người anh em Kangaroo KG 125ZP, máy bơm Kangaroo KG 180ZP còn được trang bị tính năng chống nước IPX4 có khả năng bảo vệ tối ưu động cơ bên trong, tăng cường tuổi thọ của máy.

    Máy bơm Kangaroo KG 180ZP
    Máy bơm Kangaroo KG 180ZP

    Máy bơm tăng áp Kangaroo KG 180ZP hoàn toàn thích hợp với những gia đình có nguồn nước yếu nhờ khả năng bơm nước hiệu quả với lưu lượng nước tối đa lên đến 30 lít/phút và công suất 180W đủ dùng cho gia đình từ 2-4 thành viên. Khi sử dụng máy bơm Kangaroo KG 180ZP bạn cũng có thể yên tâm tuyệt đối nhờ tính năng tự động ngắt điện khi nhận thấy nhiệt độ của máy bơm đã lên quá cao trên 130 độ C. Máy cũng có thể hoạt động liên tục không cần ngừng nghỉ vì lõi quay mô tơ được phủ lớp chống gỉ sét cực kỳ bền bỉ.

    Máy bơm tăng áp Panasonic A-130JAK

    Với công suất 125W cùng lưu lượng bơm tối đa 32 lít/phút, máy bơm tăng áp Panasonic A-130JAK hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu tăng áp lực nước ở nơi có nguồn nước yếu, từ đó có thể hỗ trợ các thiết bị như vòi sen, máy giặt, máy lọc nước, máy nước nóng trực tiếp,… hoạt động hiệu quả, mang đến sự thuận tiện trong sinh hoạt của gia đình.

    Máy bơm Panasonic A-130JAK
    Máy bơm Panasonic A-130JAK

    Máy bơm Panasonic A-130JAK đến từ hãng Panasonic danh tiếng sẽ không làm người dùng thất vọng bởi những tính năng tuyệt vời như:

    • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, dễ dàng lắp đặt, di chuyển.
    • Panasonic A-130JAK có thiết kế buồng bơm bằng chất liệu gang, nắp buồng bơm và cánh bơm bằng đồng nên có thể chịu được nhiệt độ cao, chịu được lực ma sát lớn, độ bền vượt trội.
    • Tiện lợi hơn với hệ thống mở/tắt tự động.
    • Các tính năng chống chập điện, khả năng chống ăn mòn tốt, cách nhiệt 2 lớp và tự động ngắt mạch khi nhiệt độ máy bơm lên trên 130 độ C sẽ đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng cũng như giúp máy hoạt động bền bỉ hơn.

    Máy bơm tăng áp Panasonic A-200JAK

    Nếu bạn đang tìm một chiếc máy bơm tăng áp hoạt động ổn định, bền bỉ, hiệu suất cao, công suất lớn và tiết kiệm điện năng tối ưu thì không nên bỏ lỡ máy bơm Panasonic A-200JAK – một trong những sản phẩm bán chạy nhất nửa đầu năm 2020.

    Máy bơm Panasonic A-200JAK
    Máy bơm Panasonic A-200JAK

    Ưu điểm của máy bơm Panasonic A-200JAK:

    • Kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, đẹp, dễ dàng di chuyển, tháo lắp.
    • Panasonic A-200JAK đạt hiệu suất cao nhờ công suất 200W và lưu lượng bơm tối đa đến 45 lít/phút đảm bảo lưu thông nước ổn định và mạnh mẽ.
    • Trang bị chuẩn chống nước IPX4 và 2 lớp cách nhiệt đến 130 độ C giúp bảo vệ động cơ một cách hoàn hảo.
    • Tiện lợi với hệ thống tự động đóng/ngắt khi mở hoặc khóa vòi nước.
    • Đặc biệt, bầu tăng áp được làm bằng cao su Butyl xếp theo nếp nên cực kỳ chắc chắn, máy có thể hoạt động bền bỉ và hiệu quả hơn so với các dòng máy bơm cùng phân khúc.

    Trên đây là top 4 máy bơm tăng áp đang được yêu thích nhất nhờ những ưu điểm tuyệt vời mà chúng mang lại cho người sử dụng. Bạn cần mua máy bơm tăng áp chính hãng từ Panasonic, Kangaroo hay bất cứ thương hiệu nổi tiếng nào hãy đến với Super MRO để được phục vụ chuyên nghiệp nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận