3 mẫu máy bơm tăng áp Panasonic tốt nhất cho gia đình bạn

  • 0 bình luận

Mục lục

    Nếu bạn đang sinh sống trong khu vực có nguồn nước yếu không đủ để cung cấp nước sinh hoạt hàng ngày thì đã đến lúc bạn cân nhắc trang bị một chiếc máy bơm nước tăng áp. Xét về mẫu mã, chất lượng, độ bền và giá thành có thể nói máy bơm tăng áp Panasonic được đánh giá cao trên thị trường. Sau đây Super MRO sẽ giới thiệu với bạn 3 model máy bơm tăng áp Panasonic tốt nhất.

    Máy bơm tăng áp Panasonic có tốt không?

    Máy bơm tăng áp Panasonic được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, máy sở hữu độ bền vượt trội cùng nhiều ưu thế nổi bật so với nhiều dòng máy bơm nước khác. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dòng máy bơm tăng áp này.

    Máy bơm tăng áp Panasonic phù hợp với nơi có nguồn nước yếu
    Máy bơm tăng áp Panasonic phù hợp với nơi có nguồn nước yếu

    - Máy bơm tăng áp giúp đẩy dòng nước lên tòa nhà cao tầng một cách hiệu quả, phù hợp với những nơi có nguồn nước yếu. - Máy bơm tăng áp Panasonic có thiết kế gọn gàng, kích thước nhỏ, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt, ít chiếm diện tích.  - Cấu tạo của máy bơm tăng áp khá đơn giản, giúp việc tháo lắp, sửa chữa, thay thế rất dễ dàng. - Độ bền vượt trội, tuổi thọ lâu dài. - Vận hành mạnh mẽ, hiệu suất cao nhưng rất êm ái, hạn chế tiếng ồn. - Lưu lượng bơm của máy bơm tăng áp tương đối lớn. - Tính năng tự động ngắt nguồn điện khi quá tải đảm bảo an toàn khi sử dụng. - Giá cả phải chăng, phù hợp với thu nhập của gia đình Việt.

    Top 3 mẫu máy bơm tăng áp Panasonic nên dùng nhất hiện nay

    Gia đình bạn đang cần mua máy bơm tăng áp Panasonic để bơm nước lên những tầng cao hoặc bơm nước lên bể chứa hiệu quả khi dòng nước có áp lực quá yếu thì đừng bỏ lỡ top 3 mẫu sản phẩm đáng “đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay.

    1. Máy bơm tăng áp Panasonic A130JAK – 125W

    Panasonic A130JAK – 125W là một trong những sản phẩm đáng sử dụng nhất khi máy không chỉ có khả năng tăng áp giúp dòng nước chảy mạnh mẽ hơn mà còn có thể tăng áp để cho các thiết bị sử dụng nước như máy giặt, bình nước nóng lạnh,… hoạt động hiệu quả hơn. Máy bơm Panasonic A130JAK – 125W có thể bơm lưu lượng nước tương đối lớn khoảng 1.92 m3/h, kết hợp với công suất 125W đủ để đáp ứng nhu cầu bơm nước của hộ gia đình.

    Máy bơm tăng áp Panasonic A130JAK
    Máy bơm Panasonic A130JAK

    Thông số kỹ thuật: Nguồn điện áp: 220V / 50Hz Công suất: 125W Lưu lượng nước: 32 lít/phút Độ hút sâu: 9m Độ cao đẩy: 10m Họng hút xả: 25mm Công tắc áp lực tắt/mở: 1.1 kgf/cm3 - 1.8kgf/cm3 Xuất xứ: Indonesia

    2. Máy bơm tăng áp Panasonic A-200JAK – 200W

    Panasonic A-200JAK là một chiếc máy bơm nước tăng áp hoạt động cực kỳ hiệu quả nhờ những con số khủng mà máy được trang bị. Lưu lượng bơm của máy bơm Panasonic A-200JAK lên đến 45 lít/phút có thể bơm đầy nước trong thời gian ngắn, tiết kiệm công sức, giảm thời gian lao động và tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Họng hút xả của máy bơm tăng áp A-200JAK có đường kính 25mm, tốc độ không tải cao cùng công suất lớn 200W giúp máy bơm có lực hút cực mạnh cho nên có khả năng hút nước ở độ sâu 9m một cách dễ dàng đồng thời có thể đẩy nước lên độ cao đến 10m. 

    Máy bơm tăng áp Panasonic A-200JAK
    Máy bơm Panasonic A-200JAK

    Thông số kỹ thuật:

    • Nguồn điện áp: 220V / 50Hz
    • Công suất: 200W
    • Lưu lượng nước: 45 lít/phút
    • Độ hút sâu: 9m
    • Đường kính ống hút: 25mm
    • Độ cao đẩy: 10m
    • Tốc độ vòng quay: 2.850 vòng/phút
    • Công tắc áp lực tắt/mở: 1.1 - 1.8 kgf/cm3
    • Xuất xứ: Indonesia

    3. Máy bơm tăng áp tự động Panasonic A-130 Jack – 125W

    Panasonic A-130 Jack là kiểu máy bơm nước tăng áp tự động giúp dòng nước chảy mạnh mẽ hơn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các thiết bị dùng nước trong gia đình. Máy bơm Panasonic A-130 Jack có thiết kế nhỏ gọn, kết cấu chắc chắn, tính năng chống thấm nước IPX4 bảo vệ động cơ an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, thân mô tơ của máy bơm tăng áp A-130 Jack còn được làm từ chất liệu nhôm đúc, cánh bơm được làm bằng đồng nguyên chất có khả năng chịu nhiệt, chịu ma sát tốt, chống ăn mòn, han gỉ, độ bền vượt trội.  Máy bơm Panasonic A-130 Jack có công suất 125W phù hợp với quy mô gia đình, lưu lượng bơm của máy đạt 1.92 m3/h.

    Máy bơm tăng áp tự động Panasonic A-130 Jack
    Máy bơm tăng áp tự động Panasonic A-130 Jack

    Thông số kỹ thuật:

    • Nguồn điện áp: 220V
    • Công suất: 125W
    • Lưu lượng nước: 1.92 m3/h
    • Trọng lượng: 8,8kg
    • Sản xuất tại: Indonesia
    • Bảo hành: 24 tháng

    Trên đây là 3 dòng máy bơm tăng áp Panasonic có hiệu suất mạnh mẽ, độ bền cao và giá thành rất phải chăng mà gia đình bạn có thể tham khảo.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận